Recent content by transon_travel

1. transon_travel

[Tổng hợp] Những cung đường offroad

Ôi nick vẫn sống, đọc lại thấy thời trẻ trâu oanh liệt quá. Giờ vẫn offroad nhưng chạy xe to hơn!
  2. transon_travel

20 ngày ngang dọc với con Cuốc già và con La Già

Mấy ngày vừa rồi miền Bắc chìm trong không khí lạnh đến cực lạnh, điển hình có những nơi phải dùng nhíp như Sa Pa. Vì trời lạnh nên các sếp không quan tâm nhiều nhân viên có làm việc hay không, lợi dụng thiên thời địa lợi nhân hòa này mà tui mới ngồi viết lại hành trình của mình từ cái thời tui...
  3. transon_travel

[Cung TM] Âm vang Trường Sơn từ 13 đến 16/6/2013

Re: Âm vang Trường Sơn 6/6 đến 9/6 Chính xác bác!
  4. transon_travel

Re: Âm vang Trường Sơn Mềnh chỉ góp ý là bác chủ nên đi Trường Sơn Tây huyền thoại, mình mới đi về mà cảm thấy đã ghê!
  5. transon_travel

[Cung TM] Lắng nghe sự im lặng của đêm Hà Nội - 24.05.2013

Re: Lắng nghe sự im lặng của đêm hà nội - 24.05.2013 Giờ mới đọc được, vừa gọi cho chủ thớt thì cả đội đang ăn đêm ở gần hồ Cụ Rùa. Mình lại ê mông nên không tham gia được, các bác toàn chơi xe có động cơ, chúc cả nhà xuyên màn đêm vui vẻ!
  6. transon_travel

Bạch Mộc Lương Tử - tôi viết tiếp giấc mơ!

Chuyến đi của tôi bắt đầu từ 31/3 và kết thúc vào ngày 7/4 Chia làm 2 chặng: Chặng 1: 31/3 đến sáng 4/4 chinh phục đỉnh Tự Do và link hồi ức: https://www.phuot.vn/threads/88233-%C4%90%E1%BB%89nh-T%E1%BB%B1-Do-T%C3%B4i-%C4%91%E1%BA%B7t-t%C3%AAn-cho-em! Chặng 2: 4/4 đến 7/4: Chinh phục Bạch Mộc...
  7. transon_travel

Đỉnh Tự Do - Tôi đặt tên cho em!

TÔI CŨNG XIN NÓI LUÔN LÀ ĐỈNH NÀY KHÔNG PHẢI LÀ ĐỈNH CAO, ~2K7M, VỚI TÔI ĐỈNH CAO KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐỂ LÊN ĐƯỢC ĐỈNH, TÔI SẼ TRẢI QUA NHỮNG GÌ. BÀI VIẾT NÀY, ĐỈNH NÚI NÀY, THÂN TẶNG 1 NGƯỜI VỪA XA, TỰ DO! Một vài lời bàn tán, vài dự định, tính là thứ 5 sẽ đi, vài thay đổi xảy ra...
  8. transon_travel

[Cung TM] Đi về Khâu Vai phiên chợ tình duy nhất còn lại... (3 - 7/5/2013)

Re: Đi về Khâu Vai phiên chợ tình duy nhất còn lại....Từ 3/5 đến 7/5 /2013 Đội Sài Gòn ra mà phải nhà nghỉ với ks sao, người Hà Nội đâu, hiếu khách thôi! Hôm đó mà còn ở Hà Nội thì tớ có thể ok cho bạn Nam chỗ ngủ, Nữ nếu muốn thì cũng welcome luôn. Đơn giản là du lịch bụi với nhau ngủ đâu...
  9. transon_travel

[Chia sẻ] Bạch Mộc Lương Tử - liệu có lại là giấc mơ!

2 ông anh mình vừa đi và bắn về cho cái ảnh này khi lên đến đỉnh vs tọa độ này, 2 ông không mang gps nên chỉ có cái ảnh này từ còn điện thoại, các bác vào check xem có đúng không? Nếu đúng là tọa độ này thì nó khong còn là giấc mơ với các phượt tử nữa! Độ cao của nó hơi bị chênh vênh và sai số...
  10. transon_travel

[Cung TM] 1 ôm leo Tà Chì Nhù 23-24/3

Mình mới quyết định đi nên tuyển gấp 1 ôm đi cùng đoàn. - Lịch trình: 23/03: 5h sáng lên xe máy xuất phát, 9h có mặt ở Trạm Tấu, thủ tục xong muộn nhất là 3pm bắt đầu trek. Ngủ lều. 24/03: lên đỉnh rồi xuống, dự kiến 10pm về tới HN hoặc lỡ thì sáng sớm thứ 2 về. - Số lượng thành viên: hiện tại...
  11. transon_travel

[Cung TM] Đi về Khâu Vai phiên chợ tình duy nhất còn lại... (3 - 7/5/2013)

Re: Đi về Khâu Vai phiên chợ tình duy nhất còn lại....Từ 3/5 đến 7/5 /2013 Nghe thấy ăn ngủ miễn phí là em tới liền, đang lo lắng phải ngủ nhều ăn bờ ngủ bụi, 1 nửa của em nguyện theo chị chị Mờ Mờ ới.
  12. transon_travel

[Cung TM] Pu Ta Leng ( 21/03 - 24/03/2013)

Anh mò được đường lên Bạch Mộc em nguyện theo anh.
  13. transon_travel

[Cung TM] NAM CHÙA HƯƠNG, KHÔNG TIỀN ĐÒ, PHÍ THẮNG CẢNH (Đi về trong ngày Chủ nhật, 17.3.2013)

Re: NAM CHÙA HƯƠNG, KHÔNG TIỀN ĐÒ, PHÍ THẮNG CẢNH (Đi về trong ngày Chủ nhật, 17.3.20 Bây giờ thì em chủ trương chất lượng của cung đường hàng đầu, đi ít xe dễ nhờ vả dân, dễ giao lưu và dễ cân đối đường đi, nắm bắt được các xế chạy xe ra sao, đi đông cũng có cái hay cũng có cái dở, tốt nhất...
  14. transon_travel

Re: NAM CHÙA HƯƠNG, KHÔNG TIỀN ĐÒ, PHÍ THẮNG CẢNH (Đi về trong ngày Chủ nhật, 17.3.20 Lại lùm xùm, thật không hay. Góp ý đôi lời với anh. Đi đoàn đông biết là anh mua sẽ rẻ hơn, đầy đủ hơn, NHƯNG thủ quỹ NÊN là người khác, vừa làm lead vừa cầm tiền em chưa thử nhưng em cũng không dám, ( đã có...
  15. transon_travel

[Cung TM] Tuyển xế gấp cung: Tà Sì Láng - Suối Giàng (Xuất phát 18h30 t6 ngày 8/03)

Re: Tuyển xế gấp cung: Tà Sì Láng - Suối Giàng (Xuất phát 18h30 t6 ngày 8/03) 1 xe full được không chị gái!