What's new

Ai Cập huyền bí mơ màng ( 25/12/2010 - 3/1/2011)

Status
Not open for further replies.
Chào cả nhà,
Mới nghe một bạn đi Ai Cập về quảng cáo vẻ một vùng đất của những Pharaon huyền bí, mình dự định cuối năm làm một chuyến cho thỏa những ước ao, mình post thông tin lên diễn đàn để bạn nào có dự định mình cùng đi. Tụi mình có 3 người đang rình book vé.
- Thời gian : 25/12/2010 - 3/1/2011.
- Budget : 1500USD.
- Thành viên : 6 người là tối ưu
Hiện tại đang check được vé đi Aicap từ BK : 500 USD.
 
Dear all,
Hiện tại nhóm mình đã book vé thành công 5 thành viên ( 1 nữ Sg, 3 nữ HN, 1 nam HN). Theo thông tin trên internet, thì zai Aicap hay "quấy rối' các bạn nữ nên đoàn mình chủ trương tuyển thêm thành viên la nam để "hộ tống" chị em đi đến nơi về đến trốn. Vậy các đẫng trượng phu trên diến đàn ai có giấc mơ về kim tự tháp và các Pharaon lên tiếng đi nào.
 
Chị Hiền cũng book vé rồi à?
Hương cũng bôk rồi, nhưng lại dẫn em gái đi cùng, như vậy mình có 1 SG, 4 nữ HN và 1 nam HN. Anh T coi bộ chịu nổi ko? có cần tập thể lực từ bây giờ ko anh? em là em ái ngại cho anh lắm!!!
Nhóm vẫn hoan nghênh các bạn tham gia, ưu tiên Nam, hoặc cao to đẹp giai, có khả năng làm việc nặng nhọc , đảm bảo năng lực hành vi(di chuyển hành lý thôi , chứ ko có gì đen tối đâu J ), hoặc biết tiếng Ả rập thì ko cần cao to đẹp giai cũng được!:D (J)
em đùa thôi,ai đi em cũng hoan nghênh nhiệt liệt lắm!

Dear all,
Hiện tại nhóm mình đã book vé thành công 5 thành viên ( 1 nữ Sg, 3 nữ HN, 1 nam HN). Theo thông tin trên internet, thì zai Aicap hay "quấy rối' các bạn nữ nên đoàn mình chủ trương tuyển thêm thành viên la nam để "hộ tống" chị em đi đến nơi về đến trốn. Vậy các đẫng trượng phu trên diến đàn ai có giấc mơ về kim tự tháp và các Pharaon lên tiếng đi nào.
 
Sưc khỏe thì khỏi phải bàn, ehhehe,đảm bảo đi đến nơi về đến chốn.
Chị Hiền chắc sang tuần book vé.
Tiện thể hỏi các bạn phượt 40p có kịp chuyển chuyến bay o BK (mình đến BK luc 1:20 phút và phải tiếp chuyến BK-Cairo lúc 3:00)?
 
Ha ha, ý em là anh có đủ sức để take care cả 5 chị em không ý chứ?
Mà 1h20 đến 3h em nghĩ là kịp, check in hành lý gì đưa bọn em check trước cho, còn anh check in online, rồi ra Sunava cứ thế mà chạy thôi! :)
 
Sáng nay đọc báo Vnexpress thấy có đánh bom, hơi choáng nhỉ,eheheh.
Take care về mặt tinh thần thôi M nhé eheh, còn lao động chân tay thì tự túc là vinh quang, bác Hồ chẳng bảo thế là gi?eheheh.Tinh thần mang đủ dùng, gọn nhẹ tối đa chư nhỉ.Em lên chương trình chi tiết rồ gửi mail đi để cả nhà thảo luận.
Đang lăn tăn quá, thôi chờ 30-9 check vé VNA cái đã nhưng chắc khả năng cao la anh bay TG thôi.
 
Bạn ơi cho mình hỏi,visa đi Ai Cập thế nào,cứ xin là được a`?Mùa này qua Ai Cập không biết thời tiết thế nào?
 
- Mùa dulich của Aicap la t10 den tháng 3 năm sau, chắc thời điểm này cũng ok rồi.
- Visa Aicap : sq yêu cầu hộ chiếu còn hạn 6 tháng + 2 ảnh 4x6 + vé máy bay, lệ phí 16do, sau 3 tuần sẽ có visa( nếu có thư mời ỏ du lich theo đoàn thì 1 tuần)
 
Chào bạn,
vậy khi nào chắc chắn thì liên lạc lại để add mail vào group.
Tks.
 
tôi vừa đi Ai Cặp váo cuối tháng 7 này vậy chia sẻ một ít kinh nghiệm với các bạn:

- tôi là nữ, lại đi một mình (có bạn ở Cairo nhưng không phải đi cùng 24 trên 24 :)))), nên cũng gặp vấn đề "trai Ai Cập quá nhiệt tình" ))
, lúc mà tôi đi bộ từ ks đến museum ở Cairo chỉ có 5-10 phút mà có đến 3-4 "hotboy" đuôi theo, bắt câu chuyện, mời đi chơi, mời giúp đỡ..v.v. ). Nhưng nói chung họ cũng không làm gì mình đâu, chỉ nói thôi, tốt nhất là các bạn nói "no, thanks" và tiếp tục đi bình thường. Thật ra tôi thấy đa số dân ở Ai Cập cũng hiền, mến khách và sẵn sàng giúp đỡ khách du lịch.

Từ sân bay tôi đã đi xe buýt giá chỉ có 1 pound trong khi taxi phải mất từ 20-30 trở lên. Các bạn nhớ lúc đi taxi tuyệt đối phải mặc cả và thỏa thuận giá trước!!!Luật số 1 ở AC là mặc cả, mặc cả và mặc cả! )). Cả ở bên trong sân bay quốc tế mà dân họ vẫn mặc cả đủ thứ ..:D

Giá cả nói chung thì rất rể, có khi rể hơn ở VN..

Nhớ làm thẻ sinh viên, sẽ được giảm tiền vé tham quan rất đáng kể.

Các bạn có định đi biển Đỏ (Red Sea) không?Vùng đó rất đẹp và nổi tiếng về san hô, mê hồn luôn!)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,741
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top