Recent content by tungpham87

1. tungpham87

[Chia sẻ] Chuyến đi Hà Giang 2020: HN - Chiêu Lầu Thi - Yên Minh - Du Già

Quên mất, tổng kết lại chuyến đi, chúng tôi đi khoảng hơn 800km, chi phí tách riêng phần thay đôi lốp, còn lại là rơi vào khoảng 6 triệu hơn cho một chuyến đi 4 ngày 3 đêm. Do bị giới hạn về hình trong mỗi bài đăng nên xin phép đăng nốt ảnh trên Chiêu Lầu Thi ở đây. roadtrip2020 10 by Tung...
  2. tungpham87

Tối ở Du Già Hà Giang mùa này thì hoa tam giác mạch đã hết, nhưng không vì thế mà cảnh đẹp của nơi này kém phần hấp dẫn. Chúng tôi vừa đi vừa ngắm cảnh, đôi lúc lại dừng xe để xuống lưu giữ lại những hình ảnh cho chuyến đi của mình. roadtrip2020 38 by Tung Pham, on Flickr roadtrip2020 39 by...
  3. tungpham87

[Chia sẻ] Chuyến đi Hà Giang 2020: HN - Chiêu Lầu Thi - Yên Minh - Du Già

Ngày 3: Yên Minh – Du Già Sáng ở rừng thông Sáng sớm thức dậy, một chút sương còn vương trên thảm cỏ, một cái rét ngọt nhẹ chào đón chúng tôi. Chui ra khỏi lều, hít thở không khí trong lành (đoán thế chứ không biết có trong lành thật không), lúc này tôi mới có thời gian quan sát xung quanh...
  4. tungpham87

Chiều tối ở rừng thông Yên Minh Quá trình đi xuống dễ dàng hơn lúc lên, ít nhất lúc này chúng tôi cũng đã định hình được cự ly và tình hình con đường nên không gặp vấn đề gì. Con đường này lúc chúng tôi đi cũng đã gần hoàn thiện, và theo lời chú Phú thì sang năm sẽ hoàn tất, lúc đó việc di...
  5. tungpham87

[Chia sẻ] Chuyến đi Hà Giang 2020: HN - Chiêu Lầu Thi - Yên Minh - Du Già

Ngày 2 – Chiêu Lầu Thi – TP.Hà Giang – Yên Minh Bình minh trên đỉnh Chiêu Lầu Thi Đêm hôm đó, tôi khá trằn trọc, 2 giờ sáng mò ra sân. Trăng trên đỉnh núi sao mà sáng lạ, thứ ánh sáng dịu nhẹ cứ khe khẽ trải lên nóc nhà, góc sân. Tuy vậy, do sẽ leo núi vào sáng sớm và cũng khá lạnh nên chẳng...
  6. tungpham87

Xin chào mọi người, tuy tham gia diễn đàn chưa lâu nhưng tôi cũng xin phép chia sẻ một phần chuyến đi Hà Giang mới đây của mình. Một vài điểm tôi muốn nói trước khi bắt đầu, chuyến đi này theo cá nhân tôi nghĩ thì không phải là phượt, mà đơn giản là cuộc đi chơi du ngoạn, cắm trại thì đúng hơn...