Recent content by Duongrau

1. D

Myanmar - Bắc Thái (14-23/03/2014), nhượng lại 1 phòng ở Pai (21/03)

Xin chào, sắp đến mình đi Myanmar và Bắc Thái. Ban đầu là có 4 mạng nhưng giờ chắc còn 2 mạng. Mình post lịch lên xem có bạn nào thích thú miền chùa tháp và không khí dễ chịu của Bắc Thái (đặc biệt là Pai) thì đi chung đường cho vui nhé. Lịch trình của mình như sau Ngày 14/03: Tối bay HCM-BK...
  2. D

Đi Joja, Bromo và Jakarta (18-22/01/2013)

Tình hình là mình đã đặt vé rồi nhưng vẫn mong muốn kiếm bạn nào có sở thích đi chung. Lịch trình của mình như sau: Tối 18/01/13: Bay HCM_KL di chuyển KS ngủ Sáng 19/01/13: Đi ra tháp đôi chụp hình và một số điểm khác. 9h ra sân bay, 11h bay qua Jogja. Đến nơi khoảng 13.30, bắt private car đi...
  3. D

Tìm 2-4 bạn đồng hành đi Lào và Phuket vào 12-17/07/2013

Hi all, Tụi mình có 2 người dự định sẽ đi Vientiane và Phuket vào tháng 7/2013. Chủ trương là ghé Lào 1 xíu thui, chủ yếu là đến Phuket. AA đang sales thấy giá cũng hợp lý. Mình đưa ra lịch trình và chi phí tạm thời để rủ rê và lôi kéo các bạn nào có cùng ý tưởng thì đi chung cho vui nhé. Thứ...
  4. D

Chuyến đi Sing của binh đoàn ủn ỉn

Phần 1: Hữu duyên đi phượt 3 người không quen biết nhau, cùng gặp nhau trên phượt và thế là cùng nhau phượt. 3 người không có điểm gì chung ngoại trừ thân hình tròn tròn, lăn lăn và ham hố đi chơi như nhau. Cho nên cả ba quyết định "cắt máu ăn thề" và lập ra hội đi rong với cái tên "Binh Đoàn...