What's new

Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

Quay trở lại diễn đàn sau hơn 1 năm vắng bóng, những tưởng là dừng bước giang hồ. Cơ mà.... "giang hồ là phải vui", dừng vui thì không được, nên tui lại lượt thượt đi chơi thôi. (BB)(BB)(BB)(BB)(BB)
 
Re: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

Vì không đi off nên kiến thức về các thành viên tham gia chuyến này của mình ban đầu tiệm cận với zero, trừ anh thớt thúi, anh xế thúi và bạn Tú Tú xinh đẹp đã cùng mình vui bước giang hồ nhiều hơn 1 lần. ^_^

Người ta nói diễn đàn và facebook rất khó tồn tại song song, dù là con nghiện của sách mặt, nhưng mình vẫn thích lưu giữ đôi chút trong diễn đàn, vì nơi này có vẻ phượt tính hơn. ^_^

31/12/2014: Người ta đổ xô đi đón giao thừa, vậy mà có 1 cơ số kẻ "dại" lủi thủi ở nhà hì hục soạn quần áo ấm, trốn nắng sài gòn tìm cái lạnh đầu năm.

Mới 4h sáng đã lò mò dậy vệ sinh lần cuối trước khi bắt đầu chặng đường ăn ngon ở bẩn, dù thiếu ngủ nhưng adrenaline tiết quá độ, phấn khích vô cùng. ^_^

Công cuộc dụ xế kiếm cây cột sau xe để chở đồ cho dễ và ngồi cho thoải mái thất bại, nên 4h30 sáng trước cửa nhà 1 xế 1 ôm cầm cưa cưa cây trúc treo cờ, thiệt là, chợp chợp :)))

:(( Lười. Lười. Lười.
 
Last edited:
Re: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

Ngày 1: Sài Gòn - Xuân Lộc(ăn sáng) - Phan Thiết (ăn trưa) - đường xấu ven biển - QL 1A Ninh Thuận(eo gió, gió mê man làm xe mún bay theo) - Phan Rang(chờ vịt) - Đồi Cừu(đã được đổi tên thành Đồi Bò sau 1 đêm) :3
Ngày 2: Đồi Bò - Cam Ranh(Cô ốp Mạt) - Hòn Bà(lạnh thấy bà) - Khánh Vĩnh (trải nghiệm: tắm tại "Cơ quan chính quyền" :v) - Giữa đèo Omega, ranh giới 2 tỉnh Khánh Hòa - Lâm Đồng(dòng suối, bếp lửa, ghi ta, mưa).
Ngày 3: Đèo Omega mù sương - Lạc Dương ngập nắng - Đà Lạt ấm áp chan hòa (thị giác thôi, xúc giác thì lạnh tai tế)
Ngày 4: Du lịch nghỉ dưỡng: vườn hoa - đập tràn Angkroet - Suối Vàng - Heo tộc - Cao đẳng(cấm vào :v) - Ga Đà Lạt - BBQ sân thượng - Phương Trang - Sài Gòn
Ngày 5: vạ vật chốn văn phòng.
=))

Thành viên Đoàn - Dại
attachment.php
 
Last edited by a moderator:
Re: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

"adrenaline tiết quá độ" và pheromone tăng cao nên có đứa tăng động =))
 
Re: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

(NO)(NO) Dùng từ không chính xác rất nguy hiểm đấy bác Cruso ạ :p
 
Re: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

Ngày 1: Một ngày Hành Mông

Chờ mọi người set up hành lý và đợi đủ người thì mặt trời đã lên cao, đoàn gồm chục chiếc xe bon bon trên đường, nếu ai đã xem topic gốc thì sẽ biết lúc tuyển thiếu xế trầm trọng, vậy mà giờ đây ôm không có mấy mà toàn thấy xế độc hành. <chuyện lạ số 1>

Chuyện ăn sáng đi vệ sinh là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa, nên thôi, dễ quá, bỏ qua. :))

Đến trưa vẫn là ăn trưa và đi vệ sinh, bỏ qua tiếp. :)) Ăn trưa ở nhà khách gì đó, khúc này đã có mùi nhậu trà đá rồi, mọi người chưa quen nhau nhiều, ậm ừ à ừ ập dăm ba câu, ngắm biển, hóng gió, ngả lưng 1 chút rồi xách mông lên đi tiếp, tới Phan thiết là hơn 20 chục cái mông đã đồng loạt biểu tình rồi, đi cuối đoàn mà cứ thấy xế xế ôm ôm đứng lên ngồi xuống, thương. (tự thương :v)

Đường từ Phan Thiết ra Bàu Trắng đẹp như thế nào thì khỏi phải kể ha, ai biết thì biết mà ai chưa biết thì đi đi rồi biết, :v, người viết bài lười học lại cách úp hình nên dùng văn phong 12 năm liệt mô tả cho nghe. ^_^

2h chiều mới xuất phát từ Phan Thiết mà muốn tới đồi Cừu trước hoàng hôn thiệt là khó hơn cả series Impossible Mission nữa, 1 xe xòe trung bình, 1 xe thủng lốp, đoạn đường qua Ninh Chữ thì gió như tát tát tát vào mặt, đưa tay lên mà cảm giác như chạm được thứ hữu hình, mới tới Phan Rang thôi thì cừu tụi nó đã ngủ được 4-5 giấc rồi, hu hu.

7h30 tối ngày đầu năm mới, giữa trung tâm Phan Rang có 1 đám lang thang như trẻ không nhà, chờ gì, chờ 3 con vịt nướng thơm phức.
Lúc bánh mì và vịt tới, có 20 ổ bánh mì mà bị ăn vụng mất mấy cái, chao ôi, miếng bánh mì khi đói bằng thùng mì gói khi no, thiệt là thơm ngon quá đỗi. hehe.

Lúc anh Khoa Danh tới và dẫn đoàn vô đồi cừu thì cũng hơn 8h cmnr, :3 đường thênh thang tăm tối, chỉ có bóng dáng của 14 chiếc xe chạy băng băng trong gió, gió thảo nguyên lạnh lắm chứ chẳng đùa.

Chuyện ở đồi cừu là 1 câu chuyện khác, câu chuyện về 4 cái nhà vệ sinh chỉ 1 cái có cửa, bể nước váng dầu, dê xiên, "không được lãng phí củi nên phải đốt cho bằng hết" của gã nhiều chuyện và anh chàng 29G tự dưng thành huyền thoại.

9h ở đồi cừu, câu chuyện sau hơn 300 cây số mới có vẻ bắt đầu. :v :v
 
Last edited:
Re: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

Lót gạch hóng...khúc này "hồi ký gia" ngủ mười đời tám quánh nào rồi :D:D
 
Re: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

2 ngày liên tục, ngày nào cũng chạy xe sáng - chiều => luyện mông công pháp =)))
 
Re: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ - Người khôn người ở chốn đông người

Đêm trên thảo nguyên

Giữa thảo nguyên rộng mênh mông, hơn hai chục con người sau khi dựng lều chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi quây quần bên đống lửa, trải lều bạt và dọn đồ ra ăn tối. Chỉ với 1 cái thớt, 1 con dao, 3 em vịt béo ú lần lượt lấp đầy 6 cái dĩa nhìn không ngon không lấy tiền. Ngồi bên cạnh anh chặt vịt mà ta nói dịch vị tuôn như suối, nước miếng chảy đầm đìa, hị hị, thiệt là gớm quá đi. :))

3 con vịt + 2kg dê + gần 20 ổ bánh mì -> mọi người chưa quen nhau hết lại mệt mỏi sau 1 ngày hành mông nên hầu như là cắm cúi ăn, hông nói chuyện gì nhiều cho lắm.

Bầu không khí ngoài lạnh trong nóng theo đúng nghĩa đen cho những người ngồi quanh đống lửa, lẽ ra sẽ có nhiều trò vui nếu như gã nhiều chiện không xuất hiện, thay mặt "sếp" nào đó nói tới nói lui về cái sự đốt củi phải tiết kiệm và để tiết kiệm thì phải đốt cho hết củi, quân mình lịch sự mời ngồi nhậu chung thì gã lôi bầu đoàn thê tử gần chục người, hậu quả là những con người hiền lành thục nữ bỏ trốn hết vô lều. :((

Trong câu chuyện ở trên nghe đồn có bạn trở thành 29G huyền thoại, sự vụ như thế nào thì mình cũng không hiểu rõ, nhường cho người khác nói.

Đến nửa đêm, sự yên bình được trả lại, có mấy kẻ ham vui tuy mệt nhưng vẫn lê lết ngồi hóng chuyện, ăn lạp xưởng, uống thuốc bóp chân. ^_^

Hòa mình với thiên nhiên, lều xen kẽ với phân bò(qua chuyến này đã học được 1 bài học mới: cách phân biệt phân bò và phân cừu ^_^)
1 đồi cừu mà toàn phân bò thì không có hợp lý, nên cái đồi cừu sẽ được đổi tên thành đồi bò từ đây ^_^

Chơi một mình không có vui, độc bước giang hồ là phải vui, nhưng túm lại là không có vui. X(

Khung cảnh và toàn cảnh:

attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,574
Bài viết
1,153,765
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top