722 Theo 1 cách nhìn khác => "722 R"

Sự thật về 1 cung đường _ 722R

Vậy là mọi thứ đã End lại 1 cách nhanh chóng, trải qua 5 ngày đã có lúc "tuyệt vọng và tưởng chừng như bỏ cuộc" nhưng tất cả cũng đã vượt qua nó để rồi trở về lành lặng. Tất cả đều nhờ vào sự may mắn và đôi chút 1 phần "tâm linh" đã giúp đỡ 13 con người vượt qua cung đường mà có lẽ khó có thể quay lại nhìn nó 1 lần nữa "722R" gần như là 1 ám ảnh và là 1 kỷ niệm ko thể nào quên cho một chuyến đi. Nó sẽ rất khó nếu không có tinh thần đồng đội. Vì nhờ nó mà 13 người chúng tôi đã vượt qua được bản thân và hơn hết là vượt qua tất cả.

Cung đường mang tên "722 theo 1 cách nhìn khác". Đúng thật sự là khác, khác ở đây vì ai cũng chọn con đường dễ dàng và gần như là toàn hoa hồng. Còn riêng chúng tôi chọn "cách nhìn khác" vì đi theo hướng khác, 1 lựa chọn khác, … để tới điểm. Cùng 1 điểm chung là điểm kết thúc là Đạ Long nhưng ở đó đã có 3 nhóm tách ra 3 hướng. Và hướng mà chúng tôi chọn là hướng "khó khăn - đầy nguy hiểm"

850km là đoạn đường mà chúng tôi đã trải nghiệm và khám phá .

Dấu ấn để lại trong tôi chính là 120km đoạn từ Gia Nghĩa đến Đạ Long. 120km đối với mọi người thì đi chừng 2.5 tiếng. Ấy vậy mà chúng tôi xuất phát từ 6h sáng và đến nơi đúng 12h đêm. 18 tiếng ròng rã cho cả 1 cung đường, 7 tiếng với 5km trong rừng không 1 ánh đèn. Chỉ có ánh đèn của 7 chiếc xe của nhóm rong ruổi trong đêm. "Vực sâu – vách núi - cát - dốc - độ cao - lối mòn - suối - cầu 1 thanh gỗ" Đó là những thử thách mà chúng tôi đã trải qua. Để rồi chúng tôi cảm thấy mình mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cám ơn tất cả các thành viên đã cùng sát cánh bên nhau trong những giai đoạn tưởng chừng như "tuyệt vọng và bỏ cuộc" và đặc biệt là anh Đông – kiểm lâm trạm Đạ Long đã giúp cho chúng tôi vượt qua những con đường gần như mang tên "722 huyền thoại theo 1 cách nhìn khác".

Câu chuyện tưởng chừng như vừa mới: Bắt đầu !!!

Ôm xinh và Xế xịn của 722(c)

@Xuanphuoc81, trang0307, TheLastVampire, Thucaocao: ở diễn đàn, mọi người đều có quyền đưa ra những ý kiến riêng của mình về những vấn đề quan tâm. Người ngoài cuộc không có được cảm xúc như những người đã tham gia chuyến đi nên ý kiến có thể trái chiều và gây phản cảm. "Lời nói không mất tiền mua" mà phải không các bạn? :D

Mời các bạn tiếp tục chia sẻ hồi ức.

Nếu ai không đồng hành trong chuyến đi này có lẽ sẽ không cảm nhận một cách trọn vẹn những gì mà cung đường này đã để lại!!!

Ôm xinh và Xế xịn của 722(c)

Thiệt là phục đội team này. Các bạn đã vượt qua được chính mình, đã vượt qua được những khó khăn, những rung sợ, những cạn bẩy của cung đường. Thật sự nhưng anh Cao Nguyên nói các bạn đã có "cung đường huyền thoại" của chính mình và cung đường này sẽ là một kỷ niệm khó quên trên đường Phượt của tất cả các bạn. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và thành đạt.
Lót dép đợi các bạn post hình nhé.

Đây là lần đầu tiên Hai Lúa tham gia đi theo đoàn thế này, và đã được cảm nhận sâu sắc thế nào là tinh thần đồng đội, tinh thần đoàn kết giúp nhau vượt qua khó khăn. Mỗi thành viên trong chúng ta đều có những vấn đề về sức khỏe, không đạt được phong độ cao nhất, nhưng với sự động viên ủng hộ của đồng đội, bản thân mỗi người đều quyết tâm và nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân, để chiến thắng một giới hạn khác: giới hạn thẳng đứng của trọng lực, với những vực sâu và hố thẳm tối hun hút, với những cây cầu ọp ẹp bắc ngang lòng suối sâu hoắm... Cung đường 722R không những thử thách sức lực, ý chí mà còn thử thách thần kinh mỗi người... Và chúng ta đã vượt qua được, một cách tự hào, nhưng không hề ngạo nghễ, bởi nơi rừng sâu núi thẳm đó đầy bất trắc, ai trong đoàn cũng tin mình được ông bà phù hộ, được "tiên ông và tiên bà hóa thân thành cặp vợ chồng già" thử lòng cả nhóm ngay sáng hôm ấy, và giúp cả nhóm vượt qua khó khăn tưởng chừng như chỉ với sức người là không thể.

Mặc dù vào ngày xuất phát, trưởng nhóm caonguyen_dom đã cảnh báo trước mọi việc đều là ẩn số, chưa biết đường đi sẽ thế nào, khó khăn ra sao, chuyện gì sẽ xảy ra... nhưng mọi thành viên nhóm đều hăng hái tham gia với tinh thần phiêu lưu và khám phá cái mới. Nhưng đến nay, ngẫm nghĩ lại 5 ngày chinh phục 722R ấy, mỗi quyết định, mỗi hành động của chúng ta đều sẽ thay đổi kết cục của chuyến đi. Vậy mà vẫn khó hiểu tại sao ta lại quyết định như thế. Cứ như có bàn tay của định mệnh sắp đặt, cả nhóm bị đẩy vào khó khăn thử thách vượt quá sức tưởng tượng ban đầu. Trước chuyến đi, Hai Lúa vẫn nghĩ hành trình vào trạm kiểm lâm Đạ Long theo tuyến 722 cũ là đi vào địa ngục. Nhưng trong đêm đó, hành trình của chúng ta đến trạm KL Đạ Long chính là thoát khỏi địa ngục để đến thiên đường.

850km với trọn vẹn cung đường 722 với trọn vẹn mọi cảm xúc. Tình anh em thân thiết trong những lúc khó khăn, thử thách, động viên nhau kết nối 13 con người thành một khối thống nhất- quyết tiến về phía trước. Vấn đề không phải là đi đến đâu, khi nào đến mà là chúng tôi - 13 con người như thành 1 đã trải qua những giây phút khó khăn, thử thách, lo lắng và vỡ òa niềm vui cùng nhau. Chuyến đi với những trải nghiệm khó lường và chắc chắn là KHÓ QUÊN để làm nên một 722R có 1 không 2.
Cung đường tổng thể:

@ all: Cho đoạn Sài Gòn- Gia Nghĩa lên sóng để nhà mình còn giải bày cho bà con hiểu cái khó đêm giữa rừng giữa cung 722 thế nào đi cả nhà ơi. Lúc đó em đang trăn trở bên một chị gái chân dài và hai anh đẹp dzai trên xe nên em lót dép ngồi hóng hớt chờ đoạn này thôi. :)

Cho đoạn Sài Gòn- Gia Nghĩa lên sóng để nhà mình còn giải bày cho bà con hiểu cái khó đêm giữa rừng giữa cung 722 thế nào đi cả nhà ơi. Lúc đó em đang trăn trở bên một chị gái chân dài trên xe nên em lót dép ngồi hóng hớt chờ đoạn này thôi. :)

Chị cũng đang hóng !!

Cung đường tổng thể:

Tết này mình cũng sẽ đi Gia nghĩa lên 722 đây. Xem chừng cung đường dự kiến của mình cũng giống với các bạn lắm đó; nhưng từ Gia Nghĩa mình sẽ theo TL684 xuống đèo 52, rồi về Krong Nô - theo QL27 lên 722 về dalat. Mình chỉ có hai người thôi nên không dám mạo hiểm đi đêm, vả lại, mình thích đi ngày để được la cà ngắm cảnh.

Nếu đi 2 người và đi cung đượng ven sông như đội 722 R thì rất khó cho xe qua 2 cây cầu ( Nên có ít nhất 4 người ) . Tuy nhiên đi ban ngày sẽ là một lợi thế có thể sẽ có người đi qua lại giúp bạn còn đi ban đêm thì chắc chắn 2 người ko thể đến được trạm kiểm lâm Đạ Long nên nhớ mang đủ đồ để dự trù cho khả năng ngủ trong rừng . Chúc bạn có chuyến đi thành công .