What's new

4 dấu hiệu nhận biết két sắt giá rẻ

tomboy2016

Phượt tử
Thị trường két sắt không chỉ đa dạng về chủng loại, giá cả với các nhãn hiệu khác nhau mà còn có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng khiến người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn.



4 dấu hiệu quan trọng nhận biết két sắt kém chất lượng



Thị trường két sắt không chỉ đa dạng về chủng loại, giá cả với các nhãn hiệu khác nhau mà còn có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng khiến người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn. Khi đặt niềm tin vào những loại két sắt kém chất lượng này, giấy tờ quan trọng của khách hàng rất dễ bị kẻ gian hỏi thăm. Vậy làm thế nào để nhận biết được các loại két kém chất lượng giúp người tiêu dùng chọn mua được két sắt chính hãng, bảo vệ tài sản của gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn?



Màu sắc kém sắc nét



Các loại két sắt chính hãng, đảm bảo chất lượng được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện với những kỹ thuật đặc biệt, cho màu sắc sắc nét, bóng đẹp và tạo cảm giác gai, sần khi sờ tay vào. Trong khi đó, các loại két sắt là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng được sơn phun bằng công nghệ thông thường nên màu sắc kém sắt nét hơn hẳn so với két sắt thật và khi sờ tay vào có cảm giác nhẵn, mịn.



Bên cạnh đó, két sắt kém chất lượng thường có nhiều màu sắc phong phú, bắt mắt như đỏ, trắng, hồng, be, bạc, vàng.. Người tiêu dùng lại có tâm lý ưa chuộng những sản phẩm mẫu mã bắt mắt, đa dạng nên thường chỉ tập trung vào mẫu mã sản phẩm mà không mấy chú trọng đến chất lượng, độ an toàn của két.







Két sắt chính hãng có màu sắc sắc nét, bóng đẹp hơn hẳn so với két sắt kém chất lượng



Trọng lượng két nhẹ



Người bán hàng thường quảng cáo đến tận trời xanh về chất lượng két sắt như két được làm bằng vật liệu tốt, an toàn như thép, bê tông, bột chống cháy và đủ trọng lượng. Tuy nhiên, trên thực tế, các loại két sắt nhái, két sắt kém chất lượng có trọng lượng nhẹ hơn 20 – 30% so với thể tích hình khối thật của két. Nguyên nhân là do két được làm bằng những vật liệu rẻ tiền như thép mỏng, tôn sắt hàn điện quang và nhồi cát bên trong cho nặng. ket sat mini



Khi trộm đột nhập vào nhà chỉ cần cắt lớp tôn mỏng hoặc dùng một chiếc dao sắc nhọn rạch rạch một đường là dễ dàng phá được két và lấy những đồ giá trị bên trong thật nhanh chóng, gọn nhẹ. Thêm vào đó, trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, cát nhồi bên trong két không thể cách nhiệt, chống cháy mà còn dẫn nhiệt vào trong két nhanh hơn, làm các vật dụng cất giữ trong két sắt dễ cháy hơn.



Tem, nhãn mác không rõ ràng



Đây cũng là một trong những dấu hiệu quan trọng giúp người tiêu dùng nhận biết két sắt kém chất lượng, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả. Két sắt kém chất lượng thường làm nhái các nhãn hiệu két sắt nổi tiếng trên thị trường để người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái, hàng giả.



Các loại két sắt kém chất lượng thường do các cơ sở gia công sản xuất và họ thường làm một mẫu nhãn mác rồi in một loạt số sê ri sản phẩm nên tem của két thường giống nhau một loạt. Số sê ri sản phẩm trùng nhau hoặc không có, không có lô gô của nhà sản xuất hoặc lô gô không sắc nét và khi bóc tem thì tem không bị rách vì không phải là tem chống hàng giả.







Các loại két sắt kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái làm bằng vật liệu rẻ tiền, chất lượng thấp, không có nhãn mác rõ ràng két sắt giá rẻ



Giá thành sản phẩm rẻ



Vì két sắt kém chất lượng được làm từ những vật liệu rẻ tiền, độ an toàn thấp nên giá thành những loại két sắt này thấp hơn hẳn so với két sắt chính hãng, chất lượng. Giá thành két sắt kém chất lượng chỉ khoảng trên dưới 1.000.000 đồng đến khoảng 2 - triệu đồng/chiếc. Đặc biệt, các sản phẩm nhái thương hiệu két sắt nổi tiếng như Bauche Warranty, Diplomat, Bumil, Booil… được bán với giá chỉ khoảng vài triệu đồng/chiếc. “Tiền nào của ấy”, giá thành két sắt rẻ cũng đi liền với độ an toàn, khả năng chống cháy của két thấp nên tiền bạc, giấy tờ của khách hàng dễ bị trộm, “bà hỏa” viếng thăm.



Một vài dấu hiệu nhận biết két sắt kém chất lượng trên đây sẽ giúp ích cho người tiêu dùng khi chọn mua két sắt cho gia đình, công ty, văn phòng để bảo vệ tài sản một cách tốt nhất. Khách hàng hãy chọn mua két sắt chính hãng, chất lượng tại địa chỉ uy tín để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình và góp phần ngăn chặn nạn hàng nhái, hàng giả trên thị trường. két sắt mini



Xem thêm: két sắt hàn quốc / két sắt việt tiệp / két sắt gia đình
 
cảm ơn bác bài viêts nhé , mong bác lần sau up cả ảnh nữa hic , chứ đọc k lý thuyết cũng khó hình dung lắm ạ
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top