Recent content by camenvn

1. camenvn

Leo Fansipan ngày 5 - 6 - 7/12/2013 : Trạm Tôn - Sín Chải

Chào các bạn ! Vậy là hành trình leo Fansipan theo cung đường: Trạm Tôn - Sín Chải (3 ngày 2 đêm) của nhóm đã kết thúc được 1 tuần. Cơ thể và sức khỏe của mọi người chắc cũng đã dần hồi phục lại sau một hành trình đầy cam go và thú vị rồi hé ! Chuyến đi lần này hầu hết các bạn tham gia...
  2. camenvn

[Đã chốt đoàn] Leo Fansipan - ngày 5 - 6/12/2013 - Trước khi xây cáp treo.

Mình dự kiến leo Fansipan ( lần thứ 3 của mình ) vào 3 ngày 5 - 6 - 7/12/2013. Hành trình : Trạm Tôn - Fansipan - Sín Chải ( 3 ngày 2 đêm) ĐÃ CHỐT ĐOÀN - với danh sách như sau: - Hiện tại đã 7 thành viên: 1. Camenvn 2. Friend 's Camenvn 3. Ms. Linh...
  3. camenvn

Khám phá rừng Trà Sư mùa nước nổi tháng 10/2011 - Chia sẽ và cảm nhận !

Khám phá rừng Trà Sư mùa nước nổi tháng 10/2011 - Chia sẽ và cảm nhận ! Xin chào tất cả các bạn bằng một tình cảm chân thành nhất ! Nhìn cái hình phía trên chắc các bạn vẫn còn nhớ đó là ở đâu phải ko ? :) Tấm hình này Duy chụp bằng cái máy "sony" bé tí của mình và với Duy đó là một...
  4. camenvn

Bình loạn bên lề topic [KỶ LỤC MỚI] Chiếc Vespa đầu tiên trên đỉnh Fansipan -3143m

Re: [KỶ LỤC MỚI] Chiếc Vespa đầu tiên trên đỉnh Fansipan 3143m (Nóc nhà Đông Dương) Hôm các bạn đi lên đỉnh cũng là lúc nhóm của mình đi xuống và gặp nhau đấy !! Mình thấy mấy anh Porter vác từng bộ phận của chiếc Vespa, thấy lạ nên mình hỏi các anh ấy vác xe lên đây làm gì nhưng các anh trả...
  5. camenvn

Đi Fansipan mùa hè tháng 06 (22 - 26/06/2011) - Hành Trình Vượt Bão Số 2

Sáng hôm nay 26/06/2011, cả đoàn vừa về tới Hà Nội. Sau một chầu Trà - Nước tại bến xe Mỹ Đình cả nhóm đã bắt đầu quay trở về với cuộc sống thường nhật của mình. Nhưng những gì mà những ngày vừa qua cả nhóm gồm 8 thành viên và "1 thành viên đặc biệt là chị Linh" đã trải nghiệm thì sẽ không bao...
  6. camenvn

[Đã chốt đoàn] Khám phá rừng Trà Sư mùa nước nổi tháng 10/2011

{ĐÃ CHỐT DANH SÁCH} Do số lượng đăng ký của các bạn đã khá đông nên mình xin phép dừng đăng ký nha các bạn ! CHỐT NGÀY KHỞI HÀNH: 08/10/2011 - 09/10/2011 CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ RỪNG TRÀ SƯ VÀ CÁC ĐIỂM DU LỊCH TẠI AN GIANG Tối ngày 1: 23h00 Tập trung lên xe khởi hành. (Địa điểm tập trung sẽ...
  7. camenvn

[Đã chốt đoàn] Đi Fansipan mùa hè tháng 6 (22 - 26/06/2011)

Chào các bạn ! Tháng 2 vừa rồi mình đã có 1 chuyến chinh phục đỉnh Fansipan rất thú vị và đáng nhớ. Trước khi thực hiện chuyến đi đó, mặc dù mình đã tìm hiểu rất nhiều từ các bài viết trên các website nhưng thực tế những gì mà mình trải nghiệm trong chuyến đi lại vượt xa những gì mà mình nghĩ...