What's new

Kinh nghiệm mua sắm tại Malaysia

Tặng cho bác nguyên list mấy chỗ ăn uống uy tín em mới sưu tầm được, giá cả rất phải chăng nhé:
Golden Phoenix

Địa chỉ tại: Jalan Sultan Ismail, Hotel Equatorial Kuala Lumpur, Kuala Lumpur, 50250. Thực đơn buổi trưa thay đổi hàng ngày làm cho khách thường xuyên ghé cũng không cảm thấy chán món ăn nơi đây. Giá trung bình khoảng 180 ringit 1 bữa ăn dành cho 2 người.

Herbal Soup House

Địa chỉ tại: 19 Jalan Telawi Dua, Kuala Lumpur 59100Nơi đây mở cửa cả ngày, phục vụ bữa trưa từ 10:00-15:00, bữa tối từ 17:30-22:00.
Nơi đây mở cửa cả ngày, phục vụ bữa trưa từ 10:00-15:00, bữa tối từ 17:30-22:00.Một đĩa thức ăn kèm nước uống khoảng 4-5 ringit, rau trộn giá khoảng 2,5 ringit. Miễn phí buffet vào mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng.

Thời gian mở cửa: thứ hai-thứ sáu, từ 7:30 - 14:30.

Kedai Makanan Yut Kee

Địa chỉ: 35 Jalan Dang Wangi 50100 Kuala Lumpur.Mở cửa từ 7:00-16:00, giá cho mỗi món ăn khoảng 7-8 ringit.
Nguồn: kualalumpur.vn
 
Gần mà bác, ngay khu đó luôn đó, bonus thêm cho bác chỗ nghe nhạc ngắm cảnh buổi tối này nữa, view đẹp miễn bàn, đã có preview by me :">
Lunar Bar
nha-hang-lunar-bar.jpg


Địa chỉ: Level 34, Menara Pan Global, Lorong P Ramlee, Kuala Lumpur.

Ngoài ra, du khách còn có thể đến chơi tại Lunar Bar, một quán Bar khá nổi tiếng ở KL. Lunar chiếm cả 2 tầng: 1 tầng chính và tầng thượng của Pacific Regency Hotel Apartments, ngay bên cạnh tòa tháp đôi Petronas. Quầy Bar có hai tầng, tầng trên cao với hệ thống trần mở để du khách có thể ngắm bầu trời KL và tòa tháp đôi rực sáng trong ban đêm, tầng dưới dọc ngay cạnh một hồ bơi rất đẹp và rộng. Xung quanh hồ bơi được trang bị nhiều ghế dài để khách có thể nằm dài và tận hưởng không khí tuyệt vời của thành phố Kuala Lumpur từ trên cao.
 
Hic, sao ko ai trả lời bài em hết vậy :(. Trong Outlet có bán hàng bị out of date hok ạh. Nghe nói hàng hiệu mà giảm đến 70% em thấy khó tin quá :(
Ý bạn là hàng lỗi thời ấy hả :D , mình nghĩ cũng không lỗi thời lắm đâu , kiểu như người ta sale để xoay vòng vốn nhập hàng mới về thôi , mà có lỗi thời thì về VN mình vẫn còn tân thời chán :)) , miễn hàng hiệu đàng hoàng là ngon rồi :)
 
Bonus thêm cho các bác về resort ở Malaysia nè : Shangri – La Rasa resort được coi là một trong những resort nổi tiếng thế giới bởi cơ sở hạ tầng và các loại hình dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, có spa, sân golf, bể bơi, sân teennis, khu cưỡi ngựa hay các khu ăn uống. Shangri – La Rasa resort có thể đáp ứng đầy đủ các tiện nghi trên.. Phòng ốc tại resort có tất cả các loại phòng đáp ứng cho nhiều tầng lớp khách du lịch khác nhau. Từ standard, superior, deluxe và suite cho đến các loại phòng có view khác nhau như view nhìn ra biển, view nhìn ngắm toàn bộ quang cảnh resort với các mức giá khác nhau cho khách lựa chọn. Trong phòng trang bị đầy đủ các thiết bị như máy lạnh, tủ lanh, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, điện thoại bàn, và một két sắt.
du-lich-malaysia-21032012-03.jpeg
 
Ý bạn là hàng lỗi thời ấy hả :D , mình nghĩ cũng không lỗi thời lắm đâu , kiểu như người ta sale để xoay vòng vốn nhập hàng mới về thôi , mà có lỗi thời thì về VN mình vẫn còn tân thời chán :)) , miễn hàng hiệu đàng hoàng là ngon rồi :)

:D Em chỉ sợ mấy đôi giầy quá date. Mang chưa được bao lâu thì mong vảng ra hết thì ghia lắm. T.T

He he, dzj em cũng yên tâm 1 chút rùi. Tin bác đó ;))
 
Cứ tránh mấy khu hàng Tàu đặc biệt là cái Chinatown ở bên đó ra thì okie rồi, khu đấy chỉ để ngắm với ăn và chơi thôi :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,594
Bài viết
1,153,926
Members
190,146
Latest member
sportifiles
Back
Top