Recent content by yellolove

1. Y

[Chưa chốt đoàn] Cam - Lao 12-19/7

Chào các bạn mình muốn tìm bạn đồng hành cùng khám Cambodia - Lao bằng xe máy. Nếu ai thấy hứng thú thì cùng lên kế hoạch. Và có thể sẽ là bạn đồng hành cho 9 nước ĐNA còn lại. Zalo mình nhé 039 sau sau bon bay một một tám.
  2. Y

Hà Nội - Hà Giang

Ngày 03. 07 mình vào Hà Nội Ngày 04.07 đi HÀ GIANG - LŨNG CÚ Dự là đi xe khách HN-HG rồi thuê xe may đi vài nơi đẹp, ngũ lại HG 1 đêm. Mình đi 1 mình nên muốn tìm 1 hay vài bạn đồng hành. Ai có kinh nghiệm cung này thì giúp mình 1vài tips nhé. Mình dành 1 tuần từ ngày 04 - 11/07 để đi khám...
  3. Y

Travel-works around the world 2020

Xin thân chào các bạn ! Trong tương lai mình định sẽ đi một số nước để làm việc và kết hợp du lịch khám phá, thật sự để đi hết hơn 200 Quốc gia và vùng lãnh thổ thì ko có đủ thanh xuân để làm điều đó . Nếu có một bạn chung 1 ý nghĩ thì có gì bằng. Ở nước ngoài bèo bèo thì mình có thể lái Taxi...
  4. Y

SG - Các con thác ở Đăk Lăk từ 29/04 - 01/05

<h3>Tình hình là hơi gấp nhưng mình thích thì mình đi thôi </h3> Tối 28 hoặc rạng sáng 29 SG - Buôn Ma Thuộc Khám hết mấy con thác .Dray Nur, Dray Sap, Gia Long Mùa này Đăk Lăk có rất nhiều bướm chụp hình là tuyệt vời (nếu có máy cơ) Hoa cà phê đang nở trắng xoá các đồi . Nếu ai cũng thấy thích...
  5. Y

Làm sao chấm dứt

Hiện nay nếu đọc báo Tuổi trẻ hay Thanh niên thường xuyên có mấy bài báo nói về các phượt thủ một cách "Thật ngao ngán !". Hôm nay 18/04/2018, trên báo tuổi trẻ lại có một bài mình trích lại 1 đoạn nhé "Thậm chí, nhiều người còn kể tội một số phượt thủ đi tới đâu tàn phá tới đó, ra đường thì...
  6. Y

Sài gòn - phú quốc (01/03 - 03/01)

Mình đã đặt vé 16h T5 01/03/2018 và khứ hồi 23h T7 03/03/2018 đi Phú quốc Mình có lều 2-3 người (sống ảo cực đỉnh) nên tìm ai đi đồng hành, nếu ai quan tầm thì cmt . Cùng đi nhé mình Nam 26t.;););)
  7. Y

SG - <đi biển> -- Phú Yên -- Bình Định -- <về rừng> - SG 15 - 18/12

SG - &lt;đi biển&gt; -- Phú Yên -- Bình Định -- &lt;về rừng&gt; - SG 15 - 18/12 Mình tìm bạn đồng hành cho cung cũng khá hành ... xác :)) Dự rạng sáng 15 theo đường biển SG tới Phú Yên Sáng 16 về TP Quy Nhơn thăm thú vài nơi. Sáng 17 Băng qua Buôn Hồ - Buôn Ma Thuộc tới Đà Lạt ở 1 Đêm...
  8. Y

Nam Du - Phú Quốc ( Mùng 4 - 7 )

Mình muốn đi ra đảo mấy ngày Rạng sáng mùng 4 Xe khách SG - Hà Tiên M4 - M5 Phú Quốc M5 - M6 Nam Du M7 HT - SG Sơ bộ là vậy ai thích thì đồng hành nhé bạn nào có lều càng tốt mình thích ngũ lều ngoài bãi biển , có thể đi bằng xe máy . [url]https://m.facebook.com
  9. Y

Tìm bạn đồng hành Đà Lạt 18 - 21

Ai có hứng lên xem Đà Lạt lạnh như thế nào không . Hay bạn nào đang trên đó trong 17 - 20 thì join nhé 17 - 18 Đà Lạt . 18 - 19 Đầm Môn ( ai muốn đi cực đông luôn thì la lên ) 19 - ghé Vinh Hy ko thì ban về SG ... ... nếu ai ranh nhiều ngày thì cùng lên lịch cho mấy ngày tiếp . Connection ...
  10. Y

[Cung TM] Dạo chơi Tà Năng ^^ Ofroad - Teamwork - Treking. Tối t6 8/7 - cn 1-/7

Hoài Bảo - 25 - 0938322845 - https://web.facebook.com/tyfuny.nguyen - Bình Thạnh - Ko xe .
  11. Y

Bình Ba - đảo tôm hùm 18/02 -> 20/02

Plan : 20:00 18/02 Bắt xe SG - Nha trang 180k/1n 5:x0 19/02 tới Khánh Hòa . Đi xe ôm hay taxi tới cãng Ba Ngòi 50k/2n Đón chuyến tàu đầu tiên đi đảo lúc 6:30 ( 30-50k), nhìn sóng biển , nghe hương muối Tới đảo thuê xe 100k/ngày đi chơi bời hoa lá ( chạy những chổ xa ) Ăn hảy hải sản và tôm hùm...
  12. Y

[Hết hạn] 16/7

sr! minh da reply roi co gi trong 16 gap len cung neu som thi dot luon ko thi rang sang 17 se di.
  13. Y

Dự là sẽ đi ĐL nhưng tự dưng có hứng nên ko plan nếu ai quan tâm thì cùng lên plan có thể đi lâu hơn hay về sớm hơn đều đc vì mình ko có giới hạn time mình là nam hiện độc hành nếu có một đồng hành thì cũng tốt nam nữ đều mình 24t
  14. Y

29/4 SG -> Phan Thiết -> Bình Tiên -> Nha Trang -> .... -> Huế -> ... -> SG 4/5

29/4 SG -&gt; Phan Thiết -&gt; Bình Tiên -&gt; Nha Trang -&gt; .... -&gt; Huế -&gt; ... -&gt; SG 4/5 Cơ Bản là thế , ngũ K/s nếu ai có nhiều kinh nghiệm và liều vượt mức quy định thì homestay or cắm lều bụi bụi chút hay hơn . kinh phí 3kk ( tự sử trên đường đi ) . Tính tìm bạn đồng hành thôi ...