Recent content by le_vu_vu

1. le_vu_vu

Cần tìm 2 bạn xế đi Phiêng Cằm - Mai Sơn - Sơn La (22/01/2016 - Tình nguyện)

Cần tìm 2 bạn xế đi Phiêng Cằm - Mai Sơn - Sơn La (22/01/2016 - Tình nguyện) Dear all! Quá lâu rồi mới up bài trên diễn đàn. :d Nhanh gọn thôi: Mình cần gấp 2 bạn xế cứng đi cùng bọn mình vào cuối tuấn sau - tối thứ 6 22/01/2016 đến tối 24/01/2016 Xế cứng, chốt chắc chứ không dập dòm ạ. Bọn...
  2. le_vu_vu

Sài Khao (Mường Lát - Thanh Hóa) - Tết ấm - Tìm xế nhiệt tình (23-25/01)

:) Sài Khao (Mường Lát - Thanh Hóa) - Tết ấm - Tìm xế nhiệt tình (23-25/01) Dear all! Chuyến đi đầu tiên năm 2013 tới Sài Khao - Mường Lát với quá nhiều ấn tượng khiến bọn mình luôn mong ngóng đc quay trở lại nơi đây thêm một lần nữa. Ấn tượng không phải chỉ bởi "Dốc lên khúc khuỷu dốc thăm...
  3. le_vu_vu

Lang thang Lào (29/04 - 04/05) - tuyển xế

Dear all! Nghỉ lễ 30/04 có bạn xế nào muốn lang thang Bắc Lào cùng bọn mình ko ạ? Hiện nhóm đã có 7 người - 4 ôm + 3 xế. Mình cần thêm ít nhất là 1 bạn xế nữa (và 3 thì càng tốt) ạ. CUng đường mình đang lên tạm như thế này: T3 (29/04): HN –Mộc Châu T4 (30/04): Mộc Châu – Lóng Sập – Luang Pha...
  4. le_vu_vu

Mộc Châu Đà Bắc 01-02/03/2014

Dear all! Mình cần thêm 1 xế đi MC từ tối T7 - CN như sau: HN - đường 32 - QL 43- phà Vạn Yên - Mộc CHâu -Loóng Sập - bến Nánh - Đà Bắc - Hòa Bình - HN Ngủ tối t7: tại nhà nghỉ nào đó trên QL 43. Sáng sớm CN qua phà Vạn Yên sang MC - Loóng Sập - Trưa về theo đường Đà Bắc. Hơi vội nhưng mình ko...
  5. le_vu_vu

Y Tý - Hồng Ngài lên núi tìm mây 29/11 - 01/12/2013

Dear all! Đúng sau 1 tháng bồng bềnh HG, nhớ đường quá rồi, chẳng muốn ở nhà nữa.@@ Nhà mình dự định đi Y Tý cuối tuần sau với cung đường và lịch trình cụ thể như sau: Ngày 1: tối t6 29/11/2013 HN- Lào Cai Tập trung tại ga tàu lúc 8h30p. Đi tàu SP1 chuyến 9h10 tối. Đến TP Lào Cao lúc 5h30...
  6. le_vu_vu

Sài Khao - Thương nhớ chơi vơi

Sáng sớm Sài Khao chìm trong cái lạnh se sắt của núi rừng. Mở cánh cửa bước ra, chút hơi sương còn vương vất chưa tan đã lùa đầy qua đám tóc rối. Có mùi ngai ngái của đất ẩm, mùi khói bếp bảng lảng. Nắng sớm miền biên giới tinh khôi và rực rỡ quyện trong gió heo hắt. Những đôi mắt bé thơ trong...
  7. le_vu_vu

[Hết hạn] Hà Giang (9/11 - 15/11) Thỏa giấc mơ Tây Bắc

1. Hà Giang thuộc Đông Bắc nhé bạn. 2. Chủ nhât: buổi trưa là đã chạy đến Yên Minh rồi đó bạn. Ăn trưa ở YM xong thì chạy tà tà đi Phố Cáo, Sủng Là, (muộn lắm thì mới nghỉ lại Sủng Là còn thì cứ chạy về Đồng Văn mà ngủ tối). Đi thế kia hơi rề rà hay sao ý. :D. Nhưng cũng còn tùy nếu bạn lê la...
  8. le_vu_vu

[Đã đi] Sài Khao - Mường Lát - bước chân Tây Tiến 27 - 29/09

Cần xế rất gấp: Sài Khao - Mường Lát - bước chân Tây Tiến 27 - 29/09 Dear all! Tháng 9 rực rỡ nắng vàng và lúa chín. Tây Bắc rộn ràng bước chân các phượt thủ. Mình cũng đi Tây Bắc nhưng là Tây bắc của Thanh Hóa, cung đường Sài Khao Mường Lát huyền thoại, ngó nghiêng lúa chín, chạy xe dưới con...
  9. le_vu_vu

[Hết hạn] Gấp Gấp Gấp Tà Chì Nhù 16/08 - 18/08

Dear all! Tình hình là bọn mình sẽ đi Tà Chì Nhù chiều tối mai. Tuy nhiên có một vài sự cố bất ngờ cho tới vừa h dẫn đến khả năng có thể thiếu 1 xế. Hiện tại bọn mình đang có 4 xe full. Hơi gấp nhưng cần thêm 1 bạn xế - đã từng đi trek. Đồ đạc bọn mình đã chuẩn bị xong hết cả rồi. Có thể trời sẽ...
  10. le_vu_vu

[Đã đi] Cực Tây - Điện Biên - Apachai 4 - 8/ 7/2013

Dear cả nhà! Tình hình là sau đợt đi Pù Luông về, tuy khá ổn nhưng vẫn chưa thấy thỏa mãn lắm, đang định ra Cô Tô nhưng đầu tháng 7 lại được nghỉ cũng hơi dài ngày (04/07 - 08/07). Và trong lúc lang thang đọc hồi ký thì nảy sinh ham muốn đi cực Tây, leo Apachai. Thế nên mình lập toppic này mong...
  11. le_vu_vu

[Đã đi] Tuyển xế Pù Luông cuối tháng 5: 25,26/05/2013

Dear cả nhà! Mình dự định đi Pù Luông vào cuối tuần này. Đã lỡ 1 lần năm ngoái nên năm nay không muốn bị lỡ nữa. Hiện tại mình có 4 người. 2 người đã chắc chắn đi. 2 người còn lại đang chờ xế. Mình cần thêm 2 xế nữa. Mong các bạn xế nhiệt tình. Bọn mình đều đồng lứa 88, 89, ham vui và ham chơi...