What's new

Event 01: ĐẤT - NƯỚC - GIÓ: Mừng SN PKM [23-24/07/2011]

Status
Not open for further replies.
BẠN CHỜ ĐÓN 02 SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 7 NHƯ THẾ NÀO?

*Tiếp tục phát huy Truyền Thống PKM chuyên trị tour mở và “Nối vòng tay lớn” đến tất cả những người bạn mới.
* Bạn đã lên núi, xuống biển..
* Bạn đã đi rừng, vượt suối..
* Bạn đã làm được điều không thể..
* Bạn có sẵn sàng đối mặt với tất cả những thử thách, trở ngại, bất trắc, chông gai, cản trở.. trên đường bạn đang đi?

Nếu có, VẬY THÌ CÒN CHỜ GÌ NỮA, hãy cùng PKM - Phượt Không Mệt Mỏi tham gia SỰ KIỆN THỨ NHẤT nằm trong kế hoạch Mừng SINH NHẬT PKM - Chương trình mang tên ĐẤT - NƯỚC - GIÓ

Hành trình như sau:
* Thời gian: 2 ngày 1 đêm, khởi hành 7h sáng thứ 7 (23/07/11) Tại Ngã Tư An Sương, về chiều chủ nhật (24/07/11)
* Phương tiện: xe máy và đi bộ
* Cung đường:
1/- Chuyến đi : Xuất phát ở An Sương - Kênh Đông - Hồ Dầu Tiếng - Núi Bà Đen
2/- Chuyến về : Núi Bà Đen - Sài Gòn

Ghi chú:
- Tinh thần của nhà PKM là: phượt không mệt mỏi..
- Mỗi người bắt buộc phải quàng cổ 1 cái khăn rằn, ai chưa có thì BTC sẽ đăng ký mua (15k) và phát sau (khăn này sẽ dùng cho tất cả chuyến đi của PKM)
- Để đúng được tiến độ chương trình - leo tới đỉnh - chơi tới nóc: Các bạn cần lượng sức mình nhé.

* Kinh Phí: tạm tính là 200K
* Xăng thì xế + ôm cưa đôi
 
Last edited:
Tình hình là về đến nhà mải mê up hình lên face nên em quên báo cáo. Ôm đã về nhà an toàn, còn mình được bác Khoa Magma đưa về tận nhà. Cảm ơn tất cả các anh chị và các bạn. Hẹn gặp lại ở buổi off và trên những chuyến đi sắp tới. Các bạn add face mình nhé http://www.facebook.com/vanphibk
 
Nhức toàn thân nhưng phê quá, quá vui. Cảm ơn anh Deny rất nhiều, rất nhiều vì đã dẫn dắt, khích lệ, giúp đỡ tất cả mọi người trong đoàn đi đến tận cùng của chiến thắng với một tinh thần hoàn toàn thoải mái, không tức giận, không la hét, luôn nở nụ cười hiền hòa, đáng mến, sẵn sàng giang tay giúp đỡ. Tất cả các thành viên trong đoàn, và những ai biết đến anh đều thật sự rất biết ơn anh- "người giữ lửa". Mong được tham gia những chuyến phượt tiếp theo với nhà mình:).
Chúc anh thành công trong cuộc sống.
 
Báo cáo Mhanh2411 và little tree đã về nhà an toàn. Hôm wa lạc mất mọi người nên cắm đầu cắm cổ chạy về tp luôn! thanks bác Deny nhiều lắm! Cám ơn mọi người đã giúp đỡ để mh hoàn thành chuyến đi, nếu ko có mọi người động viên, giúp đỡ, chắc bỏ cuộc luôn quá! :(( Hope to see all of you, asap! :D
Btw, nhức mỏi toàn thân, chân ko cất lên dc!
 
litte tree ví lại mhanh2411 cắm đầu cắm cổ chạy về tp hèn chi cả nhóm tìm mãi mà k thấy hi hi, hẹn gặp lại tối thứ 3 nhé, nghe đồn rất nhiều muốn luyện giọng ca vàng nên định đi karaoke hay sao á. Có ai đuối đến bệnh luôn không nhỉ?
 
litte tree ví lại mhanh2411 cắm đầu cắm cổ chạy về tp hèn chi cả nhóm tìm mãi mà k thấy hi hi, hẹn gặp lại tối thứ 3 nhé, nghe đồn rất nhiều muốn luyện giọng ca vàng nên định đi karaoke hay sao á. Có ai đuối đến bệnh luôn không nhỉ?

Em xem đuối kiểu gì, mệt mỏi do cơ thể hoạt động nhiều hơn bình thường thì một hai hôm là thấy khỏe hơn trước. Còn đuối do nắng, nóng lạnh, thấy sắp cảm sốt thì uống thuốc trị trước.

Như anh xuống đến chân núi, nằm võng ngủ một lúc dậy thấy xây xẩm mặt mày, làm 1 viên myVita xong về nhà khỏe re ko ốm ko sốt nữa. vai hơi đau còn chân chỉ mỏi ở một số bó cơ ít được vận động. ( thường thì đi leo núi ngta tập leo cầu thang trước cho những bó cơ này quen dần )

Chúc em mau khỏe để t3 này còn quậy phá.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,356
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top