Recent content by loanmel

1. loanmel

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành đi Kyrgyzstan và Uzbekistan ngày 26/4-7/5/2024

Có 1 bạn hủy chuyến đi này nên mình cần tuyển thêm 1 bạn nữa nhé. B nào đi được nhắn cho m nhé
  2. loanmel

Dạ hiện tại nhóm đã đủ 4 mem rồi ạ. Em đi 4 người thôi ạ. Em cảm ơn. Có bạn thunhimpro đang tuyển b đki xem sao ạ.
  3. loanmel

Mình dự kiến sẽ đi Uzberkistan và Kyrgyzstan dịp 30/4 này. Lịch trình sơ bộ như sau: Ngày 26/4: Bay Hanoi - Delhi Ngày 27/4: Bay từ Delhi tới Tashkent của Uzberkistan, sau đó đi tàu tiếp tới Bukhara Ngày 28/4: Chơi ở Bukhara Ngày 29/4: Đi tàu từ Bukhara tới Samarkand, chơi ở Samarkand Ngày 30/4...
  4. loanmel

[Đã chốt đoàn] Lập team đi Ai Cập Tết âm lịch 2020

Bạn ơi cho mình xin contact với.
  5. loanmel

[Cung TM] Tuyển thêm 5 bạn join lúa Hoàng Su Phì+Tam giác mạch Bắc Hà 4-6/10/19 (ô tô 16 chỗ)

Lúa bạn đi lúc này thì gặt hết rồi ngắm gốc dạ thôi
  6. loanmel

Tìm bạn đồng hành đi Myanmar (28-8 đến 5-9)

Mình có chuyến đi Myanmar tháng 3 vừa rồi nhưng do công việc bận không nghỉ nên đành phải cancel. Mình lai tiếp tục book vé đợt VNA khuyến mại và quyết tâm đến Myanmar một lần nữa dip Quốc Khánh Lịch trình cụ thể như sau: Ngày 28: HN - YANGON (chuyến bay 4:50PM) Ngày 29 & 30/8: Yangon - Madalay...
  7. loanmel

Tìm bạn đồng hành đi Myanmar (20-3 đến 28-3)

Tạm thời chuyến đi của mình sẽ đi theo lộ trình như sau: Yangon - Golden rock - Mandalay - Bagan - Inle Lake Mình book vé rẻ của VNA dịp tháng 8 (HÀ NỘI - YANGON - HÀ NỘI) Hiện tại giờ mình chỉ có 1 mình muốn đi thêm tầm 5 -6 bạn nữa cho vui. Mình chưa lên lịch trình cụ thể vì nếu tìm được bạn...
  8. loanmel

Tìm bạn đồng hành đi Bangkok - Hua Hin (29.8 - 2.9)

Hiện giờ nhóm mình có 3 bạn (2 nữ + 1 nam) nhân ngày nghỉ 2/9 bọn mình lập cung đi Thái (cũ người mới ta) Bọn mình book vé đi Airasia ( HN - BANGKOK - HN) Ngày 1: (29.8) HN - BANGKOK ( 9:00 AM - 10.50 AM) Check in hostel . Đi ăn trưa nghỉ ngơi * Shopping - Siam Paragon, - Siêu thị Platinum...
  9. loanmel

[Đã chốt đoàn] Đến đất bạn Lào thanh bình từ 1-9/2/2014

Phải đợi đến ngày này mình mới có thể lên plan cụ thể cho chuyến đi của mình. Vốn là người yêu thích những vùng đất thanh bình, yên tĩnh và mộc mạc. Lào, Myanmar là đất nước mình rất yêu thích trong khu vực Đông Nam Á này và muốn được trải nghiệm, khám phá vùng đất "triệu voi", hay buổi sáng...
  10. loanmel

[Cung TM] {Tuyển gấp 1 ôm} Leo Tả Chì Nhù ngày 15-17/3/2013

Chủ thớt chú ý gửi đồ cá nhân mũ bảo hiểm, gương, bọc yên xe...những đồ có liên quan đến xe ở chỗ bạn thuê porter đó không là mất hết, lên đỉnh thì độ cao 2800m hoặc chỗ nào bạn hạ trại thì cho 1 chú ở lại trông đồ nếu có sức thì cứ mang theo không là cũng mất đồ luôn nha. Có 2 chỗ để lấy nước...
  11. loanmel

[Cung TM] Rủ rê APACHAI- CỰC TÂY TỔ QUỐC Tết Âm lịch 12/2-17/2 (Mùng 4-mùng8 Tết)

Re: Rủ rê APACHAI- CỰC TÂY TỔ QUỐC Tết Âm lịch 12/2-17/2 (Mùng 4-mùng8 Tết) Thích cung của bác nhưng đi đi xe máy em đk 1 gạch nhưng bằng oto thì em không khoái rồi ạ.
  12. loanmel

[Cung TM] Nằm trên đỉnh thác 10 tầng để ngắm chim bay 03-04/11.

Mình mới đi Hà Giang về nhưng sự thật rất buồn các bạn chụp ảnh hoa TGM đã dẫm nát, không biết tuần sau các bạn khác đi còn không nữa+ mưa gió bão bùng thế này. Mình gặp 1 nhóm có 1 bạn để quên máy ảnh của xe bạn nào đó nhưng bạn í lại tưởng làm rơi ở ruộng TGM thế là bạn í + 1 số bạn nam không...
  13. loanmel

[Đã chốt đoàn] Cần tuyển gấp 2 xế đi Hà Giang tối 25/10-28/10

Ngày 1: (25/10) *Tối đúng 17h có mặt để chuẩn bị sắp xếp đồ (không cao su giờ để chạy kịp lịch trình) *18h xuất phát tại bigC Trần Duy Hưng (HN) – Cầu Thăng Long – Đường Bắc Thăng Long Nội Bài – Phúc Yên – Hương Canh – Vĩnh Yên – Tam Dương - Lập Thạch - Tuyên Quang – Việt Quang (230km) ngủ ở...
  14. loanmel

Các Members mới vào đây để đăng ký làm Gà

Đợt 30/4 hội nhà gà ta có dự định đi đâu không ạ?Có lịch đi đâu mong chủ thớt làm topic cho mọi người theo dõi nhé!Thanks