What's new

32 thành viên và cuộc trường chinh Núi Chúa

Cuối cùng, sao bao ngày háo hức, chờ mong, 31 anh em chúng tôi đã cùng nhau chinh phục Núi Chúa, đoàn đã đến, đã chinh phục thành công mỹ mãn và đã trở về bình an và mang theo những ký ức đẹp đẽ khó quên về thiên nhiên hoang sơ tươi đẹp, về con người nơi đây và nhất là về ý chí và tình đồng đội trong gian khó.

Với 31 con người, khâu chuẩn bị và tổ chức để đảm bảo đầy đủ về hậu cần và an toàn trong suốt chuyến đi không phải là dễ. Dù vẫn còn một số hạt sạn, nhưng chúng tôi đã thành công và đây sẽ là những kinh nghiệm quí báu trong việc tổ chức những đoàn phượt với số lượng thành viên tham gia đông sau này.

Chuyến đi đã thành công trọn vẹn, tôi xin cảm ơn các bạn thành viên, các bạn đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, cùng san sẻ những giọt nước cuối cùng , cảm ơn 2 anh Kiểm Lâm đã luôn theo sát để đảm bảo an toàn cho cả đoàn, cảm ơn anh Khoa Danh đã tận tình chuẩn bị thực phẩm và đã chu đáo đón đoàn ngày xuống núi, cảm ơn anh Công chủ tàu Vĩnh Tiến đã đến đón đoàn và tạo điều kiện để anh em toàn đoàn có chỗ nghỉ ngơi, ăn uống, tắm rửa. Đặc biệt, xin cảm ơn "ông Trời", nhờ Ông thương tình nên suốt 2 ngày chinh phục, cả một vùng mệnh danh khô hạn bậc nhất Việt Nam này bỗng trở nên mát mẻ lạ thường. Xin cảm ơn tất cả. Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong buổi ofline sắp tới (sẽ thông báo sớm vì đang chọn địa điểm) trong tuần này để cùng ôn lại những kỷ niệm và chia sẻ hình ảnh.

Mình xin tạm dừng ở đây, nhường cho những chuyên gia viết hồi ký và kể chuyện bằng hình ảnh tiếp lời. :L
 
Last edited:
4h30 chiều, nhóm tiếp tục hoàn thành nốt những đoạn xuống dốc cuối cùng

NuiChua27_2_2011536_resize.jpg


Trời đã bắt đầu tối

NuiChua27_2_2011537_resize.jpg


Những thử thách cuối cùng mà chúng mình phải vượt qua, những đoạn đường 2 bên là cây gai khó bám, đường dốc và cát đá lỏm chỏm khá nhiều, có đôi lúc mình phải ngồi trên giày và trượt, giống như chơi trượt cát vậy ;)
Đi đoạn đường này mới thấy xuống núi còn khó hơn leo núi. (NT)

NuiChua27_2_2011539_resize.jpg


NuiChua27_2_2011538_resize.jpg
 
Last edited:
Kỷ niệm 1 năm 32 thành viên và cuộc trường chinh Núi Chúa. Điểm danh lại nè :D

Nhớ nhà NC, nhớ mọi người ^^

nuichua.jpg
 
Cảm ơn chị Mossa đã lật lại kỉ niệm chuyến Núi Chúa của 32 gương mặt này.
Một năm trôi qua thật nhanh với bao vui buồn, lo toan cuộc sống, chạy đua theo thời gian, để rồi nhìn lại 32 gương mặt thân yêu của Núi Chúa mà nhớ quá.
Nhớ mọi người thật nhiều. Chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất ;)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top