Recent content by taubaygiay

1. taubaygiay

[Đã chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành tại Phú quốc cuối tháng 6 đầu tháng 7/2014

Chào mọi người, Mình đang dự định đi Phú Quốc chơi mấy hôm, nhưng chưa có bạn đi cùng nên tìm bạn nào cùng sở thích đi cùng với tớ cho đỡ buồn. Đi một mình kể ra cũng buồn :D Thời gian dự định là tầm cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 nếu có bạn nào đồng hành (không nhất thiết là phải từ Hà Nội, các...
  2. taubaygiay

Ngao du Mù cang chải mua lúa chín cùng Minsk. Ngày 20.09 đến 22.09.2013

Theo thông tin từ các đoàn đi Mù về thì thời điểm này là lúa đẹp nhất. Chính vì thế có rất nhiều đoàn đi lên Mù vào cuối tuần này. Ngồi một chỗ cũng không yên, mình xin mạn phép mở topic tuyển xế đi Mù. Yêu cầu đi xe minsk Hiện tại đã có mình và một đồng chí nữa. Mình muốn tuyển thêm 2 xế (Các...
  3. taubaygiay

Hà Giang - Mê mải một cung đương. Từ ngày 01.11 đến ngày 04.11. Tuyển 3 xế, 4 ôm.

Hà Giang - Mê mải một cung đương. Từ ngày 01.11 đến ngày 04.11. Tuyển 3 xế, 3 ôm. Vì cuộc đời đơn giản là những chuyến đi, khi sức còn trẻ, trí còn vững và lòng nhiệt huyết luôn tràn đầy thì xách bô lô lên thôi... Đoàn mình dự tính đi 8 xe và đã full nhưng do một số lý do khách quan mà một số...
  4. taubaygiay

[Đã chốt đoàn] Tôi cũng Mù Cang Chải ( Trưai 15 - 16/09 )

Re: Tôi cũng Mù Cang Chải ( Tối 15 - 16/09 ) Vào muộn quá
  5. taubaygiay

[Hỏi đáp] Phượt Hà Nội - Hà Giang bằng xe máy nên đi theo cung đường nào?

Lời đầu tiên, mình xin gửi lời chào tới tất cả anh chị em trên Phượt.vn Mình là người rất thích đi ngao du trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc để muốn biết dc những cảnh đẹp, phong tục tập quán...trên mọi miền tổ quốc. Nhưng do công việc và cả nhiều lý do khác nên chưa có lần nào tham gia đi...