What's new
avalancer
Reaction score
0

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • - Tùy theo thời tiết hàng năm, 30/4 có một số vùng vẫn còn tuyết như Namtso Lake, Kailash, EBC ... Còn các khu như Lhasa, Shigatse và đường đi thì đã ấm dần và tuyết tan hết

    - Giá tour còn tùy vào số lượng người, và trong tour bao gồm/không bao gồm ăn uống, tiền vé vào cửa, vé máy bay/tàu ra/vào Lhasa nữa. Giả sử tour basic: tức là chỉ có tiền guide, tiền permit, tiền ở trong Lhasa, tiền đi lại thì chỉ tầm 600-800USD/10 ngày. Tour đắt hơn có thêm tiền vé vào cửa, tiền vé máy bay/tàu thì có thể lên đến 1500USD. Nhưng chắc chắn 2000USD thì quá thừa thãi cho bất kỳ lịch trình nào trong vòng 10 ngày của bạn

    Tất nhiên bạn phải tính riêng tiền visa TQ và vé máy bay từ VN sang đến điểm trung chuyển (Thành Đô hay Bắc Kinh chẳng hạn). Túm lại trong 10 ngày, chi phí tổng từ A đến Z (ra khỏi nhà và về đến nhà) của bạn < 2500USD.
    Hi bạn Hà, mailbox của bạn full, để mình trả lời bạn ở đây. Tất nhiên khi nào bạn đặt tour với các thông tin cụ thể về thời gian, số lượng thành viên, lịch trình, giá cả thì bạn có thể trao đổi nhiều hơn:

    - Trong đoàn ko cần người biết tiếng Trung, đặc biệt là đi Tây Tạng, vì bạn sẽ có guide và driver người Tạng, họ hoặc nói tiếng Anh hoặc nói tiếng Tạng mà thôi. Còn agency làm tour thì 100% tiếng Anh nên bạn ko lo. Đi lại mua bán ăn uống bạn ko cần tiếng Trung, có thể chỉ trỏ hoặc nhờ guide phiên dịch.

    - 30/4 ko đông người, nhưng ko nên đợi đến đúng ngày 30/4 hay 1/5 mới bắt đầu khởi hành vào Tây Tạng, vì ngày đó TQ nghỉ nên tàu xe căng lắm.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top