What's new

[Đã chốt đoàn] Xuyên Việt mùa thu , ngắm lúa chín Tây Bắc , lang thang Đông Bắc, 26/09 tới 16/10.

Hello cả nhà . Tháng 10 là thời điểm lúa chín trên những thửa ruộng bậc thang ở Mù Căng Chải và Hoàng Su Phì , tháng 10 cũng là lúc hoa tâm giác mạch đua nở , mình dự định đi xuyên việt . Xuất phát từ Sài Gòn chạy xe theo đường biển ra tới Đà Nẵng . Rồi theo đường Hồ Chí Minh qua Nghệ An - Thanh Hoá lên Hoà Bình - Mộc Châu ... qua Yên Bái , Lào Cai , Hà Giang , Cao Bằng , Lạng Sơn . Về Hà Nội gửi xe lên tầu rồi bay về Sài Gòn .
1 điểm chính của chuyến đi là Tây Bắc đi sang Đông Bắc .
2 thời điểm đi mùa thu là lúc mát mẻ hơn so với khí hậu mùa hè khắc nghiệt ngoài Bắc . Mưa lũ cũng ít hơn .
3 số lượng đi mong muốn từ 3 tới 4 xe
4 chạy xe bình thường không vội vàng , không ồn ào .
5 kinh phí . Ăn uống , ngủ nghỉ chia đều ( không thu quỹ ) . Xăng xe , hư hao xe xế ôm tự thỏa thuận .
Bạn nào muốn đi và quan tâm xin để lại thông tin liên lạc để mình chủ động bàn bạc cho chuyến đi được tốt đẹp . Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc . Cảm ơn mọi người đã đọc . Cảm ơn amin đã duyệt bài .
 
Mình sẽ bay ra Hà Nôi ngày 20/10 (tầm 22h) mình muốn gia nhập đoàn của bạn, không biết có thể hẹn nhóm mình tại điểm nào ở tỉm này, mình đi từ 20 - 25/10 bay về sài gòn, dự kiến đi mù căng chải và hà giang. Nếu dc thì ghép với các bạn để đi chung cho vui. Có gì hồi âm giúp mình, sdt: không chín không 6955071, tks bạn.
Đã pm tin nhắn cho bạn .
 
Tính tới thời điểm này dịch bệnh về cơ bản đã được khống chế , chỉ còn 1 số ít khả năng tăng trở lại . Do được bạn bè ngoài Bắc thông báo cuối tháng 9 lúa bắt đầu chín đẹp . Nên bạn nào muốn đi chốt lịch sớm giúp mình để sớm tính toán , ổn định còn lên đường .
Cảm ơn các bạn đã quan tâm
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,189
Bài viết
1,150,439
Members
189,947
Latest member
uyen13579
Back
Top