What's new

[Tổng hợp] 5 Khách Sạn Cực Kỳ Chất Tại Đà Lạt

starburst

Phượt thủ
1.Crazy house - Ngôi nhà điên
Điểm mạnh: Kiến trúc quá kì lạ và độc đáo, sẽ không nơi nào trên thế giới này đem lại cảm giác thú vị hơn Crazy house Đà Lạt
Điểm yếu: Tối ngủ chắc hơi sợ ma
biggrin.png


Lọt vào top 3 khách sạn độc đáo nhất thế giới, Ngôi nhà điên (Crazy House) không chỉ mang đến du khách những trải nghiệm thú vị gần gũi với thiên nhiên mà còn thu hút bởi sự táo bạo trong kiến trúc cũng như lối bài trí.

Quang cảnh chung tại Crazy house
Gắn liền với tên gọi “ngôi nhà điên” cũng bởi tạo hình kỳ lạ cùng nội thất “độc nhất vô nhị” của khách sạn này. Bao gồm nhiều hang động, hành lang, cầu thang quanh co, đồ nội thất kỳ quặc và những bức tượng động vật với kích cỡ lớn, nơi đây mang sẽ khiến du khách cảm thấy thật sự thích thú.


Phòng ngủ thật đặc biệt
“Ngôi nhà điên” vẫn cực “chất” từ nhà khách, quán cafe, phòng trưng bày nghệ thuật cho đến những chi tiết trang trí nhỏ. Từ trần nhà đến cửa đều được thiết kế tùy hứng, theo đúng ý muốn và cảm hứng của kiến trúc sư. Cửa sổ lại mang những hình thù kỳ lạ và đặt trong chỗ lồi lõm của những bức tường hình bầu dục. “Ngôi nhà điên” là thật sự là một công trình nghệ thuật mang tính bức phá, không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào. Chính điều này là nét hấp dẫn khó cưỡng của nơi này!


Mỗi phòng một thiết kế độc đáo



2. Homestay Cô Liên Đà Lạt - Nhà nghỉ nổi tiếng cho phượt thủ
Điểm mạnh: Đặc biệt phù hợp cho các nhóm phượt đông người, những ai không chỉ đi du lịch mà còn muốn trải nghiệm văn hóa địa phương, là “ngôi nhà” thứ hai của mình với chi phí cực kì tiết kiệm
Điểm yếu: đến ngôi nhà thứ hai này sẽ khiến bạn chẳng muốn trở về ngôi nhà thứ nhất mất
24.gif


Cách chợ Đà Lạt khoảng 2.5 km về hướng Thung lũng tình yêu, ngôi biệt thự tọa lạc trên khuôn viên 800m- nơi sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc bình yên, thư thái và một cảm giác thật nhẹ nhàng, lãng mạn giữa một không gian sống hòa quyện với thiên nhiên.


Căn hộ tọa lạc trên khuôn viên rộng rãi

Mở đầu trào lưu homestay tại Đà Lạt, Homestay Cô Liên Đà Lạt với mô hình nhà nghỉ nguyên căn, đầy đủ trang thiết bị và vật dụng gia đình sẽ giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50% chi phí lưu trú khi du lịch tại Đà Lạt, ngoài phí nhà ở 800k/căn hộ 65m2 (có thể ở từ 6-15 người) các dịch vụ khác đều hoàn toàn được miễn phí: Tổ chức nấu ăn, tiệc nướng Barbeque, giặt ủi, đậu xe 16 chỗ, wifi…



View bình minh từ Homestay Cô Liên Đà Lạt


Tên gọi bình dị cũng nêu lên điểm cộng lớn nhất của Homestay Cô Liên Đà Lạt: cô chủ nhà với tính cách chân thành, cởi mở, sẵn sàng “8” & chia sẻ mọi thông tin về thành phố Đà Lạt sẽ giúp hành trình khám phá Đà Lạt của bạn thêm phần ngọt ngào và ấm áp

Homestay Cô Liên Đà Lạt đặc biệt phù hợp cho phượt thủ
 
3. LỮ TẤN - Villa sang trọng
Điểm mạnh:
Biệt thự sang chảnh, cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ khiến bạn cảm nhận thêm đầy đủ vẻ đẹp hiện đại và thanh tao của Đà Lạt – Paris thu nhỏ

Điểm yếu: biệt thự khá gần trung tâm nên mất đi phần nào vẻ “tĩnh” cần thiết
biggrin.png


Không gian tao nhã, cuốn theo vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên và tiết trời se lạnh quyến rũ của xứ ngàn hoa, Lữ Tấn chính là không gian bí mật mang đến những cảm nhận thú vị về vẻ đẹp chân thực của Đà Lạt với căn biệt thự sang trọng.



Tông trắng tao nhã
Thoạt nhìn, căn biệt thư khiến bạn liên tưởng đến vùng nào đó ở Địa Trung Hải với phong cách kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế và sang chảnh với tông màu trắng xinh xắn. Không gian bên trong thoáng đoãng, dễ dàng đón những ánh nắng tự nhiên phù hợp để bạn thưởng thức tách cafe nhẹ nhàng cho ngày mới và tận hưởng một buổi tối thú vị cùng người yêu...


Phòng sinh hoạt chung với bếp nướng

4. ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT - Resort đậm chất Pháp
Điểm mạnh: 1 câu thôi: Không cần đến Paris, chỉ cần trải nghiệm Anna Mandara tại Đà Lạt
Phải nói rằng quá chất, chất đến mức bạn ngất ngây. Đặc biệt phù hợp cho cặp đôi đang yêu hoặc mới cưới
Điểu yếu: Chưa tìm ra

Khu nghỉ mát Ana Mandara Villas Dalat bao gồm 17 Bulgalow trên một quần thể rộng 07 hecta; bao gồm 72 phòng, mỗi phòng là một không gian sống riêng, một trải nghiệm riêng. Những căn biệt thự này được xây dựng từ những năm 1920 mang đậm kiến trúc Pháp cổ, từ cửa sổ cửa chớp và lò sưởi, cầu thang đều có những nét đặc trưng riêng.

17 biệt thư bao phủ bởi rừng thông



Kiến trúc đậm chất Pháp



Căn phòng cực kỳ lãng mạn


Đặc biệt của kiến trúc này là mỗi biệt thự đều có sân vườn xung quanh tạo ra một không gian xanh, lãng mạn. Những thảm cỏ, những chùm hoa, những vườn cây ăn trái, những vườn rau ẩn hiện xa xa làm ta liên tưởng đến một cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên, một cuộc sống “chậm” nhưng đầy chất lượng.


5.Beepub - Hostel cho khách ngoại
Điểm mạnh: giá rẻ, độc đáo, gần trung tâm thành phố, phù hợp với các bạn có tính cách cởi mở
Điểm yếu: sẽ là bất tiện nếu bạn đòi hỏi bàn chải, kem đánh răng hay toilet riêng tại Beepub Đà Lạt
biggrin.png



Khách sạn rất bắt mắt


Ấn tượng đầu tiên khi bạn đến với Beepub có lẽ là màu sắc rực rỡ từ bên ngoài cho đến bên trong ngôi nhà. Mọi thứ trong Beepub đều rất nổi bật, tươi trẻ, rất hợp với sở thích của giới trẻ hiện nay, do đó Beepub mang đến cho bạn một cảm giác vui nhộn, trẻ trung và sôi nổi rất thú vị. Thậm chí, ở đây mỗi phòng còn trang trí theo một phong cách khác nhau, tạo nên sự phong phú, đa dạng đầy chất trẻ.


Thiết kế độc đáo

Với lối thiết kế đơn giản nhưng những phòng khách sạn ở đây rất đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ ai ghé đến. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, thân thiện, đem lại cảm giác dễ chịu cho mọi du khách ghé đến nơi đây.


TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN VÀ KINH NGHIỆM CÁ NHÂN
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,479
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top