Recent content by xô lích

1. xô lích

Mua sắm dạo chợ PP-Cambodia

Thứ bảy này (14/12/2013) mình đi sang pp chủ yếu là đi chợ mua sắm - tìm kiếm (chứ không phải là đi du lịch) bạn nào có cùng ý thích thì đi chung , vì gần sát ngày nên để lại số dt mình alo liền nhé. (ít người thôi) Lịch trình: Sáng 6h xuất phát SG -PP trưa đến pp , đến GH bỏ đồ nếu cần Sau đó...
  2. xô lích

Chuyến đi SG - PP - Poipet - Bangkok

Vào đầu tháng 11 tự nhiên nổi hứng thế là xách.... ví lên đường. Sáng 10h đón xe Sapaco bắt đầu chuyến hành trình (vé 230k). Nghe các bạn khen hãng này nhưng mình thấy xe cũ mà mắc, kinh nghiệm có được sau khi về mình đi hãng Khải Nam xe cũng thế (o có WC trên xe thôi) nhưng vé có 170k, chạm...
  3. xô lích

Đi Campuchia - Thailan đón giao thừa ngày 27/12 Âm lịch

Năm nay mình muốn đón giao thừa ở Thailan (phố tàu) vậy bạn nào thích đi chung thì cùng lên đường nhé. (có Nữ thì quá hay) Chương trình dự tính của mình như sau: - Sáng sớm ngày 27 âm lịch: Đi xe Bus từ SG - PP. Đến PP sẽ tranh thủ đi chơi và mua sắm (ở siêu thị hàng xk đi Nhật) - Khuya 27 âm...
  4. xô lích

[Cung TM] Đầm Môn lặn ngắm san hô giữa biển trời( tối 27 – 28 – 29 - 30/9 )

Re: Đầm Môn lặn ngắm san hô giữa biển trời( tối 27 – 28 – 29 - 30/9 ) Cho đăng ký dập dòm nhé chủ thớt (thông cảm vì công việc )
  5. xô lích

[Cung TM] Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8)

Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8 chị mơ ơi đóng tiền thế nào vậy chị ? chị nhắn cho mình với nhé số dt 0908164164. thanks chị
  6. xô lích

Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8 Mình là Xế , quê NT nè nhưng giờ sống ở SG.
  7. xô lích

Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8 anh là XẾ cũng ở Gò Vấp đây. đang tuyển ÔM. ĐK : biết ôm.
  8. xô lích

Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8 o cần tài gì , mà chỉ cần biết...ôm là đi được.
  9. xô lích

Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8 Cho mình đăng ký làm ban giám khảo nhé (đủ tiêu chuẩn) . XẾ đặt gạch và thông báo tuyển ÔM luôn.