Kiếm hội đi quần đảo Bà Lụa vào cuối tháng 3

[CHỐT DS] Kiếm hội đi quần đảo Bà Lụa vào cuối tháng 3

Em là hiện đang ở SG. Em muốn kiếm người đi phượt cùng từ Sài Gòn ra quần đảo Bà Lụa (Kiên Giang).
Lịch trình và thời gian:
- Khởi hành từ đi vào 30/3 ở Bến xe miền Tây và về ngày 1/04/2012 hoặc ngày 6/4 và về vào ngày 08/04/2012.
- Lich trình: tham quan đảo Ba Hòn Đầm
Chi phí dự kiến khoảng : 1 triệu - 1,5 triệu ( xông xênh cho dễ tính ).
Ai có hứng thú thì pm em qua YH:trang_xu_ne hoặc Skype: thutrang161 nha!
Em mong kiếm được những người bạn phượt cùng chí hướng! :)
À, em tên Trang sinh năm 88 nha mọi người!

P/S: mod ơi, em đã cố gắng k phạm nội quy diễn đàn rồi nên có gì mod đừng xóa bài em, nhắc nhở cho em nhỏ nó biết nha Mod.

Lịch trình và thời gian:
- Lich trình: tham quan đảo Ba Hòn Đầm
Chi phí dự kiến khoảng : 1 triệu - 1,5 triệu ( xông xênh cho dễ tính ).
Ai có hứng thú thì pm em qua YH:trang_xu_ne hoặc Skype: thutrang161 nha!
Em mong kiếm được những người bạn phượt cùng chí hướng! :)
À, em tên Trang sinh năm 88 nha mọi người!

Chào Bé Trang!
Ngày 30/3-->1/4 nhóm anh có làm 1 tour đi hòn tre kiên giang , nhưng sẽ xuất phát từ tối ngày 29/3 từ bến xe miền tây bằng xe giường nằm, đảo hòn tre cũng ở kiên giang luôn nhưng thuộc huyện kiên hải, nhóm của anh kết hợp du lịch bụi và câu cá ( các thành viên trong nhóm điều đam mê câu cá lắm ), ngày 24/2 đến 26/2 nhóm anh đã đến hòn tre một lần rồi, đảo còn rất hoan sơ,tất cả những gì muốn ăn đều phải tự nấu, anh cũng vừa mới tham gia diễn đàn thôi, nhóm của anh vừa câu cá vừa chơi, sau đó đem cá câu được nướng ăn rất ngon, sau chuyến đi về ai cũng muốn đi nữa nên cuối tháng này sẽ xuất quân đến hòn tre thêm lần nữa, ngày giờ lịch trình cũng giống như em, nhưng chỉ đi sớm hơn 1 buổi tối.
Lịch cụ thể như sau:
tối ngày 29/3 22h15 xuất phát từ bến xe miền tây, đến rạch giá tầm 5h00, ngồi ăn uốn nghĩ ngơi đợi 7h00 xuất phát đi hòn tre khoảng 1h thì tới, 8h00 thuê nhà khách huyện ủy kiên hải 150k/ ngày X 2 ngày = 300k/2 người.
Ăn uốn thì thích gì mua về nấu,
Ngày 1/4 9h00 mua vé tàu về lại rạch giá, 12h30 lên xe về lại bến xe miền tây
CHuyến trước đi 2 ngày 2 đêm tổng chi phí là 850k/ người
chuyến này đi tầm 1000k->1200k/ người. em xem và tham khảo nhé.
thanks!

Chào Bé Trang!
Lịch cụ thể như sau:
Ăn uốn thì thích gì mua về nấu,
Ngày 1/4 9h00 mua vé tàu về lại rạch giá, 12h30 lên xe về lại bến xe miền tây
CHuyến trước đi 2 ngày 2 đêm tổng chi phí là 850k/ người
chuyến này đi tầm 1000k->1200k/ người. em xem và tham khảo nhé.
thanks!
Woa! Cảm ơn anh nha! Anh nhiệt tình quá! Nếu tình hình hẻo quá thì có khi em ghép nhóm anh được không nhỉ? Hi hi. Cảm ơn lần nữa vì thông tin trên nha!

Chào pé Trang!
Gởi em đường link của chuyến đi hòn tre vừa rồi, bạn anh có up một số hình trên trang banbacauca trang số 27&28&29. xem xem sơ qua nhé
Vì anh là thành viên câu lạc bộ câu cá phú quốc nên nhóm rất đam mê du lịch cùng câu cá, bắt đầu từ cuối trang 27 nhé, mổi vị trí đều có comment hết

Chào pé Trang!

Ồ cảm ơn anh nhiều nha! Anh làm lý trí em lung lay muốn chuyển sang đi với hội anh quá à! Rất vui được biết 1 người nhiệt tình như anh!

OK thui bé ơi, nếu như nhóm em đi ít quá hay muôn ghép nhóm thì báo anh trước ngày 26/3 này nha, vì 2 nhóm mua vé xe cùng nhau xuất phát cho buổi tối 29/3.sau khi mua vé xe rồi gặp nhau góp kinh phí luôn nếu có thể đi cùng.
trong trang 27, phía cuối trang của đường link anh gởi có ghi chi tiết cho từng điểm đi luôn đó + giá cả nữa, nickname của anh trên trang đó là nguyenhoalaithieu. nói chung anh đi miền tây rất nhiều lần rồi, đặt biệt là phú quốc vì là thành viên clb câu cá mà, nên bạn bè anh ở ngoài đó rất nhiều, nhưng do mới vừa đi về lúc tết 2012 nên mới chuyển sang hòn tre.
Chúc em buổi chiều vui vẻ.