What's new

[Chưa chốt đoàn] ai đi canada tháng 10

HI Các bạn Thân mến,

Mình hiện tìm phượt thủ đi chung chuyến Canada tháng 10/2019. Mình du học Mỹ về, đã ở Mỹ 3 năm. Mình có visa đi Canada. Mình thấy vé cathay đanh rất rẻ nên nhanh chóng tìm người đi, Mình đi tầm 2 tới 3 tuần. Vé máy bay đang rất rẻ tầm $700 khứ hồi. Dự định khởi hành càng sớm càng tốt vì rất háo hức khám phá đất nước này. Các bạn có ý kiến thì mình nhóm họp lẹ mà đi. Mình có kinh nghiêjm đi 21 quốc gia. Mong sớm tìm được ngươfi đi chung. Mình hiện tại ở Vn trong miền Nam. Các bạn sớm liên lạc mình qua số 0939469997. Mình tên Hùng. Thân mến.

Mình dự định ghé Vancouver và Quebec !

Note: ưu tiên mấy bạn đang ở Canada. Vui lòng chỉ giúp thêm mình thông tin bên ấy ( có thể bay tây sang đông). Xin học hỏi các bạn vì mình không có kn bên Canada. Cái duy nhất mình có là kinh nghiệm đi lại 21 quốc gia và nói được tiếng anh. Mình sẽ hộ trợ thêm phần lái xe vì mình có bằng lái Mỹ và bằng quốc tế
Thks
Hùng

Oh ! số mình có zalo và viber
 
Nếu muốn đi khám phá cảnh đẹp ở Canada thì có thể tham khảo them Banff và Jasper ở AB. Nhân tiện, minh có 2 Canada discovery pass có giá trị đến 09/2020, có thể tham quan tất cả công viên quốc gia và một số điểm khác ở Canada. Bạn nào có kế hoạch đi phù hợp thì minh có thể cho mượn (Saigon)

Tham khảo ở đây
https://www.pc.gc.ca/en/voyage-travel/admission/particip
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top