What's new

AA - 4 Cháu - SGN - BKK (28/4 - 3/5/2011) - Gặp - Chơi

Tình hình là đã đặt vé AA 28/4-3/5/2011 (đi 9h45 về 15h55)
Hiện thời đoàn đã có 4 cháu (2 trai, 2 gái). Ai có đi cùng dịp thì gộp đoàn đi chung cho zui, hoặc gặp ở Thái ăn uống đàm đạo.
Lịch trình sẽ được đăng tiếp theo.

Gamondeluxe.
HCM
 
Có cần gạp nhau ,uống nước đàm đạo không nhỉ ? cho dễ bàn luận
Sở thích của mình là:
-Tham quan (tìm hiểu lịch sử )
-Khám phá
-Chụp ảnh (khám phá bản thân )
-Ăn uống
-Vui chơi ,giải trí
-Mua sắm (nếu còn tiền,hết tiền thì đi ngắm ,đồ cần mua)
Mới nghĩ luyện được nhiêu đó thôi .
Thế còn các bạn ?
 
Last edited:
DẠ em lấy tren mạng anh à .
Lâu lâu thay đổi cho lạ anh ơi .

Theo em nghĩ ,mình đi theo dạng này ai có ý muốn ,sở thích nào thì nên đưa ra để tiện bàn bạc trao đổi ,
Ai không nói hay đưa ra ý kiến là coi như đồng ý theo sự xắp xếp của bạn đưa ra kế hoạch (ha ha)

Thảo luận trên này ,em mệt quá (do phải gõ máy) mỏi cả tay (không biết các bạn có giống em không
Mình chỉ thích gặp nhau bàn bạc cơ .
 
Tất cả ý kiến nêu ra chỉ mang tính tham khảo. Mình cũng chưa bao giờ qua đó cả nên mình chỉ nêu ý kiến cá nhân. Tiếp thu hay không là còn tùy mỗi người. Mình chỉ muốn có một chuyến đi chung tốt cho phần lớn mọi người thấy thoải mái.
Vấn đề ở đây mình chỉ muốn nói như sau:
Đã không lên lịch thì thôi, đã lên là phải "stick to the plan".
Tham quan một ngày 3 điểm (tối đa) - với "theme" khác nhau (đã chùa thì chơi 1 cái la ok rồi). Vì thực chất không có đi nổi như bọn Tây balo nó
đi đâu.

bạn Xitrum nóng quá! Mình khẳng định ơ đây mình chỉ đặt ra câu hỏi để có nhiều ý kiến thảo luận - không hề có ý bài xích, chê bai bất kỳ cố gắng của ai.

B
HCM

Tất nhiên, mình biết bạn chỉ đóng góp, nhưng cái ý kiến cá nhân của bạn chưa mang tính chung nhất cho mọi người lắm vì mỗi người có 1 sở thích khác nhau, mình không thể đem cái ý cá nhân của mình ra áp lên cho mọi người được. Bạn cũng ko nói rõ là cái điểm đến ko đặc sắc, theo bạn là ko đặc sắc ở chỗ nào! Lịch mình đã lên là rất đắn đo để phù hợp với cả nhóm nhất một cách có thể rồi (chứ nếu mà mình đi 1 mình thì lịch đã khác), vả lại hôm trước đi ọp mọi người đã thống nhất rồi thôi, bi giờ chỉ cần có lịch xe cộ và thời gian di chuyển chính xác nữa là có thể ráp vô để đi được rồi. Hơn nữa vui lòng đừng yêu cầu "đã ko lên lịch thì thôi, đã lên là phải stick to the plan"! Xin lỗi bạn nhưng cái chuyện stick to the plan 100% là rất khó, chỉ có thể cố gắng bám vào plan mà đi thôi! Đạt được 80% của plan ban đầu là đã thành công lắm rồi đó!
Về chuyện chọn điểm tham quan theo sở thích, tất nhiên dân chụp ảnh lại muốn đi kiểu khác, dân thích ăn và chơi theo kiểu hưởng thụ dịch vụ lại khác, và dân muốn tìm hiểu về văn hóa lịch sử lại khác nữa! Ko thể yêu cầu "đã chùa thì 1 cái là ok rồi" như bạn được! Nếu nhóm bạn chỉ thích đi thăm 1 chùa thì có thể tách riêng ra đi thêm chỗ khác như mình đã nói ở trên ha!
Về chuyện đi như tụi Tây balo, mình cũng ko muốn đi theo kiểu hành xác hay là "đi để đếm"! Lịch này sau hôm trước trao đổi thì mình và nhóm của bạn I'm Me đều khẳng định là có thể kham nổi, chỉ còn nhóm của bạn ko quyết được vì hôm đó bạn vắng mặt thôi!
 
Hehe, cho matkieng có ý kei61n 1 chút nhé:
Đoàn matkeing đi hồi Tết ấy, trong đoàn có dân mê chụp ảnh, dân mê shopping, dân mê kiến trùc cổ.
Đi chung mấy ngày đầu ko có jì, nhưng khi đến điểm tham quan ở Thái thì tách hẳn ra, ko thể đi chung 1 group được( mặc dù hơi buồn 1 tí nhưng đành chịu vậy vì 9 người là 10 ý mà). Nên chỉ cần ở chung khách sạn lúc tham quan về là cũng vui rồi, dĩ nhiên đi chung càng nhiều càng vui, nhưng cũng có lúc phải buộc phải tách đoàn ra( nhưng phải về ở chung khách sạn nhé, an toàn, vui, và đoàn kết hơn)..
Vài lời góp ý......
 
Tất nhiên, mình biết bạn chỉ đóng góp, nhưng cái ý kiến cá nhân của bạn chưa mang tính ..QUOTE]

Bạn Sch này ngộ ghê. Mình chỉ đưa ra một ý kiến để tham khảo cho mọi người có ai áp đặt gì ở đây đâu???

Hehe, cho matkieng có ý kei61n 1 chút nhé:
Đoàn matkeing đi hồi Tết ấy, trong đoàn có dân mê chụp ảnh, dân mê shopping, dân mê kiến trùc cổ.
Đi chung mấy ngày đầu ko có jì, nhưng khi đến điểm tham quan ở Thái thì tách hẳn ra, ko thể đi chung 1 group được( mặc dù hơi buồn 1 tí nhưng đành chịu vậy vì 9 người là 10 ý mà). Nên chỉ cần ở chung khách sạn lúc tham quan về là cũng vui rồi, dĩ nhiên đi chung càng nhiều càng vui, nhưng cũng có lúc phải buộc phải tách đoàn ra( nhưng phải về ở chung khách sạn nhé, an toàn, vui, và đoàn kết hơn)..
Vài lời góp ý......

@matkieng: Cám ơn y kiến của bác. Nhưng như vậy thì nhóm nào tự kiểm soát nhóm đó không dính gì về tiền bạc, ăn nhậu trong suốt chuyến đi hả bác?
 
Chương trình là đi chung 1 nhóm, nhưng lúc matkieng đi thì có 1 nhóm(4 bạn) tách ra tham quan kiến trúc cổ. Lúc đó tiền phòng vẫn share đều như ngày cũ( vì vẫn ở chung). Còn tất cả tiền tham quan, ăn uống trong bữa đó thì tự lo riêng( dĩ nhiên là ko động vào qũi chung oài).
Do có 2 nhóm( 1 nhóm ko muốn đi tham quan tiếp các chùa, do thấy na ná nhau.)( 1 nhóm muốn đi tham quan cho hết các chùa nổi tiếng tại BKK), nên tách biệt hẳn ra tham quan. Rồi đi đến Pat cũng thế, cũng ko thống nhất về việc coi show múa hát của "bong bóng" Thái. Nên cuối cùng cũng tách ra luôn.......... Cá biệt có 1 bạn nữ tách biệt hẳn đoàn tham quan 1 mình do thấy ko hợp với đoàn.
Các Pác thấy đấy, đi nước ngoài mà quân số khoảng 10 người là hơi rối như canh hẹ rồi đấy, nên việc tách đoàn là ko tránh khỏi tạo cảm giác thoải mái cho từng thành viên.
Nhưng tóm lại là vẫn ở chung khách sạn cho dễ kiểm soát, đỡ hao, và vui.
Còn tham quan thì tự thân vận động theo ý thích, khi tách nhóm 1 nhỏ thì phải có thêm 1 thủ quỷ riêng như nhóm matkieng đã từng làm
Vài góp ý, mong vui nhé... Matkieng thì ghiền Chiengmai lắm nhưng chưa có cơ hội. Đợi các Pác đi về viết hồi ức, sau đó matkieng làm tài liệu "tự xữ"..............
Tks..........
 
Chào cả nhà,
Tình hình là làm cuộc khảo sát trên mạng thì hầu như những nhà nghỉ được review tốt đề đã gần như hết chỗ.
Có cái [Lanna Thai] - 41/8 Soi 6 Loikroh Rd. Night Bazaar, Chiang Mai, 50100 - gần Night Bazzar giá khoảng 330000 VND/đêm. Chỗ này xem ra cũng chưa hẳn trung tâm nhưng đi bộ cũng không xa lắm. Các bạn có thể xem tại:

https://www.asiarooms.com
http://www.tripadvisor.com
http://booking.com

Cheers,
Phnguyen
HCM
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,147
Members
190,104
Latest member
wynn09casino
Back
Top