Recent content by Binina

1. B

Alo, mình muốn Phượt...:)

Cuối tuần sau có team nào đi Đà Lạt không cho mình join với ah :)
  2. B

Tuyển 1 xế ( nam) cung Du Già- Mậu Duệ- Mèo Vạc- Khau Vai- Lũng Cú- Đồng Văn: 5-10/10 Nhóm mình hiện có 11 bạn đã book vé SG-HN, còn thiếu 1 xế nên xin phép tuyển 1 xế ( nam). Quan điểm đi lần này là đi thong thả để ngắm cảnh chụp hình cho trọn vẹn nên lịch trình mình rất rất giãn. Lịch...
  3. B

[Chia sẻ] 1 vòng Thái Lan: Bangkok- Chiang Mai- Pai- Mae Hong Son- Krabi

Trước chuyến đi, vì lần đầu rủ rê cả đám xuất ngoại nên mình mò mẫm và lục tung biết bao nhiu topic và hỏi thăm vài người cho chuyến đi nên về muốn chia sẻ một số thông tin góp nhặt được, hi vọng các bạn đi sau sẽ đỡ mất thời gian hơn 1 chút :) Chuyến đi của mình 9 ngày và mình sẽ ghi theo thứ...
  4. B

[Chia sẻ] Kinh nghiệm phượt Vinh- Nghệ An mùa hoa hướng dương

Từ năm ngoái thấy thông tin cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đẹp quá nên săn vé rẻ ra tận nơi để thỏa mong ước là 1 bông hoa trong cánh đồng hoa bạt ngàn ;) Sau chuyến đi mình note lại một số thông tin và kinh nghiệm cho các bạn muốn ghé Vinh: 1. Di chuyển: - Taxi ngoài Vinh mình thấy cũng...
  5. B

Săn dã quỳ và ngắm bình minh hồ Tà Đùng 30.10-01.11.2015

Nhóm 6 người, muốn rủ thêm 1-2 xe đi hồ Tà Đùng cho vui, lịch trình như bên dưới: 1. Tối T6 ngày 30.10: 11h lên xe Phương Trang đi Đà Lạt, 2. Thứ 7 ngày 31.10: • 5 giờ tới nơi, xe trung chuyển chở tới chỗ thuê xe, lấy xe và đi ăn sáng. • 7h-8h xuất phát đi sân bay Liên Khương theo hướng đèo...
  6. B

[Đã chốt đoàn] (HCM) Tuyển 1 xế cho cung Bắc Sơn- Mẫu Sơn- Lạng Sơn từ 17-20.9.2015

Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa Có nàng Tô Thị có chùa Tam Thanh Lạng Sơn thuộc vùng Đông Bắc của Việt Nam, có một trong những cửa khẩu giao thương sần uất với Trung Quốc- Tân Thanh và Hữu Nghị. Tuy nhiên mình mê nó vì phong cảnh hữu tình, vẫn còn yên tĩnh và chưa bị khai thác du lịch nhiều và chịu...
  7. B

[Chia sẻ] Cam Ranh- Bình Lập tránh chốn đông người

Nhóm cty mình có dịp ra Cam Ranh nên muốn sẵn làm chuyến Bình Ba, thế nhưng gọi trước hơn 1 tuần mà nhà nghỉ nào ngoài đó cũng kín mít với câu nói quen thuộc " đông lắm, hết chỗ rồi", có nơi thì bảo còn phòng nhưng chỉ bán nguyên tour chứ không cho thuê phòng để nghỉ vào cuối tuần. Hự mình ước...
  8. B

Đi một lần cho hết Thái: Bangkok- Chiang Mai- Pai- Krabi- Phi Phi từ 25.02 - 5.3.2016 Nghe nói Thái Lan vừa đẹp và làm du lịch hay, giá cả cũng rẻ nên mình muốn làm một chuyến sang đây ngó nghiêng dù chưa đi nước ngoài nhiều. Tháng 3 là vừa qua tết, công việc thường không bận rộn và thời tiết...
  9. B

Nhờ tư vấn du lịch bụi bằng xe khách/bus Hồ Ba Bể- Thác Bản Giốc- Lạng Sơn

Nhờ tư vấn du lịch bụi bằng xe khách/bus Hồ Ba Bể- Thác Bản Giốc- Lạng Sơn Chào mọi người, Nhóm mình dự tính cuối tháng 11 sẽ ra bắc và đi chơi theo cung Hồ Ba Bể- Thác Bản Giốc Lạng Sơn. Sau khi tìm hiểu các thông tin trên phượt thì mình ra plan sau: (1) Ngày 1 ( Tối thứ 5 20/11): Tối bay ra...