Recent content by QBen

1. Q

Myanmar du ký 27/04/2018-04/05/2018

Nhóm mình đi từ 12-16/10/2018. Mình ở Bagan 2 ngày, bị mưa ngày 13/10 nhưng do mưa lại đi chơi được nhiều hơn vì không mệt, ngày hôm sau nắng lên đi lại bụi bặm, nóng nực lắm. Nhóm mình đặt xe chiều đi của Elite Bus chuyến 20.30 (Business Class), về của JJ Bus chuyến 21.00. Trong 2 hãng mình...
  2. Q

Nộp visa du lịch Úc Online

Không cần phải tách. Mình xin cho mình và con thì mình được multi 1y còn con được 3m thôi nhé.
  3. Q

Hỏi vấn đề khách sạn ở Hàn (hoặc Nhật)

Ko buồn cười đâu, đây cũng là điều mình ko thích nhất trong chuyến đi đến Úc đấy :) Mấy nơi mình ở còn chỉ có sen tắm đứng ko có sen cầm tay nên thật sự là bất tiện với phụ nữ.
  4. Q

Nộp visa du lịch Úc Online

Bạn tạo cho mỗi con 1 application trong acc của mẹ rồi khai như bình thường nhé.
  5. Q

Vậy đơn giản hơn của mình rồi, rút kinh nghiệm lần sau :) Cám ơn bạn nha.
  6. Q

Nộp visa du lịch Úc Online

Bạn bảo chồng làm đơn cho con đi du lịch với mẹ rồi ra phường xin chứng thực chữ ký, xong up bản đó lên, ko cần công chứng. Mình vừa xin cho con 12y.
  7. Q

Mình đã nhận được visa 1y multi, con mình thì được cấp single cả nhà ah. Thấy các bác n/cứu kỹ hồ sơ kỹ quá (từ 30/11- 15/12) làm mình tưởng bở được cấp 3y :) Qua đây, mình cám ơn bạn chủ top đã hướng dẫn các bước rất rõ ràng, chi tiết và không thể đơn giản hơn. Không gặp topic này thì mình đi...
  8. Q

Nộp visa du lịch Úc Online

Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin. Mình cũng xin multi cho 2 người, lịch sử du lịch na ná, tài chính gần giống, có nộp xác nhận công việc và giấy nghỉ phép. Giờ bắt đầu thấy run run :)
  9. Q

Chia buồn với bạn nhé. Bạn có thể chia sẻ lý do và hồ sơ để những người làm sau rút kinh nghiệm được không? Cám ơn bạn nhiều.
  10. Q

Nộp visa du lịch Úc Online

Đặt sớm giá tốt, nhiều lựa chọn phù hợp hơn nhỉ. Mình chưa được cấp visa nên ko dám mua vé trước. Nhìn giá vé tăng liên tục sốt ruột quá :)
  11. Q

Thời gian xét duyệt tối đa 29 ngày cơ mà, cứ bình tĩnh chờ bạn nhé. Chúc bạn sớm có kết quả!
  12. Q

Nộp visa du lịch Úc Online

Chúc mừng bạn nhé. Được tận 3y thì giờ chỉ lo đi cày kiếm tiền đi du lịch thôi :)
  13. Q

Chúc mừng bạn nhé! Mình lấy Bio cùng ngày với bạn nhưng nộp hồ sơ muộn hơn 1 tuần. Chắc tuần sau mới có thông tin.