What's new

[Chia sẻ] Top 7 bãi biển Cát Bà được bình chọn đẹp nhất 2021

Cát Bà được coi là thiên đường biển đảo của miền Bắc. Không chỉ có những cảnh quan tuyệt đẹp, tự nhiên mà nơi đây còn sở hữu nhiều bãi biển vô cùng tuyệt đẹp, hoang sơ. Đặc biệt là tại Vịnh Lan Hạ với vô vàn bãi biển lớn nhỏ xanh mát, xinh đẹp. Vậy, đó là các bãi biển Cát Bà nào? Hãy cùng VietAIR tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Bãi tắm Cát Cò

bien-cat-ba


Bãi tắm Cát Cò là một bãi tắm đẹp nằm ngay trung tâm của thị trấn Cát Bà. Vì vậy sẽ vô cùng thuận tiện cho khách du lịch thuê khách sạn và ra biển chơi bất kỳ thời gian nào. Điểm đặc biệt của bãi tắm Cát Bà này chính là con đường nối liền từ bãi tắm Cát Cò 1 và 3. Vì vậy mà mỗi năm, địa điểm này thu hút hàng ngàn khách du lịch ghé thăm.

Thời gian thích hợp nhất để du lịch bãi tắm Cát Cò là từ tháng 4 tháng 8. Lưu ý thời gian cao điểm nhất là tháng 6 và tháng 7, lượng khách du lịch đến đây rất đông đúc. Vì vậy bạn hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để tới tắm biển nhé.

2. Bãi tắm Tùng Thu

bien-cat-ba


Bãi tắm Tùng Thu cũng nằm ngay trong thị trấn Cát Bà. Khác với Cát Cò ở chỗ, bãi tắm Tùng Thu nằm ngay ở đầu thị trấn và mới được đưa vào khai thác chưa lâu. Vì vậy mà bãi tắm Cát Bà này vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ hiểm có, cực kỳ tuyệt đẹp để tới tham quan, du lịch.

Tuy nhiên lưu ý rằng các hoạt động team building, đốt lửa trại, BBQ hay tổ chức sự kiện đều sẽ mất một khoản phí nho nhỏ. Vì vậy hãy tham khảo và hỏi thăm trước khi có ý định tổ chức sự kiện gì tại bãi biển này nhé.

Nằm ở đầu thị trấn, đây là một bãi hoang mới đưa vào khai thác. Với dịch vụ chơi team building, lửa trại và BBQ hay tổ chức sự kiện ngoài trời có mất phí.

Cá nhân tôi thì không thích bãi tắm này bởi nó ít cát và khá nhiều bùn. Tuy nhiên những ngày hè quá tải thì đây lại là lựa chọn thoải mái nhất.

3. Bãi tắm Đảo Nam Cát

bien-cat-ba


Bãi tắm Đảo Nam Cát Bà là một bãi tắm đẹp, trong lành. Ngoài vẻ đẹp thơ mộng ra thì bãi tắm này thu hút khách du lịch bởi kiến trúc mở dạng bungalow độc đáo.

Để tới đảo Nam Cát Bà chơi bạn sẽ phải đi từ bến Bèo và đi tender ra đảo. Thời gian di chuyển chỉ mất có 30 phút. Hoặc bạn có thể thuê ngay resort ở đảo và nghỉ dưỡng tại đây. Vì hiện nay bãi tắm của đảo Nam Cát được 2 resort quản lý. Nếu bạn muốn tới đây, hãy lưu ý chọn thời gian mua vé sớm nhất để trải nghiệm được nhiều tuyệt vời hơn ở bãi tắm này nhé.

4. Đảo Tự Do (Freedom Island)

bien-cat-ba


Bãi tắm Cát Bà Đảo Tự Do nằm ẩn mình giữ vịnh. Vì thế mà đây là bãi tắm duy nhất sở hữu hai mặt biển và cảnh quan mở vô cùng tuyệt đẹp.

Bãi tắm này được đầu tư và xây dựng bởi công ty Viland. Chính vì thế bạn có thể thuê ngay resort nghỉ dưỡng và trải nghiệm sự tuyệt vời của bãi tắm Tự Do này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê tender, book tour trọn gói hoặc thuê du thuyền Catamaran 5 sao từ bến Tuần Châu tới nơi đây nghỉ dưỡng. Giá tour dao động từ 1tr2/người tùy thời điểm và gói. Thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 1 tiếng.

5. Bãi Castaway Island

bien-cat-ba


Trong các bãi tắm Cát Bà nổi tiếng nhất không thể không nhắc tới bãi Castaway Island. Đây được coi là bãi biển đẹp nhất tại Vịnh Lan Hạ. Vừa có không gian rộng, trải dài, các cồn cát trắng, mịn mà nơi đây còn sở hữu hệ sinh thái biển vô cùng tuyệt đẹp. Đặc biệt nhất chính là san hô.

Bãi tắm này không chỉ là điểm du lịch ưa thích của khách trong nước mà rất nhiều khách tây cũng chuộng tới bãi tắm này nghỉ dưỡng. Vừa có thể được trải nghiệm ngắm san hô mà vừa có thể thoải mái tận hưởng không gian độc đáo, nên thơ tuyệt đẹp.

6. Bãi tắm Đảo Khỉ

bien-cat-ba


Du lịch Cát Bà chắc chắn không thể bỏ qua Đảo Khỉ. Không chỉ nổi tiếng với những đàn khỉ thân thiện mà Đảo Khỉ còn có bãi tắm vô cùng đẹp. Chỉ mất thời gian có 15 phút thôi là bạn đã có thể di chuyển nhanh chóng tới hòn đảo này rồi.

Tuy nhiên cần lưu ý thời điểm tháng 5 - tháng 8. Thời gian này sóng khá lớn nên nếu bạn thích sự êm ả thì hãy chọn những khoảng thời gian khác nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tới đây trải nghiệm các hoạt động như leo núi, chèo thuyền kayak, tắm trắng,...

7. Bãi biển Hoàng Tử

bien-cat-ba


Biển Cát Bà Hoàng Tử là một bãi tắm đúng nghĩa đen là hoang sơ. Trước đây, đây là bãi tắm trực thuộc bãi Castaway, nhưng sau đó lại không được đem sử dụng nữa nên bãi tắm này trở lại trạng thái ban đầu, không có sự tác động của con người. Vì vậy mà nét hoang sơ, độc đáo vẫn được giữ nguyên.

Bãi biển Hoàng Tử trải dài với nhiều cây bụi, cây dừa, thậm chí còn có nhiều căn nhà bỏ hoang. Tuy nhiên, bãi tắm này sẽ rất thích hợp cho du khách ghét sự ồn ào, đông đúc, muốn trải nghiệm cảm giác thư giãn.

Thuyền sẽ được thả neo xa bờ khoảng 50m nên lưu ý là bạn cần chuẩn bị tâm lý để bơi vào bờ nhé.

Trên đây là bài viết về thông tin về bãi tắm Cát Bà. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã có đầy đủ thông tin bổ ích cho mình. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Hải Phòng, hãy nhanh tay liên hệ với VietAIR. Tuy nhiên, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp và bất thường, thông tin về các chuyến bay và giá vé máy bay có thể thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ VietAIR theo hotline 1900.1796 để được cập nhật tin tức và tư vấn mua vé nhanh nhất.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,082
Bài viết
1,149,358
Members
189,867
Latest member
batdangoai
Back
Top