Recent content by hettien

1. hettien

[Chia sẻ] Vệ sinh giày đúng cách

Là dân phượt thì ai cũng mê giày, cũng có thể nói giày là một đồ dùng quan trong bậc nhất trong các chuyến leo núi hoặc dã ngoại hoặc chạy bộ hoặc thể dục, vân vân và vê vê. Thế nhưng sau mỗi chuyến đi, hoặc sau khi giày bị bẩn, hôi thì anh em mình lại hay quẳng cho các bạn đánh giày hoặc tệ...
  2. hettien

Khám phá Lào Cai - Yên Bái từ 6/9 đến 13/9, tìm bạn đồng hành

- Ngày T6 (6/9): 7h tối cho xe máy lên ô tô giường nằm đi Lào Cai. - Ngày T7 (7/9): Lào cai – Mường Khương – chơi phiên chợ biên giới Pha Long. Chụp loanh quanh, tối ngủ Mường Khương. - Ngày CN(8/9): Ăn sáng chợ Mường Khương, đi Y tý. - Ngày T2 (9/9): Y tý - Ngày T3 (10/9): Y tý – Mường Hum -...
  3. hettien

Hà Nội - Mù Căng Chải - Sapa - Fan - Y tí (19-5 xuất phát)

‎6h sáng T7 19-5 xuất phát từ HN, đi MCC, Sapa, leo Fan 4 ngày, sang Y tí, về HN. Dự tính 8-10 ngày, đi bằng bình bịch, Bạn nào tham gia được thì ới tớ nhập bọn cho vui. Hiện mới có 2 chiến sĩ. - Ngày 1: 6h sáng 19-5 xuất phát từ HN, dự tính 2h chiều có mặt tại MCC. Chơi 1 buổi chiều và ngủ đêm...
  4. hettien

Quần lót và tất dùng 1 lần

các bác ơi cho em hỏi chỗ mua quần lót và tất dùng 1 lần với ạ, em lười :), và chắc cũng có nhiều bác lười giống em. sáng thứ 2 em đi 1 vòng Đông Bắc rồi, bác nào biết thì giúp em GẤP ạ. đa tạ các bác.