Recent content by longannt

1. L

[Tin tức] Biển Long Hải và tiềm năng phát triển du lịch đa trải nghiệm

biển Long Hải khá đẹp, dọc đường lại có nhiều hoa phượng nữa
  2. L

[Tổng hợp] Kể chuyện Tây Nguyên

Yêu vùng đất Tây Nguyên, hứa hẹn hết dịch sẽ lên
  3. L

[Chia sẻ] Côn Đảo bình yên và tuyệt vời

Hôm đầu tiên sau khi tới, 2 đứa mình thấm mệt nên đã nằm nghỉ đến chiều. Sau khi nhận đc sự gợi ý từ anh chủ nhà đã dắt xe máy ( thuê tại cảng với giá 120k 1 ngày) chạy tới chợ côn đảo. Tại đây đã vào chợ mua hải sản và ghé một bên đường nhờ chế biến. Cô chủ quán làm món ăn rất ngon với giá...
  4. L

Miếu Bà Phi Yến Ăn trưa mọi người nè, đĩa này 200k Hệ thống nhà giam Buổi tối về anh chủ tổ chức cho bọn mình nhậu, mình tranh thủ hỏi thêm về văn hóa cuộc sống tại nơi đây
  5. L

[Chia sẻ] Côn Đảo bình yên và tuyệt vời

Ngày 12-15/11/2020 mình và bạn mình đã đi Côn Đảo từ TP HCM. Sau hơn 1 tháng chuẩn bị xin phép nghỉ từ công ty, 2 đứa mình quyết định mua vé từ TP HCM đi Sóc trăng ( Cảng Trần Đề ) để ra Cảng Bến Đầm Côn Đảo. Trước khi đi 1 tuần 2 đứa đã mua vé xe đi từ Bến xe Miền Tây đi Sóc Trăng bằng xe Mỹ...
  6. L

[Hỏi đáp] Team 12 người đi Đà Lạt nên thuê Khách sạn hay StayHome

hôm m thuê homestay 1 đêm 50k 1 người, phòng 8 giường. đc cái có không gian nấu ăn, bầy bàn ăn uống tự nấu ngoài trời đc.
  7. L

[Chia sẻ] Hành trình về Mỏ Ó - Trần Đề (Sóc Trăng)

cho mình hỏi, từ Trần đề mình muốn tới thị xã Ngã Năm thì bắt xe như thế nào hả bạn
  8. L

Thông tin du lịch Côn Đảo

ngày 12 này m đi từ sài gòn đi côn đảo, có bạn nào chung tuyến không ạ
  9. L

[Chia sẻ] 1 ngày ở Cần Giờ

:ROFLMAO: Mình thấy đi xa quá xa luôn. tại ngủ dậy trễ nên 12h mới tới bển
  10. L

Một Mùa Lũ Lại Về

những bức hình sống động và thực tế, không biết bây giờ còn đc như vậy không
  11. L

[Chia sẻ] Trong lòng Huế - Những ngày trước cách ly

:) mỗi lần tới Huế là mình ăn nem lụi và bánh canh lòng cá hihi
  12. L

[Chia sẻ] 1 ngày ở Cần Giờ

:eek: vừa đi về rồi nè các bạn, đúng là xa quá xa luôn. Từ Gò Vấp đi qua đường Huỳnh Tấn Phát dài hơn 3000 số :ROFLMAO::ROFLMAO: xong tới Phà. Xong chạy mãi chạy mãi, đường hơi khó đi và vắng. Còn có công an nữa nha mí bạn, nên đi từ từ thôi. Tới Hải sản thì mua chợ Hàng Dương, nhưng m cảm thấy...