What's new

ai rảnh 1.6-4.6, đi phượt Tây Nguyên nhé

Chào các bạn, vì đặc điểm công việc mình phải làm vào các ngày cuối tuần, còn đầu tuần thì rảnh, nên mình rất muốn đi đâu đó. Vậy mình tính là tối 31.5 lên xe khách từ SG rồi tới Đà Lạt và thuê xe máy ở đó để đi khám phá. (Phương án 2 là tới BMT và lấy xe máy ở đó). Mình rất thích rừng núi nên muốn chạy qua các vườn quốc gia xung quanh như Chư Yang Sin, Nam Kar, Yok Đôn...Vì có 3 đêm - 1.6, 2.6, 3.6 và 4 ngày nên có thể đi khá là nhiều nơi. Về phần ngủ thì có thể mang lều từ HCM và 1-2 đêm ngủ lều, và ở ks ở BMT, tuy tình hình và sở thích. Nếu gặp trời mưa thì sẽ nghỉ ở BMT hay thị trấn gì đó. Tối 4.6 lên xe về HCM.

Mình xin lỗi vì lịch trình này chưa cụ thể lắm, vì nếu ai quan tâm thì mình sẽ chỉnh và thay đổi theo sở thích của mọi người, mình không quan trọng lắm, miễn là được đi thiên nhiên ngắm cảnh núi rừng là mình vui rồi )).

Nếu có ai sẽ ở Tây Nguyên vào dịp đó thì mình có thể gặp giao lưu hay đi cùng 1-2 ngày cũng được.

Cám ơn mọi người đã đọc!
 
Nếu bạn muốn đi Dak Lak ngắm rừng thì phải có một số kinh nghiệm, ở Dak Lak và Dak Nong có một số khu rừng gia có cả thác, họ chưa phát triển du lịch lên khá đẹp. Điển hình như rừng Quảng Sơn, khu rừng gần Xã Trường Xuân ( Đây là khu rừng gia đẹp miên man ). Ngoài ra còn có như khu rừng gần thác Gia Long - Dray Sap - ( Núi nửa Gia Long ) Rừng bao đẹp, nhất là vào buổi chiều chộp ảnh thì miễn bàn luận.
Mình sinh ra ở đó, cũng rất lâu rồi chưa về. Nếu tổ chức đi thì mình xin book 1 vé nhé, sẽ dẫn mọi người đi nhiều nơi ở Đăk Lak rất đẹp.
 
Last edited:
ok, mọi người gửi sms cho mình 0 1 2 8 2 1 4 9 1 8 8 với tên/nick để mình lưu số đt nhé. Nếu có toiyeucafengon, nguyennamsg, vovichat thì là 4 người rồi, còn nguyenthanhlan84 và hup có thể gặp giao lưu ở ĐL. Có điều là chưa thấy các bạn nữ quan tâm ), mong sẽ tìm được một bạn gái nữa...
Tối thứ 2 hoặc thứ 4 có thể tổ chức off bàn thêm nhé các bạn (mình gần q.3 và Phú Nhuận).
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,171
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top