What's new

Rủ rê, tụ tập dân phượt đang ở Đà Nẵng (Tập 3)

Status
Not open for further replies.
Gà là phải vào Điện Dương, còn mình ra Đà Nẵng là vụ khác chứ. Châu đang ngồi ở Memory Loung, chờ bà con xong việc hú nhé.
 
Nếu được thì em ké anh Po nghe lén cái bí mật của anh chia sẻ với chị Châu ! Em thu âm xong em lại quăng lên đây cho những ai ko có cơ hội gặp được Bố Po đẹp trai của Gà Xé,bố Pô hì :"> ! Con yêu bố Pô

Ninh nặng...éo chịu được. Yêu quái gì bố Po, nói luôn là yêu con gái bố cho nó...vuông nhá ! :LL :LL

@All : Chiều mấy em cứ ngồi đâu đi, tầm 18h30 anh mới xong việc, lúc đó gọi cho anh. (beer)
 
Có ai nhà mình giống mình ko ta? hay từng rơi vào trạng thái giống mình, đó là: ko muốn làm gì hết, lười gặp gỡ người liên quan đến công việc, ko muốn suy nghĩ, nói chuyện về công việc...sau 1 thời gian rất dài ( 4 năm) mình nỗ lực, đam mê, hăng say...cảm giác muốn bỏ trốn. Người ta nói sau 1 quá trình phát triển, rồi gặp khủng hoảng, vượt qua được khủng hoảng, mình sẽ lại tiếp tục gặp cơ hội phát triển và thành công hơn trước. Hi vọng là mình sẽ vươt qua giai đoạn này nhanh..vì mình chưa muốn dừng lại, vì mình còn mục tiêu 4 năm phía trước, mục tiêu mà mới đây làm mình sởn da gà, phấn khích khi nghĩ về nó, nhưng giờ thì lai ko muốn nhắc tới, nhưng mình ko từ bỏ nó. Chỉ tạm thời trong tháng 4 này thôi. Cảm ơn nhà PDN! Là nơi mà khi mình ko biết đi đâu thì lại về đây. Là nơi mà mình nguyện sẽ gắn bó suốt phần đời còn lại dù sau này có thế nào đi nữa. Là nơi mà mình sẽ thỏa chí với niềm đam mê di chuyển của mình. Là nơi mà những người xa lạ tự nhiên giờ mình coi như anh em người nhà. Xin lỗi cả nhà cho mình nhảm nhí xíu nhé. Love you guys!!! ( có ai biết làm thế nào để lấy lai tinh thần trong công việc nhanh ko? chỉ em với!!! Help!!!!)

Mền là mền ghiền dungbuocgiangho rùi đó nha, và đây là 'thắng đĩa" của em mỗi khi quá khích " Phượt cho lắm vào, mất việc thì khỏi có cái ví để Phượt nữa nhá nhá.." (tự kỷ)
 
Chị Châu ơi! cho em join vụ 17/4 với nha!.. nhưng chắc ra trễ tí...;)

Tặng chị cái này nè......
Một đôi đẹp của PDN
attachment.php
 
@masara: welcome em. Thank you for the nice pic. Cảm ơn mạnh nhé. Keke
@ paulpaul68: uh chị coi mà cũng thấy thương cái xe thiệt. Leo đèo đâu có nỗi. Híc.
 
Ninh nặng...éo chịu được. Yêu quái gì bố Po, nói luôn là yêu con gái bố cho nó...vuông nhá ! :LL :LL

Bố nói thế làm con ngượng đỏ cả mặt nè bố Pô ơi...Con lại yêu Bố nữa rồi...Có ai yêu Bố Pô nhà mình không ?
 

attachment.php

Một chú ngựa nhỏ, hai "nài" to
Sau chở thêm thùng, trước balo
Thêm túi sườn sau, bịch móc trước
Bánh sau bẹp rúm, thở phì phò
:LL=)):LL
 
Chào các bác Đà Nẵng, Các bác cho em được xin ý kiến một chút ạ! 29/4 này em sẽ có mặt ở ĐN, em đi tàu cùng chị gái và thằng cháu nhỏ, em sẽ ở chơi tới tối ngày mùng 1/5 thì về ạ! Hiện tại thì em với chị em có dự định sẽ xem bắn pháo hoa, đi tắm biển... Các bác có thể giúp em lên cái lịch trình chi tiết đi như thế nào là hợp lý, nên đi những đâu k ạ? Bác nào biết giá phòng chỗ nào bình dân, chỗ thuê xe máy(em và chị bị say xe nên thuê xe đi thôi) nào thì chỉ giúp em với? Em chân thành cảm ơn các bác nhiều!!! À, Nếu được các bác có thể dự trù luôn khoảng kinh phí cho em qua ạ!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,150
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top