Recent content by limdim

1. limdim

[Chia sẻ] Vùng chiến sự Pakistan & Ấn Độ (Leh-Ladakh)

Mình vừa mới quay về từ chuyến đi 1 tuần đến khu vực Ladakh tiểu Tây Tạng. Những điểm nhấn trong hành trình: - Sốc độ cao bị nôn mửa liên tục. - Thị trấn Leh mùa thu cực kì êm dịu và làng Hunder xinh xắn cổ tích nhiều táo. - Vượt qua Khardung La - cung đèo cao nhất TG. - Cưỡi lạc đà vùng cao...
  2. limdim

Gộp chung xin visa hongkong

Chào các bạn! Mình đang định đi Hongkong nhưng việc xin tực túc khá rắc rối, nếu làm dịch vụ thì 3-4 tuần nhưng chi phí khá cao nếu làm theo nhóm sẽ rẻ hơn. nên bạn nào ở Sài Gòn và có ý định du lịch Hongkong thì gọi điện mình để nộp chung cho rẻ nhé: 01228777432 Thủ tục xin visa: HOCHIEU BANG...
  3. limdim

[Chia sẻ] Lần đầu tôi biết trên đời có lễ hội Diwali ở Nepal

Có mà canh 80 năm thì đôi khi cũng chẳng bắt trúng thời điểm. Vậy mà khi qua Kathmandu, lần đầu tiên mình biết là trên đời này nó cái lễ hội tên là Diwali. Đây là lễ hội ánh sáng của người Hindu - chèn phẹt ơi! nó vui như trẩy hội. Người người nhà nhà kéo ra đường nhảy nhót, mấy đứa trẻ nhỏ thì...
  4. limdim

Tứ xuyên-Thanh Hải- Tân Cương-Kyzgyztan-Uzbekistan-Turkmenistan-Iran-BKK

Tìm thành viên lập nhóm đi ngoa du sơn thủy vào tháng 10-11/2018 Hành trình dự kiến 2 tháng đi qua các TP và quốc gia trên. Khởi hành từ Thành đô và đường bộ đến Iran và bay về BKK. Dự kiến chi phí 35 triệu. Ai tham gia pm mình nhé, ko thì mình đi 1 mình.
  5. limdim

[Chia sẻ] [Roadtrip] Cung đường thu tuyệt đẹp Leh - Nubravalley - Pangong Lake

Xin chào! Mình vừa có một chuyến đi tuyệt vời đến Leh và cung đường đèo ở đây đẹp kinh khủng. Cung đường từ Leh lên Nubra Valley sẽ đi qua đỉnh KhalungGar là cung đường xe chạy cao nhất TG. Và đoạn đường đi từ Nubra Valley qua Pangong Lake đẹp sững sốt với hai bên là vách đá cao sừng sững...
  6. limdim

[Chia sẻ] Lưu ý khi đi lễ hội thả đèn ở Chiangmai

Mình vừa đi thả đèn ở Chiangmai về, quá đặc biệt và nhiều cảm xúc. Mình xin chia sẻ bằng video sau: https://www.youtube.com/watch?v=DoImbKaYHF0 Các bạn có thể đọc thêm các kinh nghiệm để thả đèn "đúng chuẩn" dân phượt:Tại đây
  7. limdim

[Chia sẻ] Kinh nghiệm ám ảnh để đời xem thiêu xác ở Varanasi

Mình vừa mới có một chuyến đi xem thiêu xác và tắm trên dòng sông Hằng linh thiêng. Để rút gọn và nhanh chóng thì mình tổng kết bằng video cho gọn lẹ: https://www.youtube.com/watch?v=EYZhMnNSHgY Nếu có thắc mắc gì comment bên trang youtube mình sẽ trả lời nhé. Cảm ơn các bạn!
  8. limdim

Thái Lan 08-13.07

Chào mọi người, Hiện có vé rẻ khứ hồi 2tr HCM-BKK. Hiện đang có 3 người. Vé này của gia đình nhượng lại nên rẻ và không được hoàn đổi. Tìm thêm 3 4 bạn đi chơi cho vui. Gọi mình số 01228777432 tên Khải (1990). Tự lo ăn uống, KS.
  9. limdim

Tuyển thành viên đi bali - indonesia (5-8/7/17)

Tuyển thành viên đi bali - indonesia (10-13/7/17) Xin chào mọi người! Mình có bạn làm trong ngành hàng không nên có vé khứ hồi đi Bali - transit Singapore giá rẻ. Nên rủ mọi người đi chơi chung cho vui. Đi từ ngày 10-13/7/2017 BALI mùa này đang rất đẹp do biển trong và không phải mùa cao điểm...
  10. limdim

Thái lan trong tầm tay

Cơ hội trúng 3 suất đi Thái bao gồm vé máy bay KH và KS: http://thailanddreamtrip.com/bai-du-thi/148.html
  11. limdim

[Chia sẻ] Choáng ngợp vẻ đẹp queenstown - new zealand

ÔI thoy, Chỉ một từ ĐẸP LỒNG LỘN. Queenstown - tôi mê đắm xứ sỡ chúa tể những chiếc nhẫn. Bỏ qua phần rườm rà thủ tục visa hay book vé máy bay tốn tiền tốn bạc nha. Đi thẳng vào vấn đề, đến nơi đáng sống và hạnh phúc nhất hành tinh. Ngắm trước vài hình ảnh lung linh do chính "minh tinh" quất thử...
  12. limdim

Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn (28.8-3.9)

Chào các phượt thủ, Mình đã book vé BKK-Changsha-BKK để tham quan những "khối đá bay avatar", thiên môn quan và Phượng Hoàng Cổ Trấn. Lịch đi từ: 28.8-3.9.2015 Hiện tại mới chỉ có mình nên rủ rê thêm. Nhân tiện, mong muốn bạn nào đi rồi cho mình chút lời khuyên. Cám ơn. Sau đây là ảnh trên google:
  13. limdim

[Chia sẻ] Cuộc đổ bộ mùa đông - đảo nam Kyushu Nhật Bản và 3 thành phố Seoul-Jeju-Busan

Cuộc đổ bộ mùa đông - đảo nam Kyushu Nhật Bản và 3 thành phố Seoul-Jeju-Busan Mình vừa trở về từ chuyến du lịch tham quan 3 thành phố của Nhật Bản và 3 thành phố của Hàn Quốc. - Nhật Bản: Fukuoka - Beppu - Kumamoto - Hàn Quốc: Seoul - Jeju - Busan Tổng kết chuyến đi: - Tổn hao: Chênh lệch...
  14. limdim

Rủ rê đi BURMA-đón giao thừa âm lịch tại đất Phật 15.02-24.02

Chào bạn, Mình đã đặt vé VNair đi Myanmar dịp tết này, mới chỉ có mình thôi nên muốn rủ thêm. Lịch trình Yagon-Inle-Mandalay-Minkhun-Bagan-Mt.Popa từ 15-24.02, vé máy bay như sau: VIETNAM AIRLINES VN Flight Number 943 CONFIRMED Sunday, 15 February Departure: SGN TP HO CHI MINH CITY...
  15. limdim

25/4-3/5/2015 đi qua HongKong-Guangzhou-Hunan

HI mọi người! Tình hình là đợt lễ tháng 4 năm 2015 được nghỉ khá nhiều là cơ hội để ngao du giang hồ. Mạo muội rủ rê đi phượt, với TQ thì phải ưu tiên các anh chị em nào biết chút tiếng Hoa. Hành trình cơ bản như sau: - Ngày 25.4 : Bay VNA HN – HK - Ngày 26.4 : City tour HK - Ngày 27.4 : Đi xe...