What's new

1 nhà thám hiểm là gi????

Ơ, đã ai dám bảo bạn "bo lao, bo leu" đâu.
Chưa được làm album thì bạn PM cho admin (CVN) để nhờ set. Chứ thành viên chưa cần giúp, admin sao dám tự tiện phân quyền, các bạn nhỉ!!

Bạn baboon có ý chia sẻ với Diễn đàn quả thật là vui quá. Cơ mà bọn em cứ phải chạy sang tít "nhà" khác để ngó rình thì cũng nản.

Chả gì thì cũng như em minh5e ghi lại đôi dòng cảm nhận, gọi là "nếm" gì đó rồi thì mô tả lại cho thiên hạ biết.
Chứ mà mô tả như bạn thì khí khó cho chúng em !!
Cứ là mông lung với cả lăn tăn í!!

Mà ở đây làm gì có ai kì cựu đâu ạ, toàn loanh quanh Đông Bắc, Tây Nam. Quá lắm thì thò vài ngón ra khỏi Việt Nam, chưa có cơ sở gì gọi là thám hiểm thực sự cả.
Vậy nên quả thực mong xem bài ảnh của bạn lắm !!

Ớ mà dư em đây, còn chưa ra khỏi Việt Nam ta cơ, háo hức ghê !! :)

@ Bạn gõ dùm chúng em cái dấu tiếng Việt với ạ !!
Em cảm ơn !!
 
Last edited:
Hehe!Xin thua voi quy chi la em da goi cai message cho admin ve vu set 2 ngay truoc roi,den gio van chua thay reply gi ca!Chu neu khong em da lap cai album rieng tu doi nao roi chu dau de quy chi phai "cứ phải chạy sang tít "nhà" khác để ngó rình thì cũng nản" nhu the!:)
Cho nen neu quy chi "quả thực mong xem bài ảnh của bạn lắm !!" thi tam thoi xem qua cac links o tren vay,chu khong thi em cung xin bo ca tay lan chan!Admin quyet dinh chu khong phai em!;)
Co ve nhu ba con o day hieu lam y cua em theo huong tieu cuc roi!:)
Con minh5e neu khong nho em gioi thieu thi con khong biet chuong trinh YEP cua Mike Horn la cai gi thi lay dau ma "ghi lại đôi dòng cảm nhận" ma hau chuyen cac quy anh quy chi!Noi thang xin quy chi thong cam!:)
Than men!
 
OK, tôi đã set đặc cách để bạn có thể mở Album ảnh trên Phượt. Có điều tôi có 2 điểm dưới đây để bạn lưu ý:

1. Viết bài bằng tiếng Việt có dấu, diễn đàn có tích hợp sẵn bộ gõ cho bạn rồi! Nếu bạn quen gõ không dấu rồi thì phải làm quen lại khi vào Phượt!

2. Ảnh bạn sẽ đưa lên diễn đàn xin lưu ý tránh ảnh chân dung của bạn. Ảnh chân dung của những gã trai là dễ bị ném đá nhất đấy.

Còn dưới đây là lời khuyên riêng, bạn có thể nghe theo hay không tùy bạn:

- đừng nói gì quá, mình đạt 10 thì chỉ nên nói 5 thôi, 5 còn lại để người khác tìm hiểu dần cho thú vị; tất nhiên đừng làm điều ngược lại!
- tránh những câu viết kiểu như câu bạn viết ở bài đầu topic, nếu muốn được người khác tôn trọng "nghề nghiệp" của mình thì hãy nói về nó theo cách người ta có thể tôn trọng!

Giống như 1 người bạn Anh của em,1 chuyên gia thám hiểm sừng sỏ đã nói với em:Công việc của chúng ta cũng giống như là.....nếm cứt trước rồi nói cho thiên hạ biết mùi vị của nó như thế nào!!!Nếu chúng ta có thể sống 1 cuộc đời như thế,thì chúng ta là 1 nhà thám hiểm thực sự!!!
 
Pác thám hiểm baboon gì gì đó ơi em nghỉ thám hiểm là tìm ra nơi nào đó mới lạ mà chưa ai đặt chân đến chứ nơi mà người ta đi hà rầm hay đã có người ở thì có gì đâu mà thám hiểm. Nơi đó chẳn qua là người này đã đi đến và người khác chưa đi thôi, đọc bài của pác em phát khiếp .....
 
Thấy chướng tai gai mắt quá Mod ới, xơi cho nó biết sợ đi. :T
Mạn phép em xin được bình loạn zậy, đừng xử em nhé. hic :help
 
Sao bác baboon chưa thấy úp hình lên để anh em bình loạn nhỉ:D

Em chờ mãi vì từ lúc tham gia diễn đàn tới giờ em chưa được theo dõi chuyến đi nào hoành tráng như các chuyến đi mà bác mô tả cả.
 
Con minh5e neu khong nho em gioi thieu thi con khong biet chuong trinh YEP cua Mike Horn la cai gi thi lay dau ma "ghi lại đôi dòng cảm nhận" ma hau chuyen cac quy anh quy chi!Noi thang xin quy chi thong cam!:)
Than men!

Xin lỗi bạn, tôi cũng muốn nói thẳng !!

Ở đây chúng tôi chả cần biết ai giới thiệu hay dẫn dắt, dậy bảo gì cho bạn minh5e cả.
Qua những gì bạn ấy chia sẻ ở Diễn đàn này, chúng tôi thấy quý mến và trân trọng, thế là đủ.

Còn bạn, ngay từ bài đầu đã tỏ thái độ trịch thượng với xung quanh mà không cần biết mình đang ở đâu.
Lẽ dĩ nhiên, với tôi hay nhiều bạn khác, những trải nghiệm của bạn thực sự là điều mới lạ mà có lẽ không phải nhiều người có được.
Nhưng muốn được tôn trọng, trước hết hãy biết tôn trọng người khác đã nhé !!

Và dù bạn là ai, thì nếu vẫn tiếp tục viết tiếng Việt không dấu như hiện tại, chúng tôi vẫn xử lý như thường !!

Cảm ơn bạn đã tham gia Diễn đàn và chờ được xem bài/ảnh của bạn !!
 
Hu hu!Các bác ơi,em đang ngày đêm miệt mài cố gắng upload ảnh để hầu và trả lời chất vấn của các bác mà sao vẫn chưa được!Nó cứ hiện cái dòng này:413 Request Entity Too Large
Hôm nay viết tiếng Việt được rồi,ho ho ho!!!!!
 
Hu hu!Các bác ơi,em đang ngày đêm miệt mài cố gắng upload ảnh để hầu và trả lời chất vấn của các bác mà sao vẫn chưa được!Nó cứ hiện cái dòng này:413 Request Entity Too Large
Hôm nay viết tiếng Việt được rồi,ho ho ho!!!!!
Trước khi up thì mình phải resize ảnh về kích thước không lớn hơn 900x800 đã :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,359
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top