Nhớ Tây Nguyên - 15 đến 24/7/2013

Status
Not open for further replies.
Thích là đi,mà cũng chẳng hiểu sao lần này lại thích đi lại Tây Nguyên, lịch trình là thế nhưng nếu thích có thể thay đổi, bạn nào có cùng máu thì đi cùng nhé, chốt khoảng 3 xe, hiện h tớ đi một mình, ai đi cùng được thì tốt. ko thì cũng xin anh em giúp đỡ, để cho chuyến đi đc tốt đẹp.
1. Phương tiện: Xe Máy
2. Thời gian: Ngày 15/7 – 24/7
3. Kinh phí tạm tính: 3.5tr/người
4. Lịch trình
- Ngày 14/7 gửi xe máy lên tàu: giá sẽ hỏi và tham khảo sớm
* Ngày 1 (15/7): Lên xe oto. Xe chuyển bánh lúc 19h nhé
* Ngày 2 (16/7)
- 9h sáng đến Đà Nẵng
-Ăn sáng Đà Nẵng
- Xuất phát Hòa Vang -Ái Nghĩa-Thạnh Mỹ - Phước Xuân - Khâm Đức (115 km)
- Ăn trưa Khâm Đức
- Khâm Đức - Phước Mỹ - Đak Glei - Dakman - Ngọc Tụ - Po ko - Dak Hà - Kontum (150km)
- Tối ngủ Kon Tum
* Ngày 3 (17.7)
- Sang đi Kontum - Dakto - Plei kan - Bờ Y (70km)
- Quay về Plei kan ăn trưa rồi theo đường Plei Doch - Plei ku (125km) (14C đến Plei Doch ré trái vào đường 664)
- Tối ngủ Pleiku
* Ngày 4 (18.7)
- Thăm Biển Hồ, nhà rông
- Tham quan Plei ku & phụ cận
- Tối ngủ Pleiku
* Ngày 5 (19.7)
- Sáng đi Plei ku - Chư Sê - Buôn Hồ -BMT
- Ăn cơm Buôn Hồ hoặc BMT
- Chiều đi chơi hồ Lak
- Tối ngủ BMT
* Ngày 6 (21.Jul)
- Sáng đi Bản ĐÔn
- thăm thác, tham quan BMT và lân cận
- Tối ngủ BMT
* Ngày 7(22.Jul)
- Sáng đi BMT-Nha trang theo quốc lộ 26
- Trưa ăn cơm Nha trang
- Chiều chơi Nha trang (tắm biển , lặn ngắm san hô, Vinpearl Land, tắm bùn ..)
- Ngủ Nha trang
*Ngày 8 (23.Jul)
- Nha Trang - Tuy Hòa - Qui nhơn (220km)
-Ăn trưa Bắc Sông cầu (đầm Xuân hải ..) hoặc Qui nhơn
- Chạy về Đà nẵng ngủ đêm
-Ăn tối Quảng ngãi
Ngày 9 \: Gửi xe và lên tàu về HN hoặc oto hoặc máy bay tùy anh em.

Re: Nhớ Tây Nguyên

Bác Đạt Vn em và bác tete xem lịch thế nào đi cùng em nhé

Giờ thích mà đợi đến tháng 7 mới đi sợ đến đó nó nguội mất đó :D
Đang hứng thú với TN .nhưng iem chỉ đi đc đến ngày 6 thôi.
Chủ thread xem xét nếu đồng ý thì iem sẽ cố gắng sắp xếp đu theo ( ôm nhá ) :)

Re: Nhớ Tây Nguyên

Giờ thích mà đợi đến tháng 7 mới đi sợ đến đó nó nguội mất đó :D
Đang hứng thú với TN .nhưng iem chỉ đi đc đến ngày 6 thôi.
Chủ thread xem xét nếu đồng ý thì iem sẽ cố gắng sắp xếp đu theo ( ôm nhá ) :)
Nguội thế đếch nào được, ai thích đi dù 1 ngày cũng chơi, thích là đc....

Re: Nhớ Tây Nguyên-15 đến 24/7/2013

Mình góp ý về cung đường thế này cho hợp lý nè, chứ mình thấy các bạn lên lịch trình có một số điểm không phù hợp:
- Đoạn từ Đà Nẵng lên các bạn qua Đăk Glei chạy tiếp tt Plei Cần của Ngọc Hồi là nghỉ ngơi ở đây tham quan tượng đài chiến thắng Đăk Tô-Tân cảnh, nhà rông, sân bay Phượng Hoàng. Đến sáng hôm sau đi thăm cửa khẩu Bờ Y và cột mốc Ngã Ba Đông Dương, thăm xong hai nơi này đến trưa qua Đăk Tô, Đăk Hà về Kon Tum. tại đây các bạn nên tham quan Nhà Thờ Gỗ, Chủng Viện, ngục Kon Tum, cầu treo Kon Klo bắc qua sông Đăk Bla. Ở đây có món gỏi lá, các bạn nên ăn cho biết, nếu còn sớm các bạn về Plei Ku luôn hoặc muộn ở lại thăm Kon Tum về đêm.
- Đoạn từ Kon Tum về PleiKu các bạn nên đi theo QL14 (khoảng 50km) , trước khi đến trung tâm PleiKu các bạn ghé thăm Biển Hồ cho thuận đường. Về Pleiku các bạn nên ăn món phở khô -đặt trưng ở đây và thưởng thức cà phê( theo mình cảm nhận ngon hơn cà phê BMT). Ở đây bạn nên ghé chùa Minh Thành.
- Trên đường đi từ PL-BMT đoạn qua Chư Sê các bạn nên ghé thác Phú Cường- một trong những ngọn thác cao nhất Tây Nguyên. Tiếp đến trên đường qua BMT các bạn nên đi tắt qua Buôn Đôn mà không ghé BMT( trước khi tới Buôn Hồ có một khu dân cư là Pơ Jang, tại rẽ phải so với QL14 có đường đi tắt lên Buôn Đôn- đường này giành cho người rành đường, hoặc có bản đồ GPS , hoặc đã nghiên cứu kỹ bản đồ).
-Từ Buôn Đôn các bạn theo tỉnh lộ 681 về BMT. Nghỉ ngơi thăm thú BMT xong các bạn đi thăm cụm thác Dray Nu, Dray Sáp, Gia Long xong theo đường ven theo hồ thủy điện Buôn Koup tới thị trấn Buôn Trấp theo tỉnh lộ 2 đi qua hồ Lăk luôn.
- Tại đây các bạn có thể đi Đà Lạt(160km) hoặc xuống Nha Trang rồi tiếp tục chuyến đi.
*Tất cả những điểm bạn dự định đi mình đều đã đi và mình có thể tư vấn cho bạn đc. Nhưng gõ điện thoại mỏi tay quá, cần thông tin gì thêm bạn có thể đt cho mình :0983.778147( mình tên Hồng Thiên, sn 79 để tiện xưng hô).

Re: Nhớ Tây Nguyên-15 đến 24/7/2013

Cảm ơn nhé! Tớ sẽ làm theo điieeuf bạn noi

Vậy Đông Giang , tây Giang k có trong lịch trình hả em ? , từ đà Nẵng lên thẳng Đông Giang ( thị trấn Prao ) sau đó theo QL 14 mà chạy rồi thích rẽ đâu thì rẽ , lịch trình lên cho có thôi chứ bạ đâu đi đấy , lang thang chả biết đi có đúng lịch trình k nữa , lên BMT thì a pải vào nhà ông già chơi 1 hôm rồi chạy theo Đắk Nông lên Langbiang chơi nữa rồi vòng về dà Lạt sau mới xuống Nha Trang , :) , cứ đi rồi tính tiếp chắc gì đã đi hết được lịch trình , hết tiền mới về :))

Chuẩn men, em cứ lên cho có ấy mà, rồi sau lại thế có khi nào đúng đc đâu

Vui lòng không chèn link dẫn ra ngoài phạm vi diễn đàn.
Anh em h ai cũng facebook, nên mình tạo cái nhóm này anh em nào thích thì nhảy vào đây nhé

Last edited by a moderator:
Tháng 7 với lịch đi Tây Nguyên thế này thì khá hấp dẫn đây ạ. Hy vọng lúc ấy em báo cáo thực tập xong :D. Sẽ note lịch này lại xem đến cuối tháng 6 có thay đổi gì không :)

Status
Not open for further replies.