What's new

Ảo thuật lá bài tự nhô lên – The Rising Card (C.1)

Skidrock

Phượt tử
The Rising Card
Đây là một trò ảo thuật bài cổ điển và rất đơn giản. Bạn xỏe bộ bài ra và cho khán giả chọn một con bất kỳ và nói với khán giả là che thật kỹ không cho bạn biết. Sau đó bạn cẩm lấy cây bài (tất nhiên là không xem cây bài đó rồi) và cho vào trong bộ bài. Một tay bạn cầm bộ bài tay kia nắm lại và dùng ngón tay chỉ và nâng dần dần ngón tay lên, thật ngạc nhiên lá bài bí ẩn, lá bài khán giả chọn lại chính là lá bài đó và nó tự động nhô lên mà bạn không hề làm thêm một thao tác nào cả. (xem hình).
risingcard3-final.jpg

Bí Mật: Toàn bộ bí mật của trò này nằm trên cách cầm bộ bài và các ngón tay. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy ở những bước sau.
Chuẩn Bị: Với bất kỳ bộ bài nào, cầm là diễn, street magic rất tốt. Không cần chuẩn bị.
Về Kỹ Năng: Bạn phải có khả năng kiểm soát cây bài của khán giả khi cây bài đó đã được đưa vào trong bộ bài. Các bạn có thể sử dụng các kỹ thuật cắt bài, Xào bài… cơ bản và sau đó nhanh chóng đưa cây bài của khán giả lên trên bộ bài.
Tay trái bạn cầm bộ bài, chỉ ngón tay đầu tiên (ngón trỏ) của tay phải ở trên đầu bộ bài. Nếu bạn thuận tay khác như hướng dẫn thì bạn chỉ cần đảo ngược tay là được (xem hình).
risingcard1-final.jpg

Lúc này hãy nói chuyện với khán giả và thả lỏng các ngón tay, khớp tay và tạo cảm giác thoải mái (thời gian này hãy giao lưu với khán giả để cho không khí buổi biểu diễn trở nên vui lên).
risingcard2-final.jpg

Rồi bắt đầu biểu diễn, khi bạn nhấc ngón tay lên thì lá bài cũng tự đồng được nhô (kéo) lên theo.
risingcard3-final.jpg

Vâng và giờ thì Văn Lĩnh (VanLinh.Net) sẽ chia sẻ cho các bạn bí mật của nó. Khi bạn nâng ngón tay trỏ của tay phải lên thì đồng thời ngón tay út đưa sát vào lá bài và đẩy theo cùng (xem hình).
risingcard4-final.jpg

Chú ý: Tất nhiên là chỉ biểu diễn được trò này khi khán giả đứng ở phía trước và khi đó khán giả sẽ không thể thấy được điều bí ẩn ở đằng sau. Khi biểu diễn trò này các bạn nhớ phải chú ý đến góc nhìn của khán giả nhé.
Ở một bài viết tiếp theo Văn Lĩnh sẽ gởi tới các bạn cũng với trò ảo thuật lá bài tự nhô lên – The Rising Card nhưng sẽ biểu diễn với một phong cách hoàn toàn khác.
Nguồn: http://vanlinh.net/ao-thuat-la-bai-tu-nho-len-the-rising-card-c1-3184.html
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top