What's new

Vòng quanh thế giới - không hẹn ngày về - ra tết 2013 khởi hành

Tôi thường đi du lịch một mình, tham gia diễn đàn đã lâu nhưng chưa bao giờ viết bài. Lần này tôi dự định tìm một người bạn đồng hành (không kể nam - nữ) đi cùng cho một chuyến đi không hẹn ngày về.

Dự kiến khởi hành: đầu năm 2013 (sau khi giải quyết xong những gánh nợ đời. Thời điểm cụ thể sẽ bàn với bạn)

Nơi đến đầu tiên: Ấn Độ (hoặc đi từ Thái Lan rồi sang Ấn, Nepal rồi đi tiếp)

Kinh phí: dự trù đủ trong 6 tháng đầu. Vừa đi vừa kiếm việc.

Phương tiện: đường bộ.

Đây là một kế hoạch hoàn toàn nghiêm túc vì nếu không tìm được bạn đồng hành, tôi sẽ đi một mình.

Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên lạc với tôi: [email protected]

Chúng ta sẽ cùng bàn kế hoạch cụ thể. Nếu bạn muốn biết thêm về tôi:

http://archinomad.blogspot.com/p/nhat-ki-rong-choi.html

Tôi có chút ít kinh nghiệm du lịch bụi, đã từng ở Anh, Đức, Trung Quốc (mỗi nơi 1 năm), đã lên Tây Tạng và qua vài nước châu Âu...

Hy vọng được nhận hồi âm từ bạn.

Vui lòng lưu ý, tôi hiện đang tìm MỘT người bạn đồng hành.
 
Cố lên nào, tất cả vào ủng hộ Jungle đi thôi, tớ đã xem toàn bộ blogspot và tất cả hình ảnh của cậu, tuyệt vời, có những chỗ ở lục địa già tớ cũng đã từng ghi dấu chân cách đây mười mấy năm.. Ủng hộ tuyệt đối Jungle luôn...
 
Re: Tìm bạn đồng hành đi vòng quanh thế giới - không hẹn ngày về - ra tết 2013 khởi h

Các nước Nam Mỹ rất là mất an ninh ,nguy hiểm ...và mất dạy ..!!!!!Very very becarefuly ..
Còn Pasport Việt nam thì càng không có giá trị gì , nên nghiên cứu trước khi vô nước của Họ !!!!
Tôi đã đi và đã biết ..không như những GIẤC MƠ PHƯỢT ở trong mơ đâu các bạn ạ
Không có chuyện Cho Bạn đi nhờ XE đâu ,không có $$$ mua đồ ăn ,chĩ đi xin ăn hay nhặt đồ thừa ..!!!!
Còn ngủ hả ,no money NO TALK : ngũ Ga xe lữa, ngũ Trạm Điện Thoai ...????coi chừng ..Vô gặp Police hay bị mời vô Tra hỏi ,Why You ngủ ngoài đường v.vv ....còn nữa và còn hàng 1000 điều xảy ra ...Tôi nói được nhiều ngoại ngữ, có $$$mặt, có thẻ Credit ,Debit...:khi bị móc túi mất tất cả .....Tôi như bị sụp đổ , đói ,mệt mõi ,lạnh (Cảm giác này the same người đi Phượt vòng quanh TG mà trong mình thiếu những thứ cần thiết như trên )...không ai giúp vì họ nghi ngờ ....!!
!!!!Cuối cùng phải tìm đến Sứ quán Hà Lan ( Tôi là Người VN có QuốcTich Hà Lan )Họ ứng $$ cho tôi ăn uống và mua vé máy bay trở về lại Hà Lan , các Quốc gia kháv tôi không biết ....
Mong quý vị PHƯỢT hiểu , hãy chuẩn bị,sẵn sàng (Tin với câu chuyện 700$$ đi vòng quanh TG của xxxx...? tôi xin sorry !!!

Trân Trọng
Đọc topic của bạn chủ thớt rất khâm phục nhưng bác Anhson nói đúng . các nước Nam mỹ và châu phi cực kỳ nguy hiểm . em vừa đi tháng 12 vừa qua . xin chia sẻ với bác vài điều . ở đấy nó không cho bác ngủ nhờ , ăn nhờ ..... ( trừ khi bác là con gái vì nó có nhiều mục đích khác )
bạn không nên cầm quá nhiều tiền mặt nhưng tiền mặt không thể thiếu . bạn ko thể cầm visa , hay marster ra chợ , hay bất cữ nơi nào được vì ngoài thành phố ra chả đâu nhận thẻ của bạn hết . nếu bạn đi Nam phi bạn hãy cầm tiền mặt sau đó đi đên ngân hàng và mở 1 tk của nước nó . rồi bỏ vào đó 4/5 số tiền của bạn . hãy cất cai thẻ đó đi để bạn có thể rút tiện tại cac tp và thị trấn . phí sử dụng visa ơ nam phi khá đăt đỏ ( tôi dung VCB và HSBC ) .
người châu Phi nói chung rất hiền nhưng họ dễ bị kích động . thật sai lầm nếu bạn làm điều đó xảy ra ----> bạn có thể die và chả ai quan tâm .
Châu phi có rất nhiều nước nghèo . và nó cũng sẽ là 1 trải nghiệm thú vị nếu bạn liên hệ với các tổ chức phi chính phủ để có công việc trong vài tháng ( nếu bạn có năng lực ) hoặc bạn có thể nhờ họ giúp đỡ trong nhưng lúc khẩn cấp .
tôi khâm phục ý chí dám đi của bạn nhưng tôi cung ko tin cái câu chuyện 700$ đi vòng quanh thế giới ....
thử đặt cho bạn 700$$ bạn đi khắp cái vn này tôi tin . nhưng nó cũng khó khăn lắm đấy .:))( tôi đã biết 1 anh người trung quốc đi xuyên việt bằng đi bộ và xe đạp trong 137 ngày và tốn 800$ và anh ấy gần như ngủ ngoài đừong , và ngủ nhờ + ăn uống lương khô và uống nước lã .)
Có thể bạn ai đó di VQTG( tất cả các nước chính, và châu ) với 700$ nhưng đó là bạn ý may măn ko gặp bất cứ rủi do nào hay sao ý ?
tôi đây : khi tôi đi trung quốc ( tháng 9 năm ngoái ) tôi đã phải đánh nhau với 1 thằng bản địa . nó định lấy đồ của tôi và bánhcuar tôi . kết cục nó vào đồn cs và chả sao cả vì nó vô gia cư còn tôi vào viện khâu 5 mũi ở vai =)) . đây cuộc sống phượt nó là vậy .
bạn phải tự bảo vệ mình . còn cái số tiền 700$ bạn nghĩ bạn đủ xin visa , đủ mua vé tàu rẻ tiền nhất đi qua các châu , hay đủ vé xe ( trừ khi bạn đi bộ và biết bơi qua biển ) nếu bạn nói bạn đi làm và đủ tất cả cái đó thì ko dễ đâu và bạn sẽ vỡ mộng vì điều này đấy .
nếu bạn nói bạn có 700 $ và bạn có thể đi làm trên hành trình để đi vài nước 5 nước , 7 nước, 9 nước ... tôi tin còn vòng quang thế giơi thì=)) ...
tất cả nhưng điều này tôi chia sẻ mong chủ top có 1 chuyến đi thuận lợi và may mắn .
Mong bạn hay dự chù 1 ngân sách <= 3000$ và chỉ tiêu mỗi ngày sinh hoạt ko quá 5$ ( nếu có thể ), còn lại cho tiền đi lại và xin visa ,vvvv
bạn có thể kiếm thêm bằng các liên hệ với 1 vài tổ chức, hoặc cá nhân .( cái này pm cho tôi , tôi se cho bạn cụ thể nếu đến trung quốc hoặc Nam Phi ) tôi bảo đảm bạn có thể kiểm được 1 số tiền nhỏ 30$ / 8h chắc chắn .
chúc bạn may mắn
 
Bèo xinh đẹp không xem kỹ rồi, 700 Ố bà mà là kế hoạch cũ, sau khi Dung Gờ đẹp giai nhà ta bán được đống tài sản khủng long này
thì bạc mặt, bạc thẻ tăng lên đáng kể đấy, nếu thiện chí thì vào mua may bán đắt ủng hộ em giai đi...
Có tiền thì làm gì chẳng dễ dàng, kiếm được job với 30 mỹ trong 8h thì ngon quá phải làm ngay thôi, khỏi bàn phải không cộng đồng?
 
Last edited:
Trước hết tôi giới thiệu, tôi là nam giới, năm nay ngoài bốn chục rồi. Tôi cũng thích tự do và khám phá, Tôi cũng đi trong nước rất nhiều và mới chỉ sang TQ, TL nhưng là đi du lịch, đi như bạn thì chưa, nhưng thời điểm hiện tại lại đang khó khăn về Tài chính, được đi cùng bạn có lẽ sẽ rất thú vị, nếu có thể đi được thì tôi chỉ đi 6 tháng thôi vì còn gia đình ở nhà. Tôi đang suy nghĩ thêm có gì sẽ liên lạc với bạn.
 
Bèo xinh đẹp không xem kỹ rồi, 700 Ố bà mà là kế hoạch cũ, sau khi Dung Gờ đẹp giai nhà ta bán được đống tài sản khủng long này

thì bạc mặt, bạc thẻ tăng lên đáng kể đấy, nếu thiện chí thì vào mu may bán đắt ủng hộ em giai đi...
Có tiền thì làm gì chẳng dễ dàng, kiếm được job với 30 mỹ trong 8h thì ngon quá phải làm ngay thôi, khỏi bàn phải không cộng đồng?
Nghe kinh phí của bạn như vậy thì tôt rồi . hãy bắt đầu từ Ấn độ ....rồi ngược lại
Hj hj mình ở HN ủng hộ giai kiểu gì ? khi nào chuận bị sang nam Phi mình pm cho chị ngày giờ chị pm lại công việc cụ thể . ok ! 30$ / 8h nghĩa là bạn chỉ làm 8h / ngày = 30$ chứ ko phải ;a có thể làm 24h / ngày = 120 $ đâu nhá . họ chỉ cần 8h và bạn phải làm xong việc bạn được giao ,
cái này mình đã giới thiệu cho 1 bạn ở hp đi vào tháng 12 vừa rồi khi mình đang ở bên đó , bạn ấy rất chăm chỉ và có thể nói tiêng pháp, anh nữa nên cô chủ ( đối tác vớii mình ) còn + 2$ cơ . chỉ có nói luôn chống chỉ định với người khôn vặt , ko thật thà . công việc họ nhận bạn nói thẳng chỉ là họ nhận chui vì visa bạn sang Nam phi ko thể đi làm nếu bạn lưu trú dưới 3 tháng . thế nên nếu bạn khôn vặt hay .... làm ảnh hưởng họ sẵn sàng ko nể nang mình và cho bạn out luôn . (NO)
liên hệ với mình qua số 098589 tám 986 . mình là Linh
 
Săp đến ngày đi mà tình hình vẫn gay gấn quá. Nền kinh tế trì trệ làm túi tiền dân phượt đã lép lại càng thảm hại. Em quyết đinh bán hết, giường chiếu, tv, xe cộ lấy tiền đi.

Các bác vào ủng hộ, em xin cảm ơn.

Sạp hàng của em đây ạ: ......................!!!!
@ Jungle Nói chung tớ rất ái mộ chuyến đi này của bác he he ...,có $$$$ trong túi dù sao cũng khá yên tâm ( chứ cái vụ em H C với 700 $ ..bla bla.!!!..vòng quanh thế giới ????:T Hãy chịu khó bõ vài $$ mua sách của cô nàng H Chi....p ,đọc kỹ ,nhìn kỹ hình đi ..rùi sẽ thấy ...có nhiều điểm :LL....!!!
Làm như chỉ có she mới đã đến được những nơi đó ??thôi thì để she bán mớ sách kiếm tí $$$ ...!!
Riêng bác chủ 2 pic,theo dõi liên tục 2pic của bác ,mới thấy tâm phục khẩu phục ý chí của bác dám Bán đồ đạc để đi ,như vầy đi : nếu một Ngày nào đó bác có lạc bước đến Bắc Mỷ ,cụ thể là Thành phố Houston ,bác gọi cho tớ 1 tiếng nha ( hay email cũng OK ) tớ sẽ tiếp đón bác
Phone 713 894 5099 : Email [email protected]
Chúc bác sớm khởi hành ,mong và hóng hình ảnh , bài viết về từng bước chân của bác
 
E thik ý tg của bác, nhwng ko hiểu sao e ko thik đy nhw kiểu bác. Dù biết sure là có nhiều kiểu thú vị lắm, nhwng mệt chắc con gái hơi quá sức. Kể ra bác rủ đc bạn nữ nào đy nữa thì chắ. Chuyến đy sẽ vui lắm đó hyhy. E cũng sẽ dõi theo bác, lần trc định đy CÂ mà cuối cung ko đy đc e đã lên kế hoạch cẩn thận cuối cùng ko đy đ. Rất tức giận. Thế nên bác nhất định phải đy đó. Chúc bác đy vui vẻ, an toàn
 
bác làm 1 điều đáng nhớ nhất cuộc đời của mình ; như vậy phải chấp nhận xa người thân một thời gian dài ; nhưng vẫn chúc bác vui vẻ và bình an trong cuộc hành trình đáng nhớ nhất cuộc đời ^^ ; nhớ cập nhật cho a e xem nha ; à
bác đi như vậy người thân có ý kiến gì ko
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,619
Bài viết
1,154,022
Members
190,149
Latest member
inhopgiaycarton
Back
Top