Recent content by linhhoncatbui

1. linhhoncatbui

[Chưa chốt đoàn] tìm bạn du lịch dài hạn

Hi bạn, mình chấm cái. Mình sẽ lưu lại thông tin nhé. Mình đang trùm khớp ý định với bạn thân
  2. linhhoncatbui

Tìm bạn đồng hành Vân Nam - Shangrila 23/4 - 31/4

Hiện nhóm mình có 2 nữ 1 nam ( 1 biet tieng Trung ), tình hình là muốn tìm thêm khoảng 3 bạn đi chung cho đủ tụ.Tụi mình ở HCM. Mình gởi sơ sơ thông tin. Có gì trao đổ chốt cung sau nhé. Mọi thông tin các bạn nt qua face : Ma Trơi. Hành trình khám phá Vân Nam – Shangrila. Điểm 1 : Nếu theo...
  3. linhhoncatbui

Kinh nghiệm xin visa trung quốc tự túc.

Oánh dấu bạn đi 3 nước. Có duyên thì đi chung. Face : Ma Trơi. Cảm ơn nhiều
  4. linhhoncatbui

[Cung TM] Chiếm chiến hạm đá (Cù Lao Câu)-đón gió lớn trên hải đăng Mũi Dinh (21-23/3/2014)

Re: Chiếm chiến hạm đá (Cù Lao Câu)-đón gió lớn trên hải đăng Mũi Dinh (21-23/3/2014) Hix, thấy topic trễ quaaaaaaaaaaaaaaaaa. AAAAAAA sốc và bùn. Chúc Đoàn đi vui vẻ huhu
  5. linhhoncatbui

[Cung TM] Đà Lạt tối 29/3 - 31/3. Tìm bạn đồng hành

Độc hành luôn luôn có cách hay riêng, cố lên. Đi đi rồi sẽ rõ nhưng nếu có bạn cùng đi thì sẽ happy hơn nhiều. Chúc bạn 1 chuyến đi vui vẻ.
  6. linhhoncatbui

Tiếng gọi nơi đảo xa - Nam Du Kiên Giang ( 20 - 23/6/2013 )

Đi để nghe từng con sóng vỗ - tiếng gió vi vu - để thả mình trong không gian rộng lớn giữa đất trời bao là . Quần đảo Nam Du - Kiên Giang Lịch trình cụ thể như sau: 1. Thứ 5 (20/06): - 21h00: tập trung tại bến xe trung chuyển của xe khách Phương Trang tại đường Lê Hồng Phong (ko...
  7. linhhoncatbui

Độc hành Xuyên Việt - Ra đi để tìm lại chính mình ( Kết Thúc )

Độc hành Xuyên Việt - Ra đi để tìm lại chính mình Ngày 6 : Sáng nay dậy trễ hơn mọi lần, bắt đầu đã thấm. Cái se se lạnh của miền núi hơn nữa sự cô độc đã bắt đầu xâm chiếm cơ thể. Vẫn chưa biết là sẽ đi đường nào, Tấm bảng Ql 1A và Đường Di Tích Hồ Chí Minh. Haha có rồi. Trường Sơn Đông Nắng...
  8. linhhoncatbui

Độc hành Xuyên Việt - Ra đi để tìm lại chính mình ( Đoạn Cuối )

Độc hành Xuyên Việt - Ra đi để tìm lại chính mình Ngày 4 : Sáng 7h dậy nhưng thôi rùi, quần áo chưa khô lắm đành ngồi chờ thêm 2 tiếng, 9h lên xe chạy thằng ra TP Quảng Ngãi cách đó 40km, nơi đây vẫn còn 1, 2 người bạn. Gọi làm 1 ly café và đi dự 1 cái đám cưới hehe. Đúng là miền trung ko thể...
  9. linhhoncatbui

Độc hành Xuyên Việt - Ra đi để tìm lại chính mình

Độc hành Xuyên Việt – Ra đi để tìm lại chính mình! Tây Bắc : miền đất hứa như chưa từng được khám phá – thích thú đam mê thế là làm 1 topic về hành trình Tây bắc như để tìm lại chính mình. Sau vài ngày chuẩn bị và lên lịch thế là chuyến đi bị hoãn vì nhiều lí do, mà những ngày được nghĩ thì đã...
  10. linhhoncatbui

Tìm bạn đồng hành khám phá Tây Bắc - 26/4 đến 5/5 !

Ra đi để Tìm lại chính mình. 26/4 đến 5/5 ( Sau khi được góp ý của anh em, mình update thêm để cho hoàn thiện nhé ) Tối Ngày 26/04 : Lên tàu SE4 rời Saigon tiến thằng ra Hà Lội Trưa Ngày 28/04 : Đặt chân lên Thủ Đô  tìm KS ngủ và tham quan 1 đêm tại Hà Lội Sáng 29/04 : 6h Sáng xuất phát hehe...