Recent content by yanakanj

1. yanakanj

Rủ rê chinh phục đỉnh Ngọc Linh huyền bí (21 - 23/8)

Chào mọi người. Mình tến Sơn, sn 89, hiện tại đang ở Pleiku. Vào đây làm việc gần 2 năm, cũng có nghe nói về núi Ngọc Linh thoảng qua mấy lần. Hôm ngồi cà phê với 1 thằng em nữa, cả 2 mới quyết leo núi Ngọc Linh vào tuần sau, 22 - 23/8. Về đỉnh Ngọc Linh thì chắc mng cũng biết sơ qua rùi, cao...
  2. yanakanj

Tây Nguyên, rủ rê cuối tuần sau (6,7/6) chạy thác Dray nur, Dray sap

Đợt này xem ảnh thấy vào mùa mưa 2 thác này đang đẹp nên muốn rủ rê thêm đồng bọn chạy cung này ngắm thác chơi. Các bạn có thể google hoặc xem thêm link http://phuots2.blogspot.com/2015/05/thac-dray-nur-ve-ep-huyen-thoai-giua.html để thấy vẻ đẹp của nó. Mình ở Pleiku. Bác nào ở sg thì book vé...
  3. yanakanj

Tà Chì Nhù, 16 - 18/8/2013, tuyển xế ôm

Lịch trình: 5h chiều thứ 6 xuất phát. Ngủ đêm mỏ chì Sáng thứ 7 bắt đầu leo Đến nơi tự leo ko thuê người dẫn đường, mọi đồ đạc cá nhân các bạn tự mang theo nên lưu ý mang đủ dùng và phải có sức khỏe tốt. Tối ngủ lều trên đỉnh Tà Chì Nhù (2900m) Ăn tối mỳ gói và đồ mang theo. Sáng đón bình minh...
  4. yanakanj

Rủ rê leo đỉnh Hàm Lợn cuối tuần này 7/4-8/4

Cho mình nhớ mod treo cái topic đến chiều mai nhé. Đợt này rảnh rang về thời gian đc chút ít nên muốn đi leo núi cho khỏe người. Khung thời gian hơi eo hẹp nên bọn mình tổ chức đi từ chiều tối thứ 7 (8/4): 4h chiều xp từ Hà Nội (bổ sung: ở cổng ĐHQGHN.^) lên đến đó tầm 6h và công cuộc leo núi...
  5. yanakanj

[Tuyển 3 xế ổn]Mộc châu mùa hoa sớm 25 -> 26 -> 27/11

[Đã chốt đoàn]Mộc châu mùa hoa sớm 25 -> 26 -> 27/11 Lâu quá rồi mình ko đi một cung đường nào Tây Bắc, và cũng lâu quá rồi vì c/s nên bị giữ lại quá lâu. Mình nhớ TB, nhớ những cung đường đèo hun hút gió, nhớ những buổi hoàng hôn mục đồng ngất nghểu.. Lịch trình: 5h p.m 18/11 - xp Hn...
  6. yanakanj

[Đã đi] Mộc Châu- bao la thảo nguyên, cải vàng ươm nắng [31/12/2010 - 1/1/2011]

ĐOÀN BÂY GIỜ CHỈ TUYỂN XẾ ------------- Lịch trình: (chôm chỉa 1 đoàn đi trước) Sáng : • Thời gian tập trung: 06h00 ngày Thứ 7 - 1.1.2011 tại cổng trường ĐHKHTN – Thanh Xuân Ngay phía trên 50m là hàng Phở gà sạch cực to và ngon, chứa được xe và người cho cả đoàn. • Xuất phát: chậm nhất là 7h00...
  7. yanakanj

Thung nai lênh đênh thuyền ngắm trăng rằm tháng 8 (22-23/9/2010)

Thung nai, Robinson tìm lại đảo hoang ngắm trăng rằm tháng 8 (22-23/9/2010) THUNG NAI, ROBINSON TÌM LẠI ĐẢO HOANG NGẮM TRĂNG RẰM THÁNG 8 (22/9-23/9) Thung Nai- Hòa Bình, địa danh này chắc hẳn phần lớn mọi người đều đã biết. Đc mệnh danh là "Hạ Long trên sông Đà" với vẻ đẹp sông nước, tớ dự định...
  8. yanakanj

[Đã đi] MÙ CANG CHẢI ngắm ruộng bậc thang cuối tuần (14 - 15/8/2010)

Tây Bắc, Tây Bắc tiếng gọi tha thiết với những kẻ lãng du. TB, đến để khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng. TB, đến để thử thách con tim với những đường đèo dốc nhất nhì độ khó. MCC, đến để 1 lần tận hưởng vẻ đẹp của những hàng ruộng bậc thang nghít ngù. Dù biết bây giờ vẫn chưa p là thời điểm...