Recent content by mamadaivuong

1. M

[Cung TM] TÂY YÊN TỬ - THỬ THÁCH ĐẦU XUÂN ( Đi và về trong ngày CN 8 tết tức ngày 17.2.2012)

Re: TÂY YÊN TỬ - THỬ THÁCH ĐẦU XUÂN ( Đi và về trong ngày CN 8 tết tức ngày 17.2.201 Nói thật 1 câu là bác Ngọc nên chém vừa thôi, người ta góp ý thì nhận đi, đừng có như ai khác góp ý mà nói Đi theo cách của riêng mình rồi cuối cùng vẫn đi theo cung mọi người góp ý! Anh Một mình, không cần...
  2. M

[Hỏi đáp] Xin thông tin về đi Bụi tại Sapa

Xin chào các bác, sắp tới em có ý định đi bụi ở Sapa và các điểm lân cận, em xin ý kiến mọi người về nhà nghỉ và dịch vụ trên Sapa với ạ. Các bác có thông tin về nhà dân nào mà có phòng riêng cho thuê trọ cho em xin địa chỉ và số điện thoại, em nghe nói có thông tin về nhà nghỉ Fansipang nhưng...
  3. M

[Cung TM] Lễ đặt đỉnh Tà Chì Nhù 7,8,9,10/3

Bác Sáng! Nhờ bác ghi cái tên em trên đỉnh với nhé, trước bọn e chưa kịp ghi. Minh Chiến! Nhớ lại đêm đó quá bác ợ! Để mng thử cảm giác đó nứa đi bác ơi (beer)
  4. M

[Cung TM] Du lịch xuyên đêm Hà Nội nào các bạn ơi! (23h thứ 7 23/2 – 06h Chủ nhật 24/2)

Re: Du lịch xuyên đêm Hà Nội nào các bạn ơi! Chủ Thớt ợ! mng đăng kí nhưng chưa chắc ra hết được. Đi đông nhưng chia tốp thì cũng không sao. Bọn mềnh ké đi cùng để cảm nhận chút, mềnh có máy ảnh. @Thuha684: menh ko có xe, ké bạn được không?
  5. M

[Cung TM] Tuyển quân Mộc Châu xuân 2013 - ngắm hoa đào, hoa mận (2-3/3/2013)

Bác chủ thớt cho em ném nửa viên gạch nhé, tuần sau chốt hạ! Đang gặp quá nhiều chuyện nản nên join để thay đổi không khí. Hôm nào off bác pm em cái. Em xế nhé (có bạn nữ nào xế em cũng ok). SDT: 0918818212
  6. M

[Cung TM] Tuyển xế Trekking Tây Yên Tử (từ ngày 23 - 24/2/2013)

Mình nghĩ nên cắm trại ngủ chỗ bãi đá "chồng". Sáng sớm ngắm bình minh mới đẹp bạn à. Mềnh xin 1 xế dập dờn, vì chưa xin nghỉ làm được nên đang cố gắng, trước mình leo 1 lần rồi, năm nay cũng tính đi tiếp.
  7. M

Re: TÂY YÊN TỬ - THỬ THÁCH ĐẦU XUÂN ( Đi và về trong ngày CN 8 tết tức ngày 17.2.201 Sắp xếp off đi nhé! mềnh còn share ảnh.
  8. M

Re: TÂY YÊN TỬ - THỬ THÁCH ĐẦU XUÂN ( Đi và về trong ngày CN 8 tết tức ngày 17.2.201 Bác Đoàn phải ko? Em Minh Chiến nhóe :v. Lead ơi! Mềnh thì đã trek TYT lâu rồi, và đi mất 2 ngày mới xong. Mềnh đăng kí 1 xuất full nhé Lead ợ. Số đt của mềnh: 0918818212. Thak!
  9. M

Re: TÂY YÊN TỬ - THỬ THÁCH ĐẦU XUÂN ( Đi và về trong ngày CN 8 tết tức ngày 17.2.201 Đây đâu phải là cung Tây Yên Tử (NO)
  10. M

Các Members mới vào đây để đăng ký làm Gà

Tên : Minh Chiến - Giới tính : Nam - Ngày sinh : 12-05-1990 - Nghề nghiệp : xachxovacxi. - Quê quán: Nam Định - Email: [email protected] - Nick yahoo: [email protected] - Số điện thoại : 01233999456 - Làm xế hay ôm: thík ôm eo xế nữ hơn làm xế. - Người yêu có/ko : tình trạng ế còn...