What's new

[Chia sẻ] Cảnh báo khi đi Sầm Sơn -Thanh Hóa

Status
Not open for further replies.
SẦm Sơn hử,chớ có đến đó
ăn cắp trơ trẽn và thô bỉ

Ở đâu cũng có ăn cắp thui bạn. Không biết mọi người thế nào chứ, Năm nào hè em cũng vài lần đi sầm sơn, bọn em còn thuê được khách sạn theo giờ giá rẻ, đi tắm chán về có sao đâu? Dịch vụ ở ngoài bãi biển nó chém nhưng các bác chỉ cần biết ngã giá là okie! đây chỉ là ý kiến của em.
 
các bạn đã đi đến những bãi biển nào rồi, Xin cho một cái nhìn tổng quan, đừng đánh giá phiến diện như thế.
Không riêng gì ở Sầm Sơn, tình trạng chèo kéo, gài bẫy khách, hay "biển vẫy" thì nhiều nơi có, ngay cả biển quốc tế Nha Trang nữa là. Về vấn đề này chỉ có thể trách cơ quan quản lý thiếu năng lực, một bộ phận người dân thiếu ý thức, và một số bạn đi du lịch thiếu kinh nghiệm mà thôi.
Đừng vội đánh giá một người hay một vùng khi chưa xem xét hết các khía cạnh như thế
Nhưng cũng cảm ơn những chia sẻ của các bạn :D
 
Iem cũng bị chém te tua ở Sầm Sơn! Thực tế như các bạn đã nói, khu du lịch nào cũng có những hiện tượng không hay, nhưng đúng là ở Sầm Sơn làm em đau nhất!
 
Từ việc của bạn, mình nghĩ cần thêm một kinh nghiệm xương máu nữa là tiền và đồ vật quý giá luôn dính theo người, cả lúc ngủ (trừ khi nơi lưu trú mình ở có két sắt trong phòng)

Về nguyên tắc thì các nhà nghỉ và cả khách sạn cao cấp họ sẽ không chịu trách nhiệm với đồ quý giá hoặc tiền mình để trong phòng.
 
Từ việc của bạn, mình nghĩ cần thêm một kinh nghiệm xương máu nữa là tiền và đồ vật quý giá luôn dính theo người, cả lúc ngủ (trừ khi nơi lưu trú mình ở có két sắt trong phòng)

Về nguyên tắc thì các nhà nghỉ và cả khách sạn cao cấp họ sẽ không chịu trách nhiệm với đồ quý giá hoặc tiền mình để trong phòng.

Nếu khách sạn đã ngầm ý gian, thì két sắt trong phòng cũng không bảo đảm được gì hết vì họ có master key bạn à! cho nên nếu muốn an toàn thì cứ vật bất ly thân là tốt nhất!
 
Đi Thanh Hóa đâu đến nỗi vậy đâu ^^.mấy hôm trước 2/9 năm ngoái mình đi với 1 người bạn nữa lần đầu đặt chân tới đất Thanh Hóa 2 ngày 2 đêm.Cũng tìm hiểu trên mạng trước khi đi nhưng vào đấy 2 đứa con gái vẫn lơ ngơ lơ ngơ nhưng được những người dân giúp đỡ rất nhiệt tình : những điểm du lịch thú vị,đường đi,tuyến xe cần bắt,giá tiền,... nhất là những chú xế xe bus ko giống như Hà Nội chút nào.Đến Lam Sơn bọn mình thậm chí được bác phụ xe nhờ người quen đèo vào tận nơi để khỏi mất tiền xe ôm nữa. Về nhà nghỉ mình tìm được nhà nghỉ Z111 của tổng cục công nghiệp bộ quốc phòng đi bộ ra bãi tắm B khoảng 300m.bác quản lý ở đấy tên là Đàn,hiền và vui tính lắm.Phòng rẻ nhất là 150k nhưng ko phải mùa du lịch,lại thấy bọn mình là sinh viên nên bác chỉ lấy 100k và cho ở phòng 250k vì còn nhiều phòng trống nữa >"<.Địa chỉ : bãi tắm B,61 đường Tây Sơn.Số DĐ: 0982701057.ah,nhưng mà sáng bác dậy hơi muộn,bạn nào muốn ra biển tầm 5h sáng thì phải chờ bác tầm 5r,6h kém mới dậy mở cổng cơ,hj`
P/S: ở cái trục đường ngang bên trong gần song song với đường ngoài bờ biển (mjh cũng ko nhớ rõ địa chỉ ) có 1 quán ăn bánh xèo khá ngon nhưng hơi mắc 1 tí,với lại bạn nào muốn mua bánh cudo thì cũng nên vào khu đấy dù ko phải bánh cudo ngon đâu nhưng vừa rẻ vừa đỡ "đểu" hơn ở ngoài bờ biển đey' ^^!
 
Thật chứ đi chùa Thầy với Sầm Sơn ở miền Bắc này, tinh thần cảnh giác cứ gọi là cao độ. Năm kia em nói chuyện với bác lái xe đưa đoàn công ty vào du lịch Sầm Sơn, bác í bảo cánh lái xe là đi đâu cũng dằn mặt mà vẫn phải kiềng nể Sầm Sơn. Bác í gọi chai bia HN ra uống, mặc cả với bà chủ quán là 15k/chai (hồi đó ở HN là 10k/chai nhớ), sau bạn bác í đến gọi thêm chai nữa. Đến lúc thanh toán, con bé người làm chạy ra đưa tờ giấy 40k, hỏi bà chủ đâu thì cháu không biết, các chú thanh toán cho cháu, nó tính một chai 15k, một chai 25k các bác ạ. Đấy, lái xe mà còn thế thì hỏi thường dân thấp cổ bé họng như em đi mà không bị chém mới là lạ.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,538
Bài viết
1,153,540
Members
190,109
Latest member
thegioiremviet
Back
Top