Quà tặng của Diễn đàn: ly uống trà, cà phê bằng tre có khắc nick của bạn

Kính gửi các Thành viên yêu mến, vậy là Diễn đàn đã được 14 năm kể từ những ngày đầu thành lập, một chặng đường cũng có thể kể là dài đối với không biết bao nhiêu diễn đàn, nhóm hội từng xuất hiện và tàn lụi trên cõi mạng. Đối với một số người, chặng đường đó có thể tính là cả một thời thanh xuân sôi động đầy nhiệt huyết.
Mọi năm chúng ta đều tổ chức Lễ sinh nhật thật vui vẻ để anh em bốn phương hội tụ, nhưng năm nay vì tình hình dịch COVID khiến các mem không thể gặp nhau, chắc hẳn có rất nhiều nuối tiếc.
Vì vậy Ban Điều hành Diễn đàn xin được trân trọng gửi tặng tất cả các mem một món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa để bày tỏ sự trân trọng đối với các thành viên đã đồng hành cùng diễn đàn suốt những tháng năm qua.
Hi vọng món quà này sẽ góp phần lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ chúng ta từng chia sẻ với nhau, làm sống lại một thời đầy say mê hứng khởi và tiếp tục thắp sáng tình yêu với những nẻo đường, những ân huệ tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên ban tặng.

Ly 150ml cao 8cm làm từ tre đã được hấp carbon khử mùi và chống mối mọt. Thân ly có khắc logo Phượt và nickname của bạn trên diễn đàn.

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN : bạn chỉ cần post bài trong topic này, để:
- kế tên một chuyến đi của bạn bắt nguồn từ diễn đàn Phượt, tag nick của một vài mem cùng tham gia chuyến đi đó.
- hoặc, kể tên một vài Mod mà bạn yêu, ghét, tức... kèm lý do.
- hoặc kỷ niệm gì đó mà bạn đã có với diễn đàn.
Sau đó vui lòng PM cho mình địa chỉ và số điện thoại nhận hàng của bạn.

HẠN CHÓT ĐĂNG KÝ LÀ CUỐI NGÀY 15/9 NÀY CÁC BẠN CHÚ Ý ĐĂNG KÝ NGAY NHÉ!

Phượt - Mãi mãi một tình yêu

Dù đã có fb nhưng những lần tìm đồng đội mình đều "nhờ vả" diễn đàn. Rất may, hầu hết đều tìm được bạn đồng hành. Để rồi sau những chuyến đi có thêm những người bạn mới, vẫn giữ liên lạc đến giờ!
Biết đến diễn đàn khá lâu rồi, cũng tổ chức đi rất nhiều chuyến :D. Ngồi kể thì không biết bắt đầu từ đâu nữa ^^. Mỗi chuyến đi đều có nhiều kỷ niệm vui - buồn
Nhưng mà, nhớ nhất là khi post bài hồi ức chuyến đi của 2 chị em gái (HN - Mù Cang Chải - Tam Đường - Sa Pa - HN), có 2 chú cựu chiến binh làm quen, rất hâm mộ 2 chị em :D. Các chú thích chuyến đi như vậy, gần gũi với thiên nhiên.
Sau những buổi cafe, nhậu nhẹ nhàng, các chú rất quan tâm mình. Hay hỏi han sức khỏe, cv. Chú còn biết xem tử vi nên thi thoảng lại nhắn hỏi: Cháu có khỏe không..... Có những lúc thấy xúc động thật sự, khi người dưng vẫn quan tâm đến sức khỏe mình!

Năm nay dịch, chẳng đi được nhiều nơi. Sang năm ổn định chắc lại quấy quả diễn đàn tìm bạn đồng hành đi chơi :D
Chúc diễn đàn ngày một phát triển, có thêm nhiều thành viên!
@Lantrailt , bạn đã đky nhận cốc qua đầu cầu nào chưa? Nếu chưa thì PM địa chỉ cho mình nhé!

Xưa lúc chưa có ĐK đi nhiều chỉ vào đây để đọc, xem... mọi người kể về những chuyến đi một cách đầy thèm thuồng và ghen tị... Hồi ý hay hóng bài của @battramdao, Du già, Tùng xích lô... :D
thanks Phuot.vn
@lantaitrau , bạn đã đky nhận cốc qua đầu cầu nào chưa? Nếu chưa thì PM địa chỉ cho mình nhé!

Chào cả nhà. Chào anh chị quản trị
Chuyến đi đầu tiên của em là Bà Đen với Cuchuoileonui
Sau này thì Brah Yang với chị Babyone, Anh Cao Nguyên, Sát thủ chuột
Bù gia mập với anh Cao Nguyên
Chư Yang Sin với chị Baby one
Vân vân và mây mây ....
Mọi người hay gọi em là Vô Ưu ạ.
@taymonkhanh1 , bạn đã đky nhận cốc qua đầu cầu nào chưa? Nếu chưa thì PM địa chỉ cho mình nhé!

Khi ấy tôi là nhân viên văn phòng ngày làm việc như một chú gà công nghiệp. Môi trường làm việc lúc đó không mấy gì tốt đẹp nên xong việc tôi cứ thế mà lên mạng chẵng ngồi lê đôi mách với ai. Hết giờ về nhà, ngày cứ thế trôi qua cho đến một hôm tôi tìm ra diễn đàn phượt.vn

Tôi đọc hết bài này đến bài khác, như một quyển sách du lịch mỗi bài post của các bạn là những trải nghiệm thực tế, những chia sẽ kinh nghiệm,.. Tôi đọc nhiều đến nỗi những con chữ những bức ảnh thôi thúc tôi lên đường. Vào dịp nghĩ lễ 30/04 và 01/05 Tôi quyết định thực hiện chuyến đi đầu tiên. Lần đầu tiên tôi đi xa nhà một mình và đi xa đến vậy!

Sau chuyến đi đó, tôi về viết bài chia sẽ lại trên diễn đàn

Từ đó tôi quen được rất nhiều bạn mới, có những người bạn tôi chơi thân và quý mến nhau cho đến ngày nay. Lần đấy tôi quen được Tao rồi từ Tao tôi lại quen thêm được rất nhiều người bạn nữa và chúng tôi vẫn hẹn nhau đi chơi cho đến giờ.

Từ chuyến đi Quy Nhơn, tôi lại mạnh dạng hơn bằng hành trình chinh phục Fanxipan. Trong chuyến leo Fanxipan này tôi gặp thêm được rất nhiều bạn mới ở nhiều tỉnh thành khác nhau, giúp đở tôi hoàn thành chuyến đi.

Từ chuyến Leo Fanxipan tôi lại tìm bạn đồng hành cho chuyến xuất ngoại đầu tiên sang Cambodia. Ngày ấy một từ tiếng anh bẽ đôi cũng không biết nói. Nhờ có nhóm bạn trên phượt tôi cũng đã hoàn thành chuyến xuất ngoại đầu tiên và biết mình muốn đi xa hơn thì phải bổ sung thêm nhiều thứ. Từ đó tôi đặt ra mục tiêu tự học tiếng anh ở nhà. Thay vì dùng tiền đi học ở các trung tâm anh ngữ, tôi sẽ dùng tiền đó để mua vé đi du lịch nước ngoài. Đó sẽ là bài test của tôi.

Kết thúc khóa học năm đó tôi đã đi Krabi của Thái Lan, đó là lần đầu tiên tôi đi nước ngoài bằng máy bay và đi tận Krabi Phi Phi. Trên đường đi tôi học được rất nhiều, gặp gỡ được rất nhiều và hơn hết tôi nhìn thấy được ngoài thế giới rộng lớn mình chỉ là hạt cát bé xíu. Thế là tôi lại trở về cố gắng phấn đấu để hoàn thiện bản thân theo một cách khác, không phải là nhà lầu xe hơi nữa!

Tôi trở về và viết bài Krabi chia sẽ lại diễn đàn, từ đó tôi quen được rất nhiều bạn nữa.

Sau chuyến đi Krabi tôi muốn được thấy màu xanh pha lê của biển nữa, thế là tôi xin tham gia nhóm đi Philipines với chị Tâm. Mùa hè năm đó là mùa hè đẹp nhất trong lòng tôi. Sau chuyến đi tôi lại có thêm được những người Anh người Chị mà tôi chưa có. (con 1 mà). Những tấm ảnh biển năm nào luôn là những ký ước đẹp để mỗi khi cuộc sống thăng trầm dỡ ra nhìn lại đẹp biết bao.

Chuyến đi Philipine năm nào cũng được tôi viết bài chia sẽ ở đây.

Thế là nhiều chuyến đi khác nối tiếp nhau làm cho cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa, luôn có một cái gì đó để chờ đợi để lên kế hoạch và để dành tiền. Chàng thanh niên lai lất năm nào ít ra cũng có động lực phấn đấu cho mục tiêu nào đó trong đời.

Càng ý nghĩa hơn nữa, khi các chuyến đi của tôi cũng được lên báo và nhận nhuận bút. Ngày cầm trên tay trang báo mình viết hình mình chụp được xuất bản bởi một tạp chí lớn. Cảm thấy tự hào vô cùng luôn, ba mẹ đem khoe khắp cả xóm.

Tôi luôn trân trọng những gì mà phuot.vn đem đến cho tôi. Cũng như muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến phượt.vn

Chúc diễn đàn luôn là nơi chấp cánh ước mơ cho tất cả mọi người.

Động lực lớn nhất để tôi quay lại viết bài này là để kiếm cái Ly kỷ niệm. Tao có thì tôi cũng phải có! (Tao người bạn tôi tìm được trong chuyến đi Quy Nhơn năm nào!!!)

Gủi BTC, biết là muộn nhưng vẫn up lên nhắc lại kỉ niệm chuyến hành trình đầu tiên của cả đoàn mình từ 2010; kỉ niệm tròn 10 năm :)))

NICK phượt của Đoàn FAN mùa xuân 2010 gồm 13 thành viên; chắc nhiều người kiêng con số 13; nhưng với đoàn mình đó lại là con số may mắn :)):

ThiDung0811 - KHOAILANGTHANG - rubytran - izsan - meoden - NOIEMMUONTOI - donguyen - hangmun - ngoctinh - that tha. com - Pham.Duy - Hanna Buzz - Vithen

Trước khi tham gia hành trình mình chỉ nghĩ đến mục tiêu duy nhất là chinh phục Fan, nhưng sau chuyến đi thì mình biết mình đã có nhiều hơn thế và có lẽ leo Fan chỉ còn là lý do để mình tham dự chuyến đi chứ không còn là mục tiêu nữa. :D Rất vui vì đã đồng hành cùng mọi người trong chuyến đi đáng nhớ này.

Đây là lần đầu viết Nhật ký mọi người trong đoàn bổ xung thêm nếu thiếu chi tiết nào nhé.:)

Mình vừa xem lại topic của đoàn hóa ra sau bạn thidung0811 (chủ topic 16h50 - 8/11) thì meoden (4h09 - 11/11/2010) là người thứ 2 của đoàn mình tham gia ngay từ hồi tháng 11/2010, mà đoàn mình ban đầu được hình thành từ nhiều cái tên nổi tiếng nhỉ. Và lịch trình ban đầu là Catcat - Trạm Tôn (3 ngày 2 đêm) thật hoành tráng :D