Recent content by satthudanong

1. satthudanong

[Chia sẻ] Một góc nhỏ ĐÔNG NAM Á- SG -Cambodia- Thailand-Malaysia- Singapore

Hóng đại tỉ chia sẻ vụ mang xe qua Thái, malay, sing. Năm 2013 m đã đi xe máy 1 vòng quanh Cam vs đi ô tô vòng quanh Lào r.
  2. satthudanong

Vĩnh Phúc phượt hội

E rảnh nên vẫn chăm chỉ quét nhà mà
  3. satthudanong

Ae về viết hồi ức nhận cốc mà k vào dọn quét nhà chứ. Buồn thế @traitramlang @tapcamlo_xd @quankhu2 @vuilenbanoi_1911
  4. satthudanong

[Tin tức] Thông tin mùa đổ ải ruộng bậc thang Tây Bắc - Đông Bắc 2013

Ruộng bậc thang có 2 mùa đẹp nhất là "mùa nước đổ" và "mùa lúa chín". Mùa lúa chín thì thường bắt đầu vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 dương lịch nhưng khó mà nói chính xác mùa nước đổ là vào tháng mấy. Mỗi vùng miền có một thời tiết khác nhau và đa phần ruộng bậc thang đều canh tác nhờ nước trời...
  5. satthudanong

[Cung TM] Lê la miền Trung, ung dung Tây Nguyên, luyên thuyên biển đảo N.Trang (11/2-20/2/2013)

Re: Lê la miền Trung, ung dung Tây Nguyên, luyên thuyên biển đảo N.Trang (11/2-20/2/2 Hí hí, bên em đi sau nhóm c Lan và lịch trình có hơi khác chút, mấy hum nay em bận tóa nên không vào diễn đàn được :(
  6. satthudanong

[Đã đi] (Tuyển xế gấp) Du xuân Tây Nguyên và lang thang biển Nam Trung Bộ ( 18/2 - 26/2)

(TUYỂN XẾ GẤP) Du xuân Tây Nguyên và lang thang biển Nam Trung Bộ ( 18/2 - 26/2) Hiện tại đoàn em đang có 1 nam 2 nữ xuất phát từ Hà Nội và 1 nữ xuất phát từ Sài Gòn. Tuyển thêm 2 nam cho đủ đội hình. Địa điểm xuất phát và kết thúc : Đà Nẵng Phương tiện : Xe máy Đội hình : 2 đến 3 xe Chi phí dự...
  7. satthudanong

[Cung TM] 279 Đông Bắc - Nối liền Tây Bắc ( 2,3,4/11/2012)

Ơ bác ới, tiêu đề topic ghi tháng 11 mà lịch trình lại là tháng 12 là sao ta... Em nghe nói trên QL 279 có nhiều chỗ đường đang tan hoang không đi nổi xe máy mà bác định chạy 3 ngày có được không?
  8. satthudanong

[Đã đi] (Tuyển Xế) Hà Giang ngắm hoa Tam Giác Mạch ( 2/11 đến 5/11)

Đến hẹn lại lên, loài hoa nhỏ bé ấy làm chúng ta mê mẩn mãi không thôi. Sau nhiều lần khám phá Hà Giang, chuyến này em quyết định đi cung ngược từ Đông sang Tây, càn quyét gần hết các vùng miền cao nguyên đá Anh chị nào có hứng thú thì join nhé, ưu tiên xế cứng, có kinh nghiệm. Chốt từ 3 đến 6...
  9. satthudanong

Tuyển quân " Trung thu rộn ràng" tại : Xuân Trường_Bảo Lạc_Cao Bằng tối 28-30/9/2012 Tuyển xế - ôm cho chương trình Trung Thu rộn ràng tại : Trường tiểu học xã Xuân trường_Bảo Lạc_Cao Bằng Lịch trình cụ thể: Tối 27/9: HN - Cao Bằng ( người và xe lên xe nằm ) 28/9: Cao Bằng - Bảo Lạc -...
  10. satthudanong

[Cung TM] Tìm mây Y Tý - tắm lúa Mù Cang 28-30/9

Tối qua bạn ý không đi off cung em nên chắc chắn hủy rùi. :D
  11. satthudanong

[Cung TM] Fansipan vào tháng 12/2012

Mình đã từng tổ chức cho đoàn leo Fan ngày 11/11/2011 và cũng có ý định leo tiếp ngày 12/12/2012 nhận thấy ngày giờ đẹp nên dân tình leo Fan đông lắm, tốt nhất các bạn nên chốt danh sách và giới hạn số người <20, cung đường hợp lý. Rèn luyện thể lực là cần thiết nhưng không nhất thiệt phải...
  12. satthudanong

[Cung TM] Tìm mây Y Tý - tắm lúa Mù Cang 28-30/9

Bạn ravenhair đã đăng ký cung của mình mà đặt gạch cả bên này nữa, không biết là như nào đây.
  13. satthudanong

[Đã đi] Vượt mây Y TÝ - Vặt lúa MÙ CANG CHẢI ( 14/9 đến 17/9 )

Năm nào cũng vậy, cứ khoảng tháng 9 – 10 dương lịch, khi lúa dần ngả vàng trên những thửa ruộng bậc thang, cũng là lúc dân phượt, dân chơi ảnh... ngược đường lên vùng cao phía bắc, tới những nơi heo hút, tận cùng. Cung đường đẹp sẽ càn quyét sạch các ngõ ngách của vùng miền Lào Cai từ Đông Bắc...
  14. satthudanong

Vĩnh Phúc phượt hội

Giờ em mí thấy có người lập phượt hội VP đấy ạ...Em tham gia Phượt được 1 năm, nhưng chưa gặp đồng hương nào trong cùng chuyến đi ngoài xế của mình, thấy các hội khác xôm tụ mà thèm quá...Các bác tổ chức buổi giao lưu gặp mặt thì ới em 1 câu nhé. Em tên Liên, sn 92, mobi 0978.112.114.
  15. satthudanong

[Cung TM] Đi coto - Quảng Ninh (19/5 và 20/5)

Đoàn bác đi về cho em xin ít thông tin về nơi ăn chốn nghỉ và các dịch vụ đi kèm ná...thanks!!!!