What's new

Ai Cập huyền bí mơ màng ( 25/12/2010 - 3/1/2011)

Status
Not open for further replies.
Chào cả nhà,
Mới nghe một bạn đi Ai Cập về quảng cáo vẻ một vùng đất của những Pharaon huyền bí, mình dự định cuối năm làm một chuyến cho thỏa những ước ao, mình post thông tin lên diễn đàn để bạn nào có dự định mình cùng đi. Tụi mình có 3 người đang rình book vé.
- Thời gian : 25/12/2010 - 3/1/2011.
- Budget : 1500USD.
- Thành viên : 6 người là tối ưu
Hiện tại đang check được vé đi Aicap từ BK : 500 USD.
 
Thanks chị về những chia sẻ! Chị có thể cho bọn em biết 1 só thông tin thêm về làm thẻ sinh viên quốc tế được ko ạ? ở HN hay SG thì làm ở đâu và thủ tục như thế nào ạ
Ngoài ra chị chia sẻ 1 số thông tin về lịch trình , địa điểm ăn uống, mua sắm được ko chị! hay em gửi lick trình chị comment giúp em nhé.
Merci!
A

tôi vừa đi Ai Cặp váo cuối tháng 7 này vậy chia sẻ một ít kinh nghiệm với các bạn:

- tôi là nữ, lại đi một mình (có bạn ở Cairo nhưng không phải đi cùng 24 trên 24 :)))), nên cũng gặp vấn đề "trai Ai Cập quá nhiệt tình" ))
, lúc mà tôi đi bộ từ ks đến museum ở Cairo chỉ có 5-10 phút mà có đến 3-4 "hotboy" đuôi theo, bắt câu chuyện, mời đi chơi, mời giúp đỡ..v.v. ). Nhưng nói chung họ cũng không làm gì mình đâu, chỉ nói thôi, tốt nhất là các bạn nói "no, thanks" và tiếp tục đi bình thường. Thật ra tôi thấy đa số dân ở Ai Cập cũng hiền, mến khách và sẵn sàng giúp đỡ khách du lịch.

Từ sân bay tôi đã đi xe buýt giá chỉ có 1 pound trong khi taxi phải mất từ 20-30 trở lên. Các bạn nhớ lúc đi taxi tuyệt đối phải mặc cả và thỏa thuận giá trước!!!Luật số 1 ở AC là mặc cả, mặc cả và mặc cả! )). Cả ở bên trong sân bay quốc tế mà dân họ vẫn mặc cả đủ thứ ..:D

Giá cả nói chung thì rất rể, có khi rể hơn ở VN..

Nhớ làm thẻ sinh viên, sẽ được giảm tiền vé tham quan rất đáng kể.

Các bạn có định đi biển Đỏ (Red Sea) không?Vùng đó rất đẹp và nổi tiếng về san hô, mê hồn luôn!)
 
To khmerka : bạn gửi mình xin nick yahoo để mình nhờ bạn tư vấn giùm lịch trình của bọn mình nhé.
nick của mình : vietanh19772003
 
mình cũng thích đi ai cập lắm. Mình ở HN có 2 hoặc 3 người. Số ĐT của mình là 0983. 280654. Mình là Bích Hằng, nếu có thể bạn liên lạc với mình để thành lập nhóm nhé. Thanks
 
Nhóm mình đã có 5 nứ, 1 nam rồi, đã book xong vé, nhóm bạn có mấy ngươi (nam ?nữ). Nếu được bạn liên lạc mình theo nick yahoo có gỉ share thông tin.
 
Chiều nay (6/10) nhà mình offline bàn bạc, thống nhất lịch trình đi lại nhé.
Địa điểm : 70 Nguyễn Du.
Thời gian : 18:00.
Hy vong cả nhà thu xếp thời gian tham gia vì mình sẽ chốt lịch trình luôn.
 
Tiếc quá, bọn này cũng nữ (hà nội) có hai tên. Nhưng lịch của tụi này là xuất phát 7/11, đi của Aeroflot, transit qua Moscow, tổng vé gần $800. Cứ muốn tìm người thêm để vào sa mạc mà chưa tìm ra. Mọi người có kinh nghiệm gì về công ty tổ chức tour sa mạc thì chia sẻ nhé.
 
Vậy hả, bọn mình vẫn đang lên lịch trình chi tiết chưa fix. Ngộ nghĩnh ghê, sao tụi mình không nghi ra airline nay nhỉ,eheheh, Ve tui này book gần 1000k.
 
Vé vào thời điểm bạn hanoi69 đi, tháng 11, rẻ hơn vé thời điểm mình đi nhiều lắm T ạ, nếu mua theo lịch của mình thì trên $1,100 lận. Ước gì có thể bỏ việc để đi chơi hehe.
 
Last edited:
Uh, nói vậy thôi chứ mình đi rẻ nhất trong khoảng thời gian có thể nghỉ được mà. Mong đến ngày lên đường quá,eheheh.
 
Hóa ra Egypt Air còn đắt hơn Aeroflot ấy hả. Hôm rồi có đứa bạn nói đi cái đó giá cũng tương tự, cỡ $800, nhưng bay ngắn hơn. Tụi này tình cờ tìm được qua Kayak, lúc về phải chờ ở sân bay 13 tiếng lận.

Các bạn có tìm được công ty nào để đặt tour đi sa mạc trắng từ cairo chưa? Các bạn có định đi Alexandria, Biển đỏ và Abu Simbel không. Có kinh nghiệm gì chia sẻ nhé.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,039
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top