[Chưa chốt đoàn] Côn Đảo 27-11 tới 30-11

Hiện team mình có 5 người đi côn đảo . Mình muốn tìm thêm bạn đi cùng cho vui . Lịch trình cụ thể như sau
Chiều thứ 6 ( 27/11 ) chạy xe về Sóc Trăng . Tối ăn nghỉ tại Sóc Trăng .
Sáng thứ 7 ( 28/11 ) đi Trần Đề lên tầu đi Côn Đảo . Chiều đi chùa . Tối đi nghĩa trang Hàng Dương viếng cô Sáu .
Chủ Nhật ( 29/11 ) thăm quan đi tích côn đảo , lượn quanh các con đường ven biển .
Thứ 2 ( 30/11 ) sáng cafe , dạo nhẹ quanh trung tâm . 12h lên tầu về lại càng Trần Đề . Sau đó về lại Sài Gòn . Kết thúc hành trình .
Lịch sơ bộ như trên , ngoài ra có thể thay đổi chút trong chuyến đi khi đủ thành viên .
Về kinh phí . Cố định là 670k tiền vé tầu . Ngoài ra ăn - ngủ nghỉ - chơi . chia đều tại bàn , ko thu quỹ .
mọi người ai muốn đi để lại thông tin mình sẽ liên lạc . Cảm ơn admin đã duyệt bài .

Từ SG về ST bằng phương tiện gì bạn? Vé tàu khứ hồi giá 640k/người cho ngày thường và 700k/ người cho ngày cuối tuần nhé bạn. Nên mua luôn vé khứ hồi để chắc chắn.

Chiều thứ 6 ( 27/11 ) chạy xe về Sóc Trăng . Tối ăn nghỉ tại Sóc Trăng .
Lịch trình này hơi bị phí 1 ngày, vì tàu đi Côn Đảo mỗi ngày 1 chuyến. Sáng chủ nhật bạn có thể tham quan vòng đảo rồi lên tàu về lại đất liền lúc 12h trưa, đến cảng Trần Đề luc14h30 và đón xe PT về SG luôn ko cần phải ở lại đảo 2 đêm như thế vì đảo cũng nhỏ cũng ko gì để đi nhiều. Lịch trình Theo tôi là vây

Bọn em đi thêm để thoải mái và tránh ngày chủ nhật cho bớt đông . Lịch đi vậy là chốt rồi bác ơi . Vé là e mua luôn khứ hồi . 1 bữa vào ngày nghỉ 1 ngày thường có giá là 670k đó bác. Bác cho e số zalo nhé !