Recent content by Linhnau

1. Linhnau

Myanmar 11.2015- Hành trình đi săn mặt trời.

Mình vừa trở về sau 01 tuần lang thang ở Thái và Mynamar. Tranh thủ cập nhật thông tin cho mọi người khi còn nhớ rõ :). Để mắt tới Myanmar 2 năm trước rồi, lẽ ra mục tiêu năm nay là Bali nhưng do Myanmar vừa mở cửa nên phải tranh thủ đi ngày trước khi mọi thứ thay đổi. Mình book vé của Air Asia...
  2. Linhnau

Malaysia- 2 lần rượt theo máy bay, chuyện cứ như đùa.

Mình rất lười viết review, ai viết sẵn cho mình đọc thì được chứ kêu mình viết thì thua vì câu cú của mình không có hay và cũng vì lười nữa. Nhưng hôm nay tự nhiên thấy nhớ chuyến đi vừa rồi ở Malaysia quá nên phải ngồi viết thôi. Thông tin về Malaysia thì trên diễn đàn đã có nhiều, nhiều lắm...
  3. Linhnau

Phan Rang- Vĩnh Hy- Bình Tiên: hưng phấn tột độ

Nhóm mình đã có một chuyến đi Phan Rang thật vui. Tụi mình xuất phát vào sáng ngày 25/7 và về vào sáng ngày 28/7. Lịch trình như sau: Ngày 1: 9h lên tàu đi Phan Rang. 4h tới nơi nhận xe và tập trung về nhà bạn mình. Tối đi ăn và dạo 1 vòng thành phố Phan Rang- Tháp Chàm. Ngủ nhà bạn mình. Ngày...