What's new

[hỏi] Visa Transit Trung Quốc

nhtphong

Phượt quái
Thân chào anh em Phượt,

Em đã có visa HQ, tính bay từ VN qua bằng China Southern Airline transit tại Bắc Kinh hoặc Thượng Hải.
Do muốn du lịch kết hợp nên em sẽ chọn transit trên 12 tiếng và muốn ra ngoài đi 1 vòng.

Không biết anh em nào có kinh nghiệm đi như vậy chưa, mong anh em tư vấn.

Em xin cám ơn
 
Transit ngon lành bác ah, mình ra dc Bắc Kinh lẫn Vũ Hán luôn
Mình tính mua vé đi Vancouver transit ở Bắc Kinh 12 tiếng, mình muốn ra khỏi sân bay đi thăm vạn lý trường thành thì có cần phải xin visa transit ở nhà không hay tới sân bay mình xin nhập cảnh? Bạn cho mình xin kinh nghiệm. Cám ơn bạn
 
Mình tính mua vé đi Vancouver transit ở Bắc Kinh 12 tiếng, mình muốn ra khỏi sân bay đi thăm vạn lý trường thành thì có cần phải xin visa transit ở nhà không hay tới sân bay mình xin nhập cảnh? Bạn cho mình xin kinh nghiệm. Cám ơn bạn
Ko biết bạn đi Hãng nào, mình đón là Air China phải ko ? Theo mình biết là Air China cũng có chinh sách hỗ trợ Khách sạn cho khách transit 8 -> 24 tiếng.

Lần trước mình bay China Southern Airlines. Vừa đến nơi là có nhân viên đón mình hỗ trợ mình. Bạn thử liên lạc văn phòng hãng hàng không nhờ hỗ trợ xem sao nhé.

Trường hợp bạn ko có hãng hỗ trợ thì cũng ko đừng lo, với chính sách hiện tại, bạn có vé đi đến nước thứ 3 trong vòng 24 tiếng (tính từ lúc hạ cánh ) thì sẽ dc visa 24h.

Khi bạn đến Bắc KInh, cứ đi theo làn nhập nhập cảnh, bạn sẽ thấy 1 dãy máy như máy ATM rút tiền nhà mình, có tiếng việt nhá, ban làm theo hướng dẫn, scan hô chiếu, vân tay .... xong nó sẽ in cho ban 1 tờ giấy có chữ OK (hình dưới)
hinh-12-jpg.154149

Rồi ban lai các quầy lấy tờ khai màu xanh dương khai như bên dưới sau đó ban đến quầy hài quan xin cấp VISA 24h.

Sau khi dc dán VISA 24h vào, dai loai như hình dưới nhưng chỉ 24h thoy nha, thì bạn đến các cổng hải quan lam thu tuc nhap cảnh

144hours-visa-jpg.154220
 
Last edited:
Không biết bạn đến và đi BK thời gian nào.
Với 12 tiếng thì ban mất 2 tiếng nhập cảnh, 3 tiếng xuất cảnh thì đâu đó ban chỉ còn 6-7 tiếng.
Nếu bạn tính tham quan bac kinh thì bạn đừng yêu cầu dc nghĩ khác san free nhé, ban se mất 1 2 tiếng nữa đến đến KS đó. Vì phải chờ đủ người và chờ xe để chở ban đến KS, KS thì gấn SB thoy, nhưng ko có phương tiện công cộng đâu.
Tóm lai, ban muốn nghĩ ngơi thì yêu cầu KS, còn ko thì từ sân bay tham quan truc tiếp bắc kinh luôn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top