Recent content by Khanhcatanh

1. Khanhcatanh

Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long - SaPa : mùng 4 tết - mùng 10 tết ( có thể join từng chặng) Mình và bạn trai mình có plan từ Hà Nội đi Yên Tử - Hạ Long - Sapa với lịch trình như sau : Mùng 4 Tết : 4g bắt bus đi Yên Tử và tham quan đến 16g thì về đi Hạ Long. 17g bắt bus tử Yên Tử đi Hạ Long. Ở đây...
  2. Khanhcatanh

Tìm bạn đi Koh Rong Saloem từ tối 26 - tối 29 hoặc 30/6 về lại Sài Gòn

Tìm bạn đi Koh Rong Saloem từ tối 26 - tối 29 hoặc 30/6 về lại Sài Gòn Lần trước mình đã có 1 chuyến đi gồm 9 người gặp nhau trên phượt trong chuyến đi Koh rong Saloem rồi, giờ đang có hứng thú với việc nghỉ ngơi và thư giãn do đang bị stress công việc nên mình quyết định đi tiếp Koh Saloem lần...
  3. Khanhcatanh

Tìm bạn đồng hành đi Bali từ 1/5-5/5

Mình đã có vé máy bay từ HCM đi Sing ngày 1/5 và về 5/5 rồi. Kế hoạch ban đầu là sẽ ở Sing nhưng đợt trước Tết mình đã qua Sing chơi 1 ngày nên bây giờ cũng ko hứng thú cho chuyến đi Sing sắp tới nữa mà tính từ Sing sẽ bay sang Bali chơi nên rủ rê thêm người đi cùng. Hiện tại mình check của...
  4. Khanhcatanh

Bangkok - Krabi - Phi Phi island - Phu Ket : 28/2 - 5/3

Sau Tết mình sẽ bay từ Hà Nội qua Thái rồi về lại Sài Gòn làm việc nên tiện thể sẽ qua Krabi - Phi Phi island - Phu Ket chơi. Cung này mình vừa mới đi hồi tháng 11 vừa rồi thấy thích quá nên quyết định làm thêm 1 chuyến nữa. Hiện tại vé máy bay đi Bangkok - Krabi - Bangkok đang khuyến mãi khá...
  5. Khanhcatanh

Tặng 1 vé máy bay Chiềng Mai về BK ngày 8/11

Mình có dư 1 vé từ Chiềng Mai về Băng Cốc lúc 13h30 ngày 8/11 của hãng Nokair nên tặng lại cho bạn nào có nhu cầu đi. Phí chuyển tên mất 750 bạt các bạn tự chịu. Còn đổi ngày giờ bay thì phải thêm 1000 bạt. Bạn nào cần thì pm gấp cho mình vì sáng mùng 6 mình đi Thái 10 ngày luôn nên ko ở Việt...
  6. Khanhcatanh

Đi Thái Lan 6/11-6/11 ( Chiềng Mai - Krabi - Bangkok) - giành cho các bạn đi 1 mình Lịch trình của mình là đi Thái từ 6/11 - 16/11 như sau : 6/11 : Ở Chiềng Mai xem lễ hội và join với nhóm anh Tư Ếch 7/11 : Đi cùng nhóm anh Tư Ếch đi xe máy đi Pai 8/11 : Tiếp tục đi xe máy đi Lampang 9/11 ...
  7. Khanhcatanh

Tìm bạn đồng hành đi Johor Bahru ( Malaysia) - Singapore ngày 13/2 - 17/2

Tìm bạn đồng hành đi Malaysia(Johor Bahru-Malacca-Genting-KUL) - Singapore 13- 17/2 Hiện tại mình đã tìm được thêm 3 người bạn ở trên phuot.vn ( 2 nam, 1 nữ) sẽ join cùng mình trong chuyến đi Malaysia đợt tới và lên lịch trình như sau : Có 2 hành trình khác nhau nhưng sẽ gặp nhau cùng tại 1...