What's new

[Chia sẻ] 3 địa chỉ bán cháo Cá Lóc Cần Thơ hấp dẫn nhất 2021

3 địa chỉ bán cháo Cá Lóc Cần Thơ hấp dẫn nhất 2021​

3 địa chỉ bán cháo Cá Lóc Cần Thơ hấp dẫn nhất 2021
Cháo cá lóc Cần Thơ là món ngon hấp dẫn đặc sản miền tây mà bất cứ ai cũng sẽ ưa chuộng. Món ăn dân dã này nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách. Bài viết này VietAIR sẽ gợi ý cho bạn một số quán cháo cá lóc nổi tiếng nhất tại Cần Thơ bạn không nên bỏ qua.


1. Giới thiệu về món cháo cá lóc Cần Thơ
Nếu có dịp ghé thăm và du lịch miền tây hãy dừng chân tại Cần Thơ để thưởng thức món cháo cá lóc Cần Thơ thơm ngon dân dã nhé. Nhắc đến ẩm thực miền tây nhiều người lại không khỏi bồi hồi nhớ nhung đến những món ăn đặc sản tại nơi đây. Một trong số đó chính là món cháo cá lóc Cần Thơ ăn cùng rau đắng. Với hương vị đậm đà cùng cách chế biến độc đáo đây là một trong những món ngon được rất nhiều người yêu thích.

  • Công thức nấu độc đáo
hình ảnh


Để có được một tô cháo cá lóc Cần Thơm tuyệt hảo thì nồi cháo đó phải được nấu từ thịt cá tươi và được chọn lựa kỹ lưỡng. Thịt cá lóc chính là nguyên liệu chính và quyết định quan trọng đến chất lượng của món ăn. Người đầu bếp sẽ tiến hành chọn những con cá lóc đồng chắc thịt, tươi ngon sau đó làm sạch vẩy và loại bỏ nội tạng của cá. Tiếp theo sẽ tiến hành luộc cá với một số nguyên liệu gần gũi như hành tím đập dập và một chút hạt nêm cho ngon ngọt. Trong quá trình nấu hãy khéo léo gạt bỏ phần bọt để nước dùng được trong và đẹp hơn khi thưởng thức.

Còn phần gạo để nấu cháo đối với người miền tây sẽ rang gạo trước khi đem đi nấu. Như vậy hạt gạo sau khi nấu xong sẽ nở đều và thơm hơn, hòa quyện với nước dùng luộc cá trước đó tạo nên một vị ngọt lan tỏa trong từng hạt gạo.

Một chút kinh nghiệm của người đầu bếp khi chế biến cháo cá lóc Cần Thơ đó chính là cá sau khi luộc xong sẽ gỡ lấy thịt và ướp với một chút gia vị. Như vậy khi ăn cháo cá những miếng thịt cũng sẽ đậm đà hơn rất nhiều. Ăn kèm với món cháo cá lóc Cần Thơ không thể thiếu rau đắng và một ít cọng giá tươi. Cách để du khách thưởng thức món ăn trọn vẹn hơn đó chính là cho rau đắng vào cháo khi còn đắng, như vậy sẽ tăng thêm độ ngon miệng khi ăn.

  • Cháo cá lóc tốt cho sức khỏe được yêu thích
hình ảnh


Nói thêm đôi điều về công dụng tuyệt vời của món cháo cá lóc Cần Thơ. Không chỉ ấn tượng du khách bởi hương vị và độ ngon hoàn hảo. Mà món ăn này còn có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể con người như giải nhiệt, giải cảm. Khi ăn kèm chung với rau đắng còn là một vị thuốc rất tốt giúp giải độc cơ thể hiệu quả. Bởi vậy đây là món ăn hương vị hấp dẫn, tốt cho cơ thể được yêu thích.

2. Địa chỉ quán cháo cá lóc An nổi tiếng Cần Thơ
  • Địa chỉ: số 15 Trần Văn Hoài, Cần Thơ, Xuân Khánh, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
  • SDT liên hệ: 093.295.3399
  • Mức giá: Bình quân từ 20.000 VNĐ/người
hình ảnh


Đây là một trong những địa điểm khá nổi tiếng nếu như bạn muốn thưởng thức món cháo cá lóc Cần Thơ. Không gian quán ăn tuy hơi nhỏ nhưng bù lại chất lượng các món ăn ở đây được nhiều khách hàng đánh giá cao. Menu đa dạng nhiều món ăn như cá lóc tứ quý, lẩu bao tử cá hầm tiêu, cá lóc nướng hay cá lóc quay me.

Đặc biệt ở đây phục vụ món cháo cá lóc Cần Thơ với hương vị đậm đà. Thịt cá tươi ngon, có độ ngọt và dai rất tuyệt vời, bạn sẽ bị ấn tượng khi ăn miếng đầu tiên đấy. Giá cả các món ăn ở quán cũng rất phải chăng và phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách du lịch. Không chỉ mang đến cảm giác ngon miệng mà thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất thân thiện.


3. Quán cháo Cá Nhà 16 hương vị thơm ngon
  • Địa chỉ: Số 16 đường số 15, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Mức giá: Từ khoảng 20.000 đồng – 30.000 đồng.
hình ảnh


Đây cũng là một địa điểm bạn nên ghé qua tại Cần Thơ khi trót lỡ yêu thích món cháo cá lóc. Với một tô cháo cá lóc đầy đủ và bắt mắt, độ tươi ngon và dai của từng thớ thịt cá. Khi thưởng thức du khách như được trải nghiệm thực tế và chân thực văn hóa ẩm thực dân dã của miền tây sông nước. Nước dùng với hương vị đậm đà mang đến ấn tượng khó quên đối với người lần đầu thưởng thức.

4. Quán cháo Quảng được nhiều thực khách yêu thích
  • Địa chỉ: Số 40 Đề Thám, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Giờ mở/đóng cửa: Sáng từ 6h đến 10; Chiều từ 15h30’ đến 21h.
  • Mức giá: Từ khoảng 20.000 đồng – 30.000 đồng.
hình ảnh


Đây là một quán bán rất nhiều loại cháo khác nhau như cháo lòng, cháo quảng, cháo thịt bằm và đặc biệt là cháo cá lóc rau đắng nổi tiếng Cần Thơ. Món cháo cá lóc ở đây được khách hàng đánh giá là chất lượng cháo ngon và ngọt. Độ sệt của cháo vừa đủ mang đến cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.

Bên cạnh đó, thịt cá lóc tươi ngon và đủ mềm để chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Rau ăn kèm phong phú và đa dạng để phù hợp với từng sở thích của khách hàng. Cháo cá lóc của quán còn ăn kèm với tiêu mang đến cảm giác ấm bụng và dậy mùi hoàn hảo của món cháo cá lóc Cần Thơ được nhiều khách hàng đánh giá là đáng thưởng thức.

Cháo cá lóc Cần Thơ là món ngon bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe được nhiều thực khách ưa chuộng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,575
Bài viết
1,153,780
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top