What's new

Ai đến Sài Gòn, nhớ ghé TIỆC VÔ NGÔN...

ontheroad

Phượt thủ
Xin phép cư dân Phượt mình tạo topic này.

Mình là Lâm, mình cũng đã từng tham gia Phuot với Topic Mấy tháng không tiền, lang thang Châu Á. Trong box Hồi ức những chuyến đi nước ngoài.

Cách đây 1 năm, mình có tổ chức một chương trình mang tên Tiệc Vô Ngôn, các bạn có thể tham khảo Video dưới đây.

[video=youtube;awcuPUnt4Qo]http://www.youtube.com/watch?v=awcuPUnt4Qo[/video]

Chương trình đã từng diễn ra hai lần tại Hà Nội và TP.HCM năm ngoái, nhận được sự ủng hộ cũng như trông đợi của người tham gia. Đặc biệt, mình rất vui khi có khoảng hơn chục anh em Phuot tham gia chương trình.

Nay mình vui mừng thông báo sự trở lại của Silent Party - Tiệc Vô Ngôn lần thứ 3 tại Hồ Chí Minh.

Nếu anh em Phượt nào có đang lang thang đâu đó qua thành phố này vào dịp 10/11/2012 thì mời ghé tham dự chương trình, tìm chút lắng đọng của những cảm xúc không lời nói.


302792_518661881478543_1191296070_n.jpg


Đôi điều về sự Im Lặng và Tiệc Vô Ngôn

* Về sự im lặng...




Sự im lặng tạo nên giá trị của ngôn từ, cũng như một khoảng lặng trong khuôn nhạc có thể chứa đựng toàn bộ thông điệp của một bản concerto.

Sự im lặng của bạn trong buổi tối hôm nay cũng chính là cách giao tiếp mới khi bạn có thêm những người bạn im lặng từ khi sinh ra, nhưng chưa bao giờ im lặng khi ngôn từ đã biến thành nhịp điệu của cơ thể và đôi môi.



Sử dụng ngôn ngữ cơ thể của bạn để khám phá ra sự vô hạn của im lặng chính là khi giới hạn của ngôn từ bị phá bỏ.



* Về Silent Party - Tiệc Vô Ngôn




Silent Party – Tiệc Vô Ngôn là một câu chuyện ngắn chỉ cần nhìn tiêu đề thôi là ai cũng hiểu, lời nói sẽ không còn đất sống ở đây. Câu chuyện của chúng tôi rất đơn giản.

Khi bạn sinh ra và phát hiện, mình có khả năng và có quyền được nói, cũng là lúc bạn phát hiện ra cái Tôi của mình có thể đối thoại – chinh phục một thế giới màu sắc và ồn ào. Đó là một đặc ân mà chỉ có loài người mới tận dụng được hết. Bạn là một người bình thường như hàng triệu người khác.



Khi bạn sinh ra và phát hiện, mình có cơ hội khám phá một thế giới màu sắc và im lặng cũng là lúc bạn nhận ra, mình là một người khác biệt, thiểu số trong một đám đông ồn ào với những đôi môi cử động linh hoạt không kém gì những chuyển động của cơ thể. Bạn là người khác thường trước hàng triệu triệu người bình thường.

Tiệc Vô Ngôn mà bạn sắp tham gia sẽ là một buổi tối yên ả khác thường trong một thành phố mang tên SÀI GÒN ồn ã và bận rộn. Chúng tôi không thể ngăn tiếng còi quấy rối không gian này, nhưng chắc chắn, bữa tiệc này sẽ là cuộc gặp gỡ của những người khác thường và những người bình thường muốn mình trở thành đặc biệt.



Im lặng là Vàng. Vàng là một kim loại hiếm và trở thành một thước đo cho muôn vàn thứ giá trị, lây lan từ vật chất đến tinh thần. Còn Sự Im Lặng, không là một bảng định giá phổ biến, chỉ đến khi, bạn phát hiện ra, sau tất cả những từ hoa mỹ, xấu xa, thật thà hay dối trá, im lặng là phương thức tốt nhất tìm lại chính mình.

Nhưng Im lặng cũng là Hình phạt, là gánh nặng và cả sự bất lực khi bạn nhận ra, dù bạn nói trăm ngàn từ cũng không bao giờ đủ.



Im lặng cũng là một đặc ân mà chúng ta hay dùng các từ hoa mỹ : Sự thanh thản.



Nhưng có lẽ, Im lặng – Vô Âm khi chuyển thành một trạng thái mà lời nói được biến hóa vào bàn tay, vào ngôn ngữ của cơ thể thì đó là một trong những biển thể đẹp nhất của âm thanh.



Silent Party sẽ cho bạn gặp những bậc thầy của sự Im lặng mà Xã hội hay gọi bằng những từ ngắn ngủi: Người Điếc. Thế nào là Người Điếc. Sự im lặng của Người Điếc khác sự im lặng của chúng ta như thế nào? Chúng tôi không thể trả lời được bởi nó thuộc về các bạn.



Mời tham gia Silent Party vào ngày 10/11/2012 tại trung tam thương mại Outlet Unique (Đối diện chợ Phạm Văn Hai, đường Phạm Văn Hai, Tân Bình) nhé!


Anh em tham khảo thêm thông tin ở đây nhé: www.facebook.com/tiecvongon
 
hình như post không đúng chỗ rồi. Nghe giống quảng cáo quá. Hi vọng là nó có ý nghĩa từ thiện thực sự chứ không phải làm cho lạ
 
Last edited:
Có cần vé gì không bạn ơi???

Giá vé là 150k, đã bao gồm đồ ăn và một beer nhé bạn.

Bạn để lai số điện thoại, chuơng trình sẽ gọi điện để giao vé tận nơi cho bạn.

Hoặc bạn có thẻ tham khảo facebook của chương trình : www.facebook.com/tiecvongon

Hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại : 0983 531 267 (Trang) , 0944 313 465 (Hà)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,639
Bài viết
1,154,265
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top