What's new

[Cung TM] Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/2013

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/2013

Năm ngoái do lên kế hoạch sát ngày đi quá không kịp mua vé nên lỡ hẹn với Phú Yên, Tết năm nay theo lịch được nghỉ 1 tuần bọn mình quyết định lên lại kế hoạch với lịch trình như sau, rất mong có thêm các bạn đồng hành cho vui:

Ngày 0 ( 11/2 - mồng 2 tết) :
17h lên ô tô giường nằm đi Đà nẵng (ai đi máy bay có thể bay chuyến sáng sớm ngày hôm sau & gặp nhau lúc 10h tại ĐN)

Ngày 1(12/2 -mồng 3 tết) : 8h sáng đến ĐN
10h tập hợp đoàn để ra xe ô tô đi QNhơn
18h đển QNhơn
Tối chơi ở QNhơn

Ngày 2(13/2-mồng 4 tết):Chơi ở Qui Nhơn
Thăm Tháp Đôi, Tháp Chàm cổ, mộ Hàn Mặc Tử, Biển Quy Nhơn

Ngày 3(14/2-mồng 5 tết):
8h lên ô tô đi Phú Yên
10h sáng đến Phú Yên.
Bắt taxi về KS, và đi thuê xe máy
Chiều đi ...
Tối chơi tháp Nhạn

Ngày 4(15/2-mồng 6 tết)
5h sáng đi Đại Lãnh, ngắm bình minh.
Đi tiếp Đập Hàn, Vũng Rô
Chiều về đi Bãi tràm

Ngày 5(16/2-mồng 6 tết)
5h sáng đi Ghềnh Đá Đĩa (vì thấy bảo tầm 9h đã rất nắng rồi)
Trưa ăn ở An Hải
Chiều: Đầm Ô Loan, Vịnh Xuân Đài

Ngày 6 (17/2-mồng 7 tết)
9h trả phòng ra sân bay về HN.

Tổng chi phí dự kiến: 2.5-3 tr (không bao gồm tiền vé máy bay và ô tô đi lại giữa các địa điểm)
Giá vé máy bay:
Phú Yên-Hà nội: 1.738.000 (tại thời điểm ngày 8/11) nên ai muốn tham gia thì đăng ký càng sớm giá vé càng được rẻ, sát ngày đi giá vé cỏ thể lên đến 2.900.000

Ai đi đăng ký với Ms. Hiền theo số: 0904.064.530 nhé

Danh sách đăng ký:
1. newcomer
2. gà mờ
3. Bạn gà mờ
4. April_118
 
Last edited:
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

Newcomer zai ơi nếu chỉ có nhõn 2 ngày (8h55 ngày 6/3 có mẹt ở sân bay Tuy Hòa và 9h35 ngày 8/3 lại chầu cái mẹt ở đấy chờ cút về HN) zai có cao kiến gì cho lịch trình đi thì zai giúp tớ với. Có người đồng hành thì càng thích. Hý hý. Đội ơn zai trước tiên ;)

Nhân thể có mấy bạn hỏi về thông tin Phú Yên, mình up lên đây cho mọi người tham khảo
Địa điểm ăn chơi:
PHÍA BẮc

1. Ngọn Hải Đăng niềm kiêu hãnh giữa nắng và gió biển - mây trời.
Đi bộ lên đây thì cũng phờ cả mắt, ai béo thì chắc vật vờ nằm nghĩ 30 phút rồi mới đi tham quan. Tại trên này cũng có các phòng lưu trú đơn giản thôi, chỉ những chiếc giường và chiếu có mùng mền để nghĩ qua đêm và tính theo đầu người là 80.000đ/người. Ngoài ra các bác ở đây cũng nhận nấu cơm đặt ăn cho có nhu cầu, ăn uống thì cơm là 100.000đ/pax, ăn uống có hải sản thì 150.000đ/pax.
2. Gành Đá Đĩa (thuộc xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên): kỳ quan này nổi tiếng đẹp tuyệt vời, nên chuẩn bị sẵn nước uống vì nơi đây chỉ có gềnh đá, trời và biển, ko dịch vụ. Từ thành phố Tuy Hòa, đi trên quốc lộ 1A ngược ra hướng TP. Quy Nhơn, cách Tuy Hòa khoảng 30km, gần đến cầu Ngân Sơn thuộc huyện Tuy An, sẽ gặp 1 ngã 3 Chí thạnh bạn đi tiếp khoảng 1,2 km, sẽ có đường rẽ phía bên phải qua cầu Lò Gõ thêm khoảng 7 km là tới nơi, bên phải có tấm bảng hướng dẫn vào nhà thờ Mằng Lăng, đi wa con đường trải nhựa dài 12 km là đến Gành Đá Dĩa.
3. Đi khỏi Gành Đá Dĩa 1 đoạn, thay vì trở ra QL1A, nên đánh 1 vòng đi An Hải. Đến đấy sẽ gặp 1 đoạn của đầm Ô Loan (Đầm Ô Loan nằm sát quốc lộ 1A, dưới chân đèo Quán Cau, cách thành phố Tuy Hoà 22km)
Ăn trưa ở An Hải ngon hơn đó
Cầu gỗ An Hải - 1 chiếc cầu gỗ tạm bợ để người dân 2 bên đầm đi qua lại. Khu vực này có nhiều quán bán hải sản tươi, trong đó đặc biệt có sò huyết Ô Loan, ngon tuyệt.
Thẳng tiến Thị Xã Sông Cầu để ngắm Vịnh Xuân Đài cùng với vô số bãi biển tuyệt đẹp ở khu vực này.
PHÍA NAM
1. Cảng Vũng Rô.
2. Hải Đăng Đại Lãnh hay còn gọi là Hải Đăng Mũi Điện: đây là điểm cực đông trên đất liền Việt Nam, nơi đón ánh bình minh đầu tiên. Hải Đăng thuộc thôn Phước Tân, xã Hòa Tâm, huyện Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Từ TP Tuy Hòa có thể theo QL1A về phía Nam 40 km.
3. Dưới chân Mũi Điện là Bãi Môn yên ả, cát biển mịn màng.
4. Cạnh Bãi Môn còn có 1 đồi cát nho nhỏ, cát rất mịn, tha hồ chơi trò trượt cát nhé.
5. Lúc về ko trở ra theo đường Đèo Cả mà đi theo đường Phước Tân Bãi Ngà, đường vắng, dễ đi và hàng loạt bãi biển xinh đẹp hiện ra. Thích lắm.
Loanh quanh tp. Tuy Hoà

1. Resort Sao Việt - Núi Thơm: uống cafe, ăn sáng, ngắm cảnh rất thích.
6. Bãi biển Long Thuỷ hay còn gọi là Bãi biển Mỹ Á. Cách thành phố Tuy Hòa 10km, gần Resort Sao Việt.
7. Dạo ra bờ kè Bạch Đằng ngắm đèn lồng, để có cảm giác như đang lang thang nơi phố cổ Hội An
8. Lên Núi nhạn ngắm tháp nhạn lung linh huyền ảo về đêm
9. Thích nhất ở Tuy Hòa là những cánh đồng thẳng cánh cò bay
10. Đền thờ Danh nhân Lương Văn Chánh - người khai sinh ra vùng đất Phú Yên, nằm tại xã Hoà Trị, huyện Phú Hoà
11. Chùa Thanh Lương: tại thôn Mỹ Quang , xã An Chấn , Huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên xem tượng Phật bằng gỗ nghìn năm được tìm thấy trôi dạt trên biển
12. Hồ Sơn Cổ Tự: đây là ngôi chùa cổ, đc xây dựng cách nay 300 năm, nằm ngay trong tp. Tuy Hòa.
13. Chùa Bảo Lâm - ngôi chùa nổi tiếng với tượng phật ngồi đồ sộ và sự linh thiêng, nằm tọa lạc dưới chân núi Chóp Chài, từ ngã tư Nguyễn Tất Thành và Trần Hưng Đạo đi thẳng đường Nguyễn Tất Thành theo hướng Bắc khoảng 3,3 km ngó bên tay trái có bức tượng Phật ngồi đồ sộ,phía dưới có con đường nhỏ rẽ vào chùa.
14. Chùa Tổ: 1 ngôi chùa cổ kính, phong cảnh hữu tình. Chùa nằm gần đỉnh núi Long sơn, thôn Phú Mỹ, Xã An hiệp, huyện Tuy an. Từ Tuy Hòa chạy đến giữa đèo Quán Cau, rẽ trái theo con đường dốc đi mãi sẽ đến chùa.
Ở chùa Tổ có 1 giếng nước cổ, rêu phong bao phủ. Dù ở tận đỉnh núi cao nhưng quanh năm nước vẫn đầy, trong xanh leo lẻo.
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

còn nhận gạch nữa không chủ thớt ơi . 1 nữ làm ômmm

Hiện tại nhóm mình vẫn đang thiếu xế, hix, nếu bạn muốn tham gia thì để lại thông tin liên lạc đề nếu có xế đăng ký thêm thì mình sẽ liên lạc lại nhé

Mình có thể đoán đoàn đi chung tại phú yên được không ta
Cho mình mấy xu thông tin với bạn ơi

Thèm biển xanh cát trắng nắng vàng Qui Nhơn và Phú Yên quá đi thôi, Hà nội mấy hôm nay lạnh lạnh lạnh...sắp hết chịu nổi:D
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

Góp ý cho cái lịch trình của em chút nhé:
1. KDL Đập Hàn bây giờ không còn hoạt động nữa nên chẳng còn gì, chỉ có đá và suối, em nên suy nghĩ nếu quyết định đi thì mất thêm chút thời gian vì nó nằm cạnh QL1A.
2. Thời tiết ở Tuy Hòa vào dịp tết khá lạnh nên sẽ khó khăn nếu ở lại đêm ở Hải Đăng Mũi Điện, với lại Tết mà ở đó buồn và cô đơn lắm vì xung quanh không có người và cũng không có dịch vụ => có thể tối mồng 5 vẫn ở khách sạn, dạo chơi TP về đêm và sáng sớm đi đón bình minh cũng dc.
3. Mùng 7 tết nên sắp lại lịch trình thế này: 5h sáng đi Đầm Ô Loan theo QL1A vì 6h sáng là lễ hội đua thuyền bắt đầu và kết thúc vào lúc 8h sáng (lễ hội này hay và cũng thú vị lắm đấy) , sau đó đi nhà thờ Mằng Lăng, Đá Dĩa, và về TP theo đường ven biển qua cầu An Hải ăn Hải Sản(1 địa chỉ đẹp tuyệt vời không thể bỏ qua), Vĩnh Xuân Đài cách xa TP và rộng khoảng 40km nên sẽ rất mất thời gian, a đề nghị 1 địa điểm khác ít người biết nhưng cũng hay đó là Nhất Tự Sơn, trên QL1A từ TP đi Thị Xã Sông Cầu, cách TX khoảng 2km có đường rẽ phải đi NTS khoảng 3km là đến,nơi đây là vị trị đá và nước, nhìn ra biển rất đẹp
4. Cafe tối ở Tuy Hòa có 2 địa điểm không thể bỏ qua là Cafe ở tầng 17 của Khách Sạn Cendilux Thuận Thảo, và Cafe tầng 10 KS KAJA đường Hùng Vương, ngồi đây có thể ngắm TP về đêm tuyết vời: biển, sông, núi và TP.......Hải sản Bờ Kè chỗ có view đẹp nhất là đến Quán Lạc Hồng, quán là 1 chiếc thuyền neo đậu bên sông, ngồi trên thuyền nhậu và ngắm sông nước thì còn gì hay bằng nhỉ?
5. Xe Máy thì thuê chỗ a Sang 0934074522, e gọi đặt trước cho chắc nhé, thuê khách sạn ở PY thì cũng không phải lo lắng vì Tuy Hòa k sợ cháy phòng đâu lúc nào cũng sẵn có.

vì công việc nên đến giờ a không chắc sẽ tham gia trọn Tour với nhóm dc, ngày nào rảnh thì join chung.
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

Em cảm ơn anh MaxMan vì những thông tin rất cụ thể, hữu ích. Tụi em sẽ vừa đi vừa cân nhắc vậy, khi đi thật cũng không thể giữ nguyên 100% lịch trình định trước.

Anh cho em hỏi thêm chút thông tin về Nhất Tự Sơn nhé. Ở Nhất Tự Sơn theo thông tin của anh là địa điểm ngắm cảnh rất tuyệt, nghe đã thấy thèm rồi, hihi... Vậy ở đây có làng mạc, dịch vụ gì không anh? Hay chỉ là địa điểm mình đến ngắm cảnh rồi đi thôi?

Nếu thay điểm Vịnh Xuân Đài bằng Nhất Tự Sơn thì có lẽ bọn em sẽ dư ra một chút thời gian. Mà bỏ Vịnh Xuân Đài thì em thấy tiếc lắm. Vịnh thì rõ đẹp mà cái chính là em muốn được tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở một thị trấn nhỏ ven biển. Xem ảnh thấy bình yên quá, cảm giác như chưa từng nhiễm cái bon chen, xô bồ từ thành phố.

Hy vọng anh có thời gian tham gia cùng tụi em, hi hi...
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

Danh sách chắc chắn đến hôm nay:

I. Quy Nhơn
1. Newcomer
2. gà mờ
3. Botayz
4. Hảo

II. Phú Yên

1. Newcomer
2. gà mờ
3. Botayz
4. Hảo
5. Hương
6. Chúc (Chúc ơi, chị sẽ gọi em hỏi han chút nhé, hihi...)
hi, có chuyện gì chị cứ gọi cho e bất cứ lúc nào nhé, các địa điểm trên e chỉ đi đc vài cái như Đại Lãnh, Vũng Rô, Đập Hàn, Gành Đá Dĩa thui à :((
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

Nhất Tự Sơn là 1 đảo nhỏ nằm trong Vịnh Xuân Đài vậy nên không lo bỏ lỡ nhé newcomer :D
Cân nhắc nếu thực sự muốn đón bình minh ở Mũi Điện, mình có thể dẫn đoàn đi trong đêm ( xuất phát sau 22h ) để các bạn có thêm thời gian đi chơi đêm ở thành phố nếu thời tiết thuận lợi.
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

P/s : Cho mình nhiều chuyện tí nha :D

Cái vụ Đại Lãnh bạn đi sớm tí được không ? Chứ 18h giờ , tức 6h chiều đi là quá trể , trời tối . Thứ 2 nữa là bạn phải đi trên QL 1A , và đi qua 1 đoạn Đèo Cả . ( Đường thì xe chạy ùn ùn , toàn xe to . Đi trời tối nguy hiểm lắm , nhất là ngoài đó hay có mấy con gì nhỏ nhỏ bay vào miệng và mắt ==> Nguy hiểm )

Mình nghĩ bạn muốn đi chiều thì tầm 16h tức 4h đi là vừa bạn nhé . Kịp thăm '' Đoàn Tàu O Số '' đế ngày mai bạn đi vòng ngã biển về không phải đi ngược ngả đó nữa . Vì xếp theo thứ tự là bạn gặp Vũng Rô - Đoàn Tàu O Số trước rồi mới tới Đại Lãnh .

Thứ 2 : Ngoài chuyện ăn uống ở trên Đại Lãnh thì không nói rồi , mà bây giờ thêm cái vụ mua vé lên nữa . 10k/1 người .

Mình nghỉ thế này , nếu bạn yêu các chú bộ đội , muốn giao lưu thì tối lên đó ngủ và nhậu . Không thì bạn ngủ nhà chú 10 , dù gì bạn cũng phải gửi xe nhà chú 10 mới lên Hải Đăng được , nước thì chú 10 cho xài thổi mái nhé , đồ ăn thì mỗi người 40 ngàn thì có 1 bữa ăn thịnh soạn 4-5 món rồi nhé .
Ngủ nhà chú 10 cũng mát lắm đó .

Còn ngày thứ 2 : Bạn cố gắng đi thật nhanh nha , vì khoảng cách từ TP.Quy Nhơn ra Thành Đồ Bàn dù không xa nhưng với nhung người la như chúng ta thì hơi căng , mình bị hụt 1 lần rồi đó .

Ý kiến nhỏ góp cùng bạn ....có gì sai đừng ném đá nha :D
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

@ Quách Duy Thịnh: có gì mà nhiều chuyện. Những thông tin cụ thể như này tụi mình cần lắm ý. Thank bạn nhiều nhiều nha :L
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

'' Phát huy tinh thần không nhiều chuyện của bạn Gà Mờ phán cho ...Thịnh xin có 1 ít hiểu biết về Quy Nhơn cho mọi người nè , Thịnh yêu Quy Nhơn lắm , ai đi ra đó Thịnh cũng khoái hết đó và giúp đỡ tận tình . Tại ngày xưa Thịnh có yêu 1 người ở Quy Nhơn nên yêu không được người ta , Thịnh quay sang yêu Bình Định cho đỡ tủi thân :D '' .


TP.Quy Nhơn - TP. Biển xinh đẹp - TP. Thi Ca

Trước tiên không biết bạn di chuyển bằng phương tiện gì để ra ( dô ) Quy Nhơn . Nhưng bằng phương tiện gì thì chắc bạn cũng phải đi taxi đến chổ lấy xe máy rồi đúng không ? . Vì :

* Bến Xe : Nằm ngay metro Quy Nhơn cách TT khoảng 2km
* Ga Quy Nhơn nằm trong TP . Quy Nhơn nhưng chắc phải đi taxi về K/s
* Máy Bay thì càng phải đi taxi hoặc bus vì cách TP.Quy Nhơn gần 40 km ( Phù Cát )

*** Khách Sạn ****

Bạn cứ yên tâm nhé , TP.Quy Nhơn rất xinh đẹp và phát triển du lịch rất mạnh , đang là đô thị loại 2 và là nơi trung chuyển cho các tỉnh Tây Nguyên theo QL 19 . Du lịch phát triển thì bằng nghĩa khách sạn sẽ mọc ra . Trên con đường chính là đường Xuân Diệu hay Nguyễn Tất Thành có rất nhiều khách sạn nhưng toàn là ***** . Nên mình cho bạn 2 khách sạn sau đây , giá cực ổn , mình hay ở đó và ở suốt 5 năm trời khi ra đó .

1 . Khách Sạn Khang Khang 2

Đ/c : 37-39 Ngô Gia Tự, Quy Nhơn, Bình Định
Phone : 056 3747 727

View : Cach bờ biển xinh đẹp Quy Nhơn chỉ 10 phút đi bộ , khách sạn đẹp , mới xây lại . Giá cực mềm luôn . Bạn có thể trả giá nhé . Dao động 180-220k / 1 phòng . Có thể xin ở ghép bạn nhé .


2. Khách Sạn Phương Đông

Phone : 0563.747767
Đ/c : 03/21 Ngô Mây

Bà chủ thân thiện , k/s gia đình . Phòng ốc thì hơi củ vì khá lâu nhưng giá mềm và cảm giác thấy an toàn , ấm cúng .
Nhưng dù sao các bạn nên chọn Khang Khang nếu hết phòng thì alo cho k/s này cũng được . Tuỳ vào các bạn .

** Thuê Xe Máy

Ở Bình Định thuê xe máy mình chỉ biết 1 chổ đó là của Anh Trung - Phạm Kien Trung . Mình khá ấn tượng về cách làm việc của anh này , vì anh ta là luật sư , cách làm việc khá cứng nhắc nhưng rất chắc chắn .
Xe thì khỏi chê , còn mới 100% . Anh ta sẽ đổ xăng cho mình trước , khi trả xe xăng cũng đầy bình trả anh ta .

* Giá xe thì như sau :

- Tay ga : 150k / 1 ngày
- Fute neo : 130k/1 ngày
- Wave : 120k/1 ngày
- Dream : 100k /1 ngày

Cách tính giá như sau : Ví dụ sáng này 8h bạn mượn , mai 8h trả là tính 1 ngày .

P/s : Những thứ không được quên khi mượn xe ông này .
- CMND phải là bằng thật , không photo , người nào đứng ra thuê thì người đó đưa chứng minh và chịu trách nhiệm . ( Nhớ đó , không được quên đâu đó ) .

Số điên thoại nè : 0914 - 737 - 888
( Dân luật nên nói chuyện sock tới nóc luôn , bà vợ ông ta còn đanh đá gấp 10 lần nữa , nhưng khi bạn mượn xong và trả xe bạn ngẫm lại thì thấy mấy người đó có lí do hết đó ) .

** Ăn Uông ***

Đến Quy Nhơn không thê không thưởng thức '' Bún Chả Cá '' .
Buổi sáng thì có thể ăn Bún Chả Cá Thu trên đường Nguyễn Huệ

* Buổi tối nếu đói và thèm thì có thể ăn Bún Chả Cá Ngọc Liên hoặc Phượng Tèo , Phượng Tèo mới mở đây , còn mình vẫn trung thành với Ngọc Liên 5 năm nay rồi . Cùng nằm trên đường Nguyễn Huệ luôn .

* Cơm Trưa thì có Bảy Quán ( Trần Phú ) Quán lớn kinh khủng , cơm phần rất ngon , có món cơm gà nên thử . 40 ngàn / 1 phần .
* Cơm Trưa cũng có thể ăn '' 7 quán '' gần BV Đa Khoa Tỉnh trên đường Nguyễn Huệ , cực kì ngon , ở đây cũng tên 7 quán vì là anh em với nhau đó .

Chắc bạn cũng có nghe đến Nem Chợ Huyên hay Nem nướng Bình Định , rất ngon đó , Địa danh chợ Huyện nằm ở Tuy Phước , nhưng ở TP.Quy Nhơn bạn cũng có thể thử ở 113 , Tăng Bạt Hổ , Nem Lợi .
Call : 0563.824437 ( Buổi chiều thôi nha ) . Nên ăn bún nem , 1 cuốn nem và ăn nem không nữa nha . ( Nhớ cắn 1 ít tỏi và ớt cho cay cay )

** Còn 1 món nữa , mà cái này ráng nha phải ăn cho bằng được ***
Bánh Xèo Tôm Nhảy ( Mỹ Cang ) Cách đó 25 km đi về hướng Bắc , về Tuy Phước . Cái này sear google là biết lí do tại sao liền , mình ăn được 2 lần . Đáng để ăn đó . Đứng xấp hàng vui lắm , toàn là đại gia và nước ngoài ăn không à . 1 cái ngoài chợ bán có 3 ngàn mà qua tay nghệ nhân đó thì cái bánh lên 20 ngàn . Sợ khi các bạn ăn nó hơn nữa đó . Rất ngon và đáng thử . 6h30 là bán rồi phải đi sớm và dành chổ , không ấy là chờ hơn 1 tiếng mới có ăn đó .

Du Lich Bình Định

Đến Quy Nhơn tức nhiên phải lên KDL Ghềnh Ráng xem bãi Trứng ( Bãi Tắm Hoàng Hậu )
- Thăm Mộ Hàn Mạc Tử .

Có thời gian thì lên Tây Sơn Bình Định , cái này đi mất 1 ngày đó . Thấy mà du lịch nghỉ dưỡng thì thôi đừng đi . Cách TP. 50km .

Tắm biển thì bạn có thể tắm biển Quy Nhơn . Hay đi về Phù Cát , vùng Cát Lý có biển Trung Lương , cực đẹp , cực sạch , hoang sơ nước xanh rì , hải sản rẻ quá trời , 1 con mực 5 người ăn mà có 120k . Hấp rồi sắc khoanh sắc khoanh chấm nước mắm gừng ngon lắm .

Tối đi tản bộ dọc con đường Xuân Diệu uống nước mía và nghe sóng vỗ vui lắm đó .


Phú Yên : Riêng về Phú Yên thì có k/s Phương Yến: 03B NGô Quyền TP Tuy Hòa Phú Yên ( gần chợ Tuy Hòa ) nói có cho thuê xe gắn máy, SĐT : 057 625 5567, 0986 220 640 .

Bạn contact thử nha ...Mình ở rồi . 180k/1 đêm . đó là dành cho 2 người , 4 người thì mỗi người thêm 20 ngàn nữa . Khách sạn đẹp và lịch sự . Cô chủ dễ thương lắm , ngay TT TP nữa đó .

Còn ăn trưa thì bạn có thể qua đường Lê Lợi mà ăn , rất nhiều hàng quán ở đó . Buổi sáng có thể ăn thử cháo Hàu sữa ...Hỏi cô chủ k/s nếu ở đó , nếu không ở thì hỏi người dân mình quên đường rồi . Chỉ biết đó là con đường to lắm :D .

P/s : Còn cái này nữa . Nếu bạn ăn hải sản ở TP.Tuy Hoà mà hỏi người dân hoặc ai chỉ bạn vào quán '' Phi Hoa Sua '' Thì nghiêm cấm các bạn đến với mọi hình thức nha

Why not ? : Mắc - Không ngon - Tối tăm ( mà hầu như ra đó người ta hay chỉ qua quán đó , làm như cò vậy ) . Bạn hỏi người ta ra bờ kè nhậu mà vui .
 
Re: Tuyển xế: Phú Yên biển gọi, cảnh đẹp hoang sơ, món ăn hấp dẫn-Từ ngày 12/2-17/2/

Cảm ơn bạn thinhduyquach, maxman, bắp mắm nhiều nhé. Những thông tin của các bạn đều rất bổ ích. Mong từng ngày để được gặp gỡ, nói chuyện với con người miền trung nồng nhiệt như các bạn quá :X
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,637
Bài viết
1,154,238
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top