[Cần bán] 3 cái túi xách chéo cánh nữ đi dạo MÀ mọi cô nàng ĐỀU MUỐN sở hữu

balostore

Phượt thủ
đó chính là 3 cái túi xách nữ giới đeo chéo đi dạo đang được các cô gái săn lùng. phong cách thiết kế tinh tế và quý phái, cái túi xách tay nữ không thể yên vị bên trên kệ hàng. mọi người con gái đều muốn chiếm hữu phụ kiện hoàn hảo này.
Sự tinh xảo đều được lột tả bên trên các chiếc túi xách. Từng đường kim nét chỉ và mẫu mã đều hướng đến phái nữ. là sự kết hợp thông minh giữa ví và túi xách tay hay cổ xưa nhưng không hề thua kém phần khá nổi bật hay tinh tế với những hình tiết dập đính ngọc. tất cả là có nhu cầu của nàng – người con gái yêu thời trang, mê túi xách và yêu bản thân.

túi đeo chéo nữ Hàn Quốc quai móc xích vàng

Đây là chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho cô nàng nhẹ dịu, dịu dàng. túi xách tay chéo màu sắc hồng pastel hợp lý buổi dạo phố và buổi tiệc.
vdh86s.jpg

thiết kế như một cái ví, nàng sẽ không buộc phải sở hữu bóp đựng tiền. Tiền mặt, thẻ tín dụng, giấy tờ sẽ có ngăn riêng. Nàng vẫn thoải mái đựng những vật dụng khác như son, smartphone,…

vdhOgH.jpg

yêu thích túi xách tay nhỏ đồng nghĩa nàng ko thể đựng các vật lớn như chiếc ví. trường hợp để tiền và thẻ trong ngăn đựng đồ sẽ tương đối lộn xộn. Vài vật dụng có thể rơi ra ngoài mà nàng ko biết. túi xách chéo nhỏ đi chơi sẽ giúp nàng xử lý các vấn đề đó.
ko kể color hồng pastel, túi có khá nhiều màu sắc yêu thích để chọn lựa. Được ưu thích bằng màu trẻ đẹp, túi xách chéo Hàn Quốc phù hợp mọi trang phục và dễ dàng phối đồ kết hợp.

túi xách tay đeo chéo nữ da trơn

chiếc túi đeo chéo nữ gia trơn với thiết kế đơn giản và giản dị, nhẹ nhàng và lịch lãm. cấu tạo từ chất gia thực cao cấp, hình tiết không cầu kỳ, móc nối quai đeo mạ vàng tinh tế và thời thượng. dáng túi mềm mại, đế tròn, rộng thoải mái cho những nào để ví, điện thoại, mỹ phẩm,…
vdhmtm.jpg

không đa dạng móc khóa, không đính hạt ngọc, sang trọng có màu trắng tinh khôi, có điểm nổi bật bằng khóa bấm vàng óng. túi xách nữ giới đeo chéo đi chơi cuốn hút mỗi ánh nhìn từ các đường nét tinh tế, ngoại hình đơn giản, color lịch sự. bên cạnh white color, cái túi sở hữu những màu sắc trưởng thành hơn hẳn như là nâu và đen. Dù sắc màu sắc nào, cái túi xách chéo cánh cũng dễ dàng phối cùng các trang phục đi chơi, lượn phố.
vdhCmV.jpg

cái túi đính kèm đá ấn tượng với phong cách thiết kế nhỏ gọn, ngăn phía bên trong đơn giản để điện thoại, thẻ tín dụng. Túi làm từ chất liệu gia thật cao cấp, màu tinh tế ngọt ngào: nude, trắng sữa, hồng pastel,… cực kì dịu dàng êm ả. túi xách tay chéo nhỏ đi chơi hoàn hảo trong buổi tiệc sang trọng và nhẹ nhàng tinh tế khi ăn mặc đi bộ trên phố.
vdhugh.jpg

 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,641
Bài viết
1,154,345
Members
190,155
Latest member
ncvinh123
Back
Top