[Chia sẻ] Bóc tem Chư Yang Sin "2442m"

Sau 1 tháng rủ rê tứ hải giai huynh đệ bốn phương, chúng tôi gồm 15 thành viên quyết định lên đường để chinh phục Nóc nhà Tây Nguyên có độ cao 2442m.

Chúng tôi gồm 4 người máu me nên quyết định lên đường ngày 25/4 để đến thủ phủ Tây nguyên là Buôn Ma Thuột. Với 4 ngày và 3 đêm tại BMT, 4 chàng trai Sài gòn len lỏi các ngóc ngách BMT để tìm Cái nắng, Cái gió nhưng tìm hoài không thấy Cái đó đâu cả, hic hic(NO) (Tớ sẽ kể lại hành trình của 4 chàng trai này ở phần khác, còn bây giờ tớ sẽ nói về cuộc chinh phúc Chư Yang Sin)

Sáng ngày 29/4 chúng tôi tạm chia tay BMT để lên Krông Bông để nhập cùng đoàn thứ 2 từ Sài gòn và Đà Lạt để chinh phục Chư Yang Sin. Mà nói thiệt nha, công sức tập tành cả tháng trời nào là leo Chứa Chan lúc giữa trời nắng oi bức của tháng 3, nào là chạy bộ Phú Mỹ Hưng, công viên Lê Văn Tám và công viên Gia Định nhưng khi đến CYS thì....chẳng có gì gọi là hành xác cả, chẳng ghê gớm như mọi người nghĩ.:LL Cảnh núi rừng, suối và cây cối ôi thật là tuyệt vời, ước gì chúng tôi đi trễ 1 tháng nữa thì càng tuyệt vời hơn vì hoa Đỗ Quyên đang nhóm nụ ra hoa,

Sáng sớm lúc 6h đoàn 15 người chúng tôi tạm biệt trạm kiểm lâm CYS và lên đường cùng 3 anh Kiểm lâm và 4 anh porter với những ba lô nặng trịch trên đôi vai chứa đầy thức ăn, thuốc DEP, rượu, võng, túi ngủ và chỉ mang có 1 cái lều. Đó là 1 sai lầm lớn nhất, tớ và cả đoàn sẽ chia sẻ cho cả nhà từng sai lầm này ở mỗi giai đoạn nhé.

Ối buồn ngủ quá rồi, thôi anh Bigminh khởi đầu đi nhé, em khò chúc đây. Đảm bảo với mọi người tụi này đi chuyến này vượt trên cả sự mong đợi....

Last edited by a moderator:
Đường đi ngày 1 khá là bằng phẳng nhẹ nhàng

Cưỡi ngựa xem hoa , dù chả biết nó là hoa gì nữa , để ý kỹ các bạn sẽ thấy có 1 con sâu róm kìa

Đến lán 1 rồi, mọi người chuẩn bị cho màn tắm tiên cổ điển, xa xa là anh BigMinh đang hò hét : " các chú thanh niên cởi đồ lẹ lẹ lên , sống là kô chờ đợi (beer) "

Chàng lâm tặc điển trai chưa này, chuyến này về chắc nhiều người tương tư anh này lắm

Chị em phụ nữ đang làm công tác hậu cần. Tiện đây e xin gửi lời cảm ơn chân thành đến món thịt nướng tuyệt vời của vợ chồng chị Chewingum, đồng thời phê bình nghiêm khắc đồng chí cà ry, cả buổi chỉ lượn qua lượn lại khoe dáng ngọc mà kô chịu ngồi xiên thịt gì cả ..

Buổi tối hoành tráng

Cả đoàn lần này đi những 15 bạn tất cả cơ à, đông vui quá nhỉ ? Chúc mừng các bạn nhé!(beer) Thế có ai đang leo giữa đường thì mệt quá đòi ngồi lại không ?:D
PS: đề nghị nếu có ảnh phượt nữ tắm tiên bên suối thì đưa lên gấp :LL

Em bẩm với anh là có 2 cô muốn về vì nhớ mẹ mà khóc đòi về. Nhưng do lỡ thấy mấy thằng con trai tắm tiên nên ghiền quá ở lại leo lên đỉnh luôn.

Tụi em chụp rất nhiều cảnh tấm tiên nhưng không dám mạng phép post lên sợ bị :T:T thì tội em lém.:LL

trời ơi, mình cũng có nhiều ảnh đẹp quá, đặc biệt là hình ảnh cây sen đất dùng để nấu canh gà - ngon hơn cả lá giang - và cây đỗ quyên đang có nụ, mà chưa có thời gian post. Mấy hôm đi chơi về nhiều việc dồn lại quá.

cảnh đẹp nơi chân núi Chư Yang Sin

Last edited by a moderator:
Kính cả nhà, bây giờ em mới có chút thời gian để post ảnh, nhìn mọi người post mà cuống vãi cả .... ra quần.
Đầu tiên là tấm ảnh hết sức dễ thương, mẫu là WallE999, bác ấy đang ngắm núi rừng ạ.
Gặp anh trên cao lộng gió:
picture.php

và đoàn quân vẫn đi lặng lẽ:

Tiếng suối trong như tiếng hát xa

Cỏ cây xen lá đá xen hoa
picture.php

Hẹn gặp nhé giữa đỉnh Chư Yang Sin:

Nhánh lan rừng anh muốn hái về tặng em (nhưng mà anh Kiểm lâm không cho)